1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dân shipping trao đổi thông tin!!

Chủ đề trong 'ĐH Hàng Hải Việt Nam (VIMARU)' bởi 3daysgrace, 04/06/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. august13

    august13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2005
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề không phải lớn hay nhỏ. Em thử hỏi một số rồi, cũng không đến nỗi nó không thèm nói chuyện với mình mà theo đúng phương châm "khách hàng là thượng đế" nhưng tham khảo tới lui thì có lẽ hiện tại WOE vẫn là lựa chọn số 1.
  2. 3daysgrace

    3daysgrace Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/05/2005
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    0
    Để cho topic đỡ ...cụt. Em xin đưa ra một vài câu hỏi để cả nhà cùng tranh luận mổ sẻ một tý nhé!!
    Hiện nay như các bác đã biết thì forwarding rất nhiều, vậy việc mở một công ty để thực hiện dvụ forwarding thì cần nhất là yếu tố gì? để bộ máy hoạt động trơn chu ngon ngẻ mà thì con người phải bố trí ra sao. Hy vọng có một số bác đang là manager chịu chia sẻ một chút.
  3. xautraitieutu

    xautraitieutu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2003
    Bài viết:
    1.741
    Đã được thích:
    0
    Không. Vì không đánh giá cao service của Evergreen đi Mỹ
  4. xautraitieutu

    xautraitieutu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2003
    Bài viết:
    1.741
    Đã được thích:
    0
    Trước tiên, phải có một dây đại l ý ngon ngon, nhiều hàng đã
  5. 3daysgrace

    3daysgrace Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/05/2005
    Bài viết:
    578
    Đã được thích:
    0
    Em biết là có đại lý mạnh thì sẽ dễ làm hơn nhưng mà theo em biết thì câu kéo được đại lý mạnh có hàng nominate về/từ VN thì hơi bị khó bác ạ!
    Rất nhiều thằng hiện nay bung ra nhưng đại lý thì chỉ tầm tầm mà vẫn làm được đấy thôi. Theo em nghĩ, có hàng free-handle ở đầu VN cũng quan trọng k kém.
  6. xautraitieutu

    xautraitieutu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2003
    Bài viết:
    1.741
    Đã được thích:
    0
    Đương nhiên, tầm tầm thì vẫn được. Nhưng phải có đại lý. Chứ không đi vợt hàng free-hand về làm, mà đầu người nhận không có đại lý của mình giao hàng không yên tâm.
    Ngoài ra, phải có 1 dây đại lý chính, và nhiều dây đại lý lẻ tẻ khác. Vì chưa biết lúc nào bọn đại lý nó say bye bye với mình đâu.
  7. xitrum4eyes

    xitrum4eyes Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    1.067
    Đã được thích:
    0
    ho*ho* ... hình như các cậu toàn làm ở ngoài bắc thì fải .
    Có cậu nào làm trogn Nam không ?
    Tớ đang làm cho Heung-A , Vietfracht HCM .
    Trong này đấu đá nhau còn ác hơn ngoài đó ... giá down liên tục , sướng mỗi các ăn hàng lạnh, và đi cảng phu của Nhật. còn lại thì bèo nhèo lắm
  8. vimaru_org

    vimaru_org Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2005
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi, freight của VN mình đổi với hàng than thì là bao nhiêu không???
    Thanks các bác nhiều
  9. wampee

    wampee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2005
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
  10. trungx_NAMSA

    trungx_NAMSA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/09/2005
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    CHO E NGHIÊNG MÌNH KÍNH CẨN CHÀO CÁC BÁC, CÁC ANH, CÁC CHỊ,... ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN E VÀO DIỄN ĐÀN VÌ VẬY MONG CÁC CÁC BÁC, CÁC ANH, CÁC CHỊ GIÚP ĐỠ E.
    ĐỂ EM THỰ GIỚI THIỆU: E LA TRUNGX HIỆN LÀM ĐAI LÝ TÀU BIỂN, ĐƯỢC BIẾT CÓ WEB DÀNH CHO NHƯỠNG NGƯỜI ĐANG LÀM CÔNG VIỆC NHƯ E NÊN E ĐÃ DÀNH CẢ NGÀY HÔM QUA ĐỂ TÌM VÀ QUẢ LÀ CÓ THẬT, E MƯNG PHÁT ĐIÊN!!! VẬY E RẤT MONG ĐC CÁC BÁC, CÁC ANH, CÁC CHỊ CHẤP NHẬN VÀ GIÚP ĐỠ!

Chia sẻ trang này