1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dán Phim cách nhiệt ôtô Ferrari 250GTO có dùng được kính nhà không

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 26/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Trừ khi bạn đã được cất giấu ở một nơi trú ẩn bụi phóng xạ trên bờ biển bên ngoài Murmansk trong sáu tháng qua, đó là tin tức cũ mà Ford đang mang lại GT, một chiếc xe có dấu vết gốc từ một hợp đồng thất bại giữa Enzo Ferrari và Henry Ford II trở lại vào giữa năm 1960. Kể từ GT mới lấy xe thế giới bất ngờ khi ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit hồi đầu năm nay, tin đồn đã được xoay quanh rằng Dearborn sẽ gửi các siêu xe mới đến Le Mans. Với Blue Oval đã chính thức công bố sự trở lại của mình cho cuộc đua sức bền nổi tiếng nhất thế giới , nó có giá trị tham gia một cái nhìn trở lại vào cuối năm 1960 huyền thoại Spree của chiến thắng mà cắt đứt sự thống trị Le Mans của Ferrari ở đầu gối và củng cố vị trí của GT40 trong lịch sử. Trong những năm 1960, Henry Ford II đã đàm phán với Enzo Ferrari để mua quan tâm xe hơi của mình. Il Commendatore khởi xướng tiềm năng đòn lên trở lại vào năm 1963, vươn ra qua đường bưu điện đến văn phòng của Cologne Ford. quy định của Enzo là Ford sẽ có được kinh doanh đường-xe, trong khi anh muốn giữ lại kiểm soát của Scuderia. Ford-Ferraris sẽ sải bước đường cao tốc, trong khi Ferrari Ford sẽ giải quyết những mạch đua. Ở những phút cuối cùng, tuy nhiên, Ferrari hậu thuẫn. Có thể hiểu khó chịu, Hank The Deuce quyết định rằng nếu ông không thể mua Ferrari, ông sẽ đánh bại Ferrari. Trong khi đó, Carroll Shelby, không hài lòng với sự thiếu hiệu quả khí động học của những gì là cơ bản là một cơ thể roadster Anh năm 1950, hạ sĩ Pete Brock để thiết kế một hình dạng trơn trượt hơn cho Cobra-một cái gì đó của mình mà có thể treo với rực rỡ của Ferrari 250GTO trên Circuit de la Sarthe của ba dặm thẳng Mulsanne. Deuce tiếp cận Colin Chapman để được giúp đỡ trong việc tìm kiếm của mình để có được một đầu bay chương trình thể thao đua xe lên khỏi mặt đất. Chapman đòi hỏi một đống tiền mặt và những chiếc xe được gọi là Lotus-Ford. Ford từ chối. Eric Broadley Lola đã đồng ý để giúp đỡ, và vào năm 1964, cùng với Daytonas Shelby, GT40 Mark Ford Tôi bắt đầu 24 Hours of Le Mans. Trong khi Ford-powered Cobra Daytona Shelby của quản lý một chiến thắng lớp GT tại Le Mans và tổng thể thứ tư dưới bàn tay và bàn chân của Dan Gurney và Bob bondurant chắc chắn, các GT40s Ford không giá vé tốt. Tất cả ba thất bại để làm cho nó để kết thúc, mặc dù GT40 tồi tệ nhất vẫn còn làm tốt hơn so với một 250LM Ferrari vào bởi đội Bắc Mỹ đua Luigi Chinetti của. Ford quản lý 58 vòng để zero của Ferrari. Tuy nhiên, đó là một việc Ferrari, một 275P do Jean guichet và Nino Vaccarella, giành tổng thể, một phần của một kết thúc 1-2-3 cho ngựa Prancing. Lấy một shot vào năm 1965, Ford vào cả Mark I và lớn-block-powered Mark II. Không ai trong số sáu chiếc xe hoàn thành cuộc đua, và Ferrari mất cờ rô một lần nữa. Deuce không hài lòng. Rất không hài lòng. Ford GT40s thúc 1-2-3 tại Le Mans năm 1966
    Ford GT40s thúc 1-2-3 tại Le Mans năm 1966
