1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dán Phim cách nhiệt ôtô Ford Transit 3m của mỹ

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 24/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    rd kích thước đầy đủ Transit và cỡ trung Transit Connect xe tải là hoàn toàn mới cho năm 2015 và 2014, tương ứng, nhưng đã được các hộp lớn đang được tinh chỉnh. Đối với mô hình năm 2016, Ford đang triển khai một loạt các thay đổi nhỏ cho cả xe tải, đáng chú ý nhất trong số đó là việc bổ sung các hệ thống thông tin giải trí Sync 3 mới vào danh sách lựa chọn của Transit, cũng như sự bao gồm một máy ảnh sao lưu trên mỗi Transit và Transit Connect. 2016 Ford Transit Sync 3 Lặn vào tối cuối cùng của cọc van-thay đổi, người mua cả bán lẻ và thương mại sẽ đánh giá cao sự sẵn có của hai cửa trượt phía trên Transit trung, cao mái nhà, cũng như việc di chuyển của các cổng USB vào bảng điều khiển phía trên cupholders. Oh, và đèn bản đồ hiện nay là tiêu chuẩn trên bảng Transit và Ford đã bổ sung thêm bốn màu mới: (! Nâu) Bóng Đen, Từ, Race Red, và yêu thích của chúng tôi, tất nhiên, Caribou.
    2015 Mercedes-Benz Sprinter 4 × 4 Driven: Off-Road Vannin ', trừ những động vật hoang dã
    2014 Ford Transit Connect 2.5 LWB Thử nghiệm: Nếu tại First bạn không thành công, hãy thử cái gì đó Odd
    Ford Transit nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    khách hàng Transit có thể lựa chọn không cho một thiết lập tốc độ giới hạn thứ ba của 70 mph, ngoài việc trước đây có sẵn 65- và 75-mph bị giới hạn, và những người quan tâm về việc gửi Transit của họ vào một up-fitter có thể đặt hàng xe tải của chúng với một bảng cầu chì phụ trợ , một ly mat hấp thụ (AGM) pin trên các mô hình chạy bằng khí, và một phát điện nặng trên toa xe (hành khách) phiên bản. Transit Connect, bằng cách này, cũng được khả năng flex-nhiên liệu trên các mô hình thương mại được trang bị với 2,5 lít động cơ bốn xi-lanh tiêu chuẩn. Không có vấn đề năm mô hình, tuy nhiên, chỉ cần giữ vannin '.
    Giám đốc thiết kế thẳng thắn của Bentley Luc Donckerwolke đã rời công ty. Lấy vị trí của mình là cựu nhà thiết kế Audi Stefan Sielaff. Donckerwolke trái Bentley ngữ thân thiện, và chúng tôi hoàn toàn mong đợi anh ta nổi lên ở một vị trí thiết kế hàng đầu ở những nơi khác trong ô tô hoặc công nghệ thế giới. Donckerwolke có một sự nghiệp 23 năm làm việc tại Tập đoàn Volkswagen, và một số các thiết kế của ông đã làm nên lịch sử. Ông đã tham gia chặt chẽ trong purist, thế hệ đầu tiên Škoda Fabia và Octavia mô hình; ông đã giúp định hình Audi A2-một ngạc nhiên về hiệu quả; và là nhà thiết kế chính của Lamborghini, ông giám sát việc thiết kế của Gallardo và tạo Murcielago. Năm 2005, ông để lại cho SEAT, sau đó trở thành giám đốc thiết kế tiên tiến của VW nhóm, cuối cùng chuyển sang Bentley vào năm 2012. Trong ba năm làm việc tại Bentley, Donckerwolke tạo ba chiếc xe mới: Bentayga SUV sắp tới , đó là hoàn toàn không liên quan đến khái niệm 2012 EXP 9 F khét tiếng; các thế hệ tiếp theo Continental GT; và các khái niệm EXP10 Tốc độ 6 (dưới đây), mà chỉ cần chiếm được giải thưởng thiết kế cho xe ô tô khái niệm và nguyên mẫu tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este. khuynh hướng
    Bentley Speed EXP10 6 khái niệm
    Trong một thế giới của chính trị đúng đắn và làm vệ sinh báo cáo quan hệ công chúng, nó hiếm khi thấy một phần hành ô tô cảm xúc của mình không giả trang. Luc Donckerwolke là một trong những trường hợp ngoại lệ. Các nhà thiết kế rất độc lập là không sợ nói lên quan điểm của mình; bằng chứng của điều này là sự phẫn nộ công của ông trong những khái niệm Lincoln Continental tại triển lãm ôtô New York, nơi ông đóng sầm như một ripoff không biết xấu hổ của Spur bay. Ý kiến của Donckerwolke đều có tiếng nói của chương trình và chúng tôi biết rằng nhiều đồng nghiệp của ông (chưa kể đến VW Nhóm điều hành hàng đầu) đã được phê duyệt. Với Donckerwolke, Bentley mất một trong những nhà thiết kế tự động sung mãn nhất hiện có. Nhưng những lợi ích thương hiệu ngôi sao khác: Stefan Sielaff là một lâu năm Audi thiết kế và là một trong những nhà thiết kế cao nhất tôn trọng trong cộng đồng. Sielaff đã định hình nhiều mô hình Audi-Audi e-tron Spyder concept 2011 hiện nay là biểu tượng của phong cách của mình. Ông được đưa tới đầu thiết kế nội thất của tập đoàn VW và các studio thiết kế Potsdam vào đầu năm 2012; di chuyển đến cấp độ Tập đoàn là kết quả của một cuộc đấu tranh quyền lực với Wolfgang Egger, kể từ khi người đã rời Audi. Ngay cả sau khi chuyển đến đầu Bentley Thiết kế, Sielaff sẽ giữ vai trò là người đứng đầu của chiến lược thiết kế Nhóm nội thất. Trong Crewe, nhiệm vụ của ông sẽ bao gồm việc tạo ra một người kế nhiệm cho các Mulsanne . khái niệm Spyder Audi e-tron
    2011 Audi e-tron Spyder concept
    Tầm quan trọng của Being Earnest: Luc Donckerwolke Bentley trên Lincoln Continental Brouhaha
    Crewe trưởng: Trưởng phòng thiết kế của Bentley Finds Inspiration trong nhà để xe riêng của ông
    Bentley Full Coverage: Tin tức, hình ảnh, Specs, Nhận xét, và gởi
    khởi hành Donckerwolke của tăng chủ đề khác: Ai sẽ thành công Walter de 'Silva là người đứng đầu Tập đoàn Volkswagen thiết kế? Donckerwolke đã rời nhóm, và ứng cử viên mong muốn của de 'Silva, Wolfgang Egger, là ra khỏi cuộc đua. Có một số ứng cử viên nội bộ hứa hẹn, bao gồm Sielaff, Klaus Bischoff của VW, Audi Marc LICHTE, và Jozef Kaban của Škoda, nhưng VW có thể đi cho một ứng cử viên bên ngoài, là tốt. Nó thậm chí còn có thể là vị trí sẽ không được bố trí khi de 'Silva nghỉ hưu.
    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Phim cách nhiệt ôtô, Dán kính nhà.Màn hình dvd có GPS
  2. camthaodat

    camthaodat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/10/2015
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    60
    Đối với mô hình năm 2016, Ford đang triển khai một loạt các thay đổi nhỏ cho cả xe tải, đáng chú ý nhất trong số đó là việc bổ sung các hệ thống thông tin giải trí Sync 3 mới vào danh sách lựa chọn của Transit,

Chia sẻ trang này