1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dành cho những ai yêu săn bắn: Súng hơi CZ Slavia 631-Czech Republic - P2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Eag, 12/05/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huntercuccu

    huntercuccu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2008
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    1
    Thấy các bác bàn về bãi bắn mới nhớ mấy tuần trước có tiếp một người bạn ở Hà nội vào công tác, rãnh rỗi rủ đi bắn chim sẽ lấy huyết pha rượu uống chơi. Bác ấy nói rằng ở ngoài ấy người ta mua hẳn vài hecta đất ruộng rồi đào ao thả sen, các loại cá vào nuôi đến mùa nào thì về dùng loại ấy(câu cá, bắn chim-nhất là quốc và lele). Các bác nhà ta có ai tạo cho mình một bãi bắn để xài lâu dài như vậy chưa?
    tranchitam thích bài này.
  2. huntercuccu

    huntercuccu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2008
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    1
  3. vinhaz

    vinhaz Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2008
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    2
    @ huntercuccu:
    Bác tham khảo hình sau nhe
    [​IMG]
    Hành trình piston lúc nầy sẽ dài thêm nên lúc bẻ nòng để lên hơi sẽ bẻ sâu hơn. Do đó nếu báng 631 zin bác phải cắt sâu thêm cái rãnh phía dưới báng.
    Nâng cấp bộ hơi chẳng qua giống như mình độ xe máy vậy thôi, làm cho súng mạnh lên.
    Mình không khuyến khích các bác tự làm, vì cái nầy liên quan nhiều đến cơ khí chính xác, làm không đúng súng sẽ rất giật và phá. Cho nên nếu được, nên giao cho chổ nào chuyên làm hàng nầy thì tốt nhất.
    Thân.
    tranchitam thích bài này.
  4. huntercuccu

    huntercuccu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2008
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    1
    Độ như vậy cũng được nhưng theo tôi là muốn làm thêm một cái giống 634 để xài nếu không êm, trở lại như cũ cho chắc chứ thợ dưới này chắc không ổn. Bác có biết cách tháo cái trục giữ cò trong piton không, tháo bằng cánh nào?
  5. vinhaz

    vinhaz Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2008
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    2

    Độ như vậy cũng được nhưng theo tôi là muốn làm thêm một cái giống 634 để xài nếu không êm, trở lại như cũ cho chắc chứ thợ dưới này chắc không ổn. Bác có biết cách tháo cái trục giữ cò trong piton không, tháo bằng cánh nào?
    [/quote]
    - Muốn trở lại 631 thì tháo piston và lò xo ra thay bộ piston, lò xo 631 vô.
    - Muốn tháo cái trục đó theo tôi sẽ lấy mủi khoan khoan một cái lỗ bằng đường kính trục đó ở đỉnh piston cho hết thịt rồi lấy ra. Lúc lắp vô lại thì kê trục vô, hàn dính và trám bít lỗ đó, mài phẳng mặt đầu. Mà ý đồ tháo ra chi vậy?.
  6. thuoclao4762

    thuoclao4762 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    nếu kinh tế khá khẩm hơn chắc em đã làm rồi.còn bây h nghèo thì đi tạo quan hệ với mấy bác làm trang trại ấy có phải nhàn hơn bao nhiêu kô.mỗi cái ông khác đến bắn mình cũng chịu kô đuổi được
  7. yeusunghoi

    yeusunghoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2009
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    may bac o day co bac nao thu dan 1 lop cao su mong o dau la gio do giay khoang 2 mm chua ,no se tao them do kin cho buong hoi ,ban cung manh them day may bac a !
  8. thuoclao4762

    thuoclao4762 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    em nghĩ các bác đừng tốn công làm j.em đã từng chế y như vậy nhưng bắn với lò xo 12kg đức ( hồi đấy chưa có 634) nhưng bắn thử thấy ko mạnh bằng chỉ thay nguyên lò xo mà kô làm lại pistong( tuy hơi khó cho đạn vào) em mới nghiệm ra rằng khi chuyển động năng lưọng chuyển từ thế năng đàn hồi của lò xo (đầu hành trình của pistong) sang động năng của pistong(cuối hành trình) do đó trọng lượng pistong phải đủ lớn thì mới tạo ra lực đẩy ở cuối hành trình ko bị giảm đột ngột. em thấy có bác nói: "khoan lỗ để giảm khối lượng thì vận tốc pistong tăng" cái này chỉ đúng khi pítong mới chuyển động thôi, còn phần cuối hành trình thì vận tốc giảm đột ngột vì quán tính pistong đã gia công nhỏ hơn ban đầu. đó chỉ là kinh nghiệm của em sau khi mất 500k mua cái pistong mới thôi, còn bây h thấy trên chợ giời hét 1,7t quả sịn nên ko dám chế nữa nên có j chưa đúng mong anh em thông cảm
  9. thuoclao4762

    thuoclao4762 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    - Muốn trở lại 631 thì tháo piston và lò xo ra thay bộ piston, lò xo 631 vô.
    - Muốn tháo cái trục đó theo tôi sẽ lấy mủi khoan khoan một cái lỗ bằng đường kính trục đó ở đỉnh piston cho hết thịt rồi lấy ra. Lúc lắp vô lại thì kê trục vô, hàn dính và trám bít lỗ đó, mài phẳng mặt đầu. Mà ý đồ tháo ra chi vậy?.
    [/quote] chắc bác ý định chế vào con súng 12kg của nước nào thì em wên mất rồi,súng đấy pistong ko có trục, cơ cấu cò cũng khác. nhưng làm như bác nói cũng khó lắm vì khi hàn lại phải gia công thêm chốt đính bát hơi nữa>> mua con mới cho xong
  10. thuoclao4762

    thuoclao4762 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2009
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0

    Được thuoclao4762 sửa chữa / chuyển vào 11:39 ngày 10/06/2009
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này