    Tuy nhiên, vào năm 1966, công việc cuối cùng cũng được đền đáp. GT40 427-powered Mark II gửi Italia đóng gói tại Le Mans, và các đội Ford đã lên toàn bộ bục-với Bruce McLaren và Chris Amon trên đầu trang. Trong thực tế, Ferrari-một 275GTB / C tốt nhất vận động tranh cử của Piers Courage và Roy Pike thành thứ tám, sau một loạt các 6s Porsche Carrera và 50 vòng xuống trên hai đầu Ford. Một vài tháng ngắn ngủi sau đó, Ken Miles, người đã thúc đẩy các vị trí thứ hai Mark II cùng với Denny Hulme, đã thiệt mạng thử nghiệm của Ford "J-Car." J đặc trưng "breadvan" phong cách, không giống như lúc đó mới Chapman Lotus Europa . Sau khi tai nạn gây tử vong Miles 'tại Riverside, khí động học đã được sửa đổi và một ***g cuộn xây dựng vào cấu trúc. Kết quả là GT40 Mark IV . Mặc dù nó giữ lại xây dựng hàng không vũ trụ tổ ong cực đoan của J, ***g thép gần phủ nhận lợi thế trọng lượng xe mới trong Mark II cũ. Tuy nhiên, điều có khả năng 212 mph xuống Mulsanne thẳng, đó là một smidge đáng sợ đến trình điều khiển của nó, với khả năng hạn chế của hệ thống phanh của thời đại. Dan Gurney và AJ Foyt-một đôi hóa đơn vào thứ tự của Black Flag và Hüsker du-đẩy phần lớn do Mỹ phát triển Mark IV để chiến thắng tại Le Mans năm 1967, bốn vòng lên trên vị trí thứ hai Ferrari 330 P4 của Ludovico Scarfiotti và Mike Parkes. Bruce McLaren và Mark Donohue đặt thứ tư trong Mark IV của họ. Cuộc đua giành Ford GT40 của Dan Gurney và AJ Foyt dẫn Renault Alpine tại Le Man 1967
    Cuộc đua giành Ford GT40 của Dan Gurney và AJ Foyt dẫn Renault Alpine tại Le Man 1967
    Trong khi Shelby Mỹ đã chủ trì hai chiến thắng Le Mans trước của GT40, một cầu thủ từ khắp các ao sẽ chấm câu cuốn sách kỷ lục với hai mục cuối cùng của huyền thoại. Một quy tắc thay đổi có nghĩa là chiếc xe 5,0-lít vẫn kosher nhưng kếch xù bảy-lít đã được luật hóa ra cho năm 1968. Vì vậy, John Wyer đi trở lại nguồn gốc của chương trình GT40 và cập nhật nhỏ-block-powered Mark I xe. Vẻ vang ở vịnh xanh và màu cam, một GT40 do Pedro Rodriguez và Lucien Bianchi vòng quanh la Sarthe 331 lần vào năm 1968, đánh bại một Thụy Sĩ Porsche 907 Sam Set bởi năm vòng. hiển thị tốt nhất của Ferrari là 7. Năm 1969, phi hành đoàn của Wyer mang về nhà những vinh quang cho Ford một lần nữa, đặt hai chiếc xe trên bục giảng. Jacky Ickx và Jackie Oliver thắng, chặn đứng việc Hans Herrmann và chăm chỉ sạc Porsche 908. Xe máy thiên tài Gerard Larrousse của Mike Hailwood và đồng nghiệp người Anh David Hobbs mất ba, bốn vòng xuống từ hai chiếc xe hàng đầu. Lần này, kết quả tốt nhất của Ferrari đứng thứ tám.
    Đó là chính thức: The New Ford GT Will đua Le Mans năm tới
    1967 Le Mans Ô tô-Chúng tôi Race Lái Ford và Ferrari và Khám phá lịch sử của họ
    Ford GT Full Coverage: Tin tức, hình ảnh, Specs, Nhận xét, và gởi
    Trong khi một loạt các động cơ Ford-Cosworth đã được phổ biến trong các lĩnh vực Le Mans suốt những năm 1970 và 1980, và privateers vận động một số thú vị máy móc-một NASCAR Torino vào năm 1976, một sự hiểu biết sơ của Panteras với 351 điện Cleveland, và có lẽ đáng chú ý nhất, các Ford- powered Saleen S7R và Panoz nỗ lực của nhà máy Esperante-Ford đã được tối thiểu. Các chương trình C100 của đầu những năm 80 đã nhanh chóng gác lại sau khi kết quả đáng thất vọng, mặc dù Zakspeed phát triển xe vào một Interserie contender nghiêm trọng sau khi Ford đã từ bỏ. Trong năm 2010 và 2011, một số đội đã cố gắng để chạy hồi sinh Ford GT . Kết quả là hơn giống như năm 1964 và 1965 so với các '68 -'69. Không cần phải nói, với trọng lượng đầy đủ của Dearborn và Cologne đằng sau chương trình, Ford hy vọng năm 2016 nỗ lực GT mới sẽ bắt chước thành công trước đây của công ty tại la Sarthe, ngay cả khi họ không đi săn bắn cho một chiến thắng tổng thể khoảng thời gian này.
    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Lắp màn hình dvd ô tô, Lắp đầu dvd ôtô, Phim cách nhiệt ôtô, Dán kính nhà.

Chia sẻ trang này