1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dành cho những ai yêu thích môn thể thao "mô hình máy bay điều khiển từ xa"

Chủ đề trong 'Điện - Điện tử - Viễn thông' bởi Pham_Gia_Vinh, 29/02/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. chubengocnghech

    chubengocnghech Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    có cái web HongKong của cái anh bên car giới thiệu uy tín lắm tuy it hàng heli coi cũng có mấy mẫu CLC có cần gì thì thử liên lạc xem www.rcmart.com
  2. truongvankien

    truongvankien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2004
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0


    Chào Gia Vinh bạn có thể cho mình biết giá chị của con Honet II này là bao nhiêu không . mà bạn có thể gửi luôn cho mình sơ đồ và cách lắp đăt no nhé (nếu bạn có} .Bạn gửi vào nick : chuotbachhic@yahoo.com Cám ơn nhé !
  3. truongvankien

    truongvankien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/09/2004
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0


    Chào Gia Vinh bạn có thể cho mình biết giá chị của con Honet II này là bao nhiêu không . mà bạn có thể gửi luôn cho mình sơ đồ và cách lắp đăt no nhé (nếu bạn có} .Bạn gửi vào nick : chuotbachhic@yahoo.com Cám ơn nhé !
  4. vuvanquang

    vuvanquang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2004
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    HELLO FUNFLY O4
    MINH DA DOT CHAY CAI TAIL MOTOR THU 2 CUA CLC T BIRD , CO VE NHU MOI NGUOI NOI DUNG , TAT CA CAC TAIL ROTOR CUA MICRO HELI DEU THIET KE CHO 8.4 V , NEU DUNG CHO 9,6 V RAT DE CHAY ( CUA MINH CHAY KHI CHUA CHAY HET 1 PACK PIN ) , KET LUAN RANG VOI CLC T -BIRD CHUNG TA NEN MOD TAIL ROTOR ( MINH DINH THAY BANG DONG CO MABUCHI TO HON , CHUA BIET KET QUA THE NAO ) HTHANH CUNG CO MOT CON NHUNG VAN CHUA THAY BAO CHAY TAIL ROTOR , KHONG BIET TAI SAO ?
  5. vuvanquang

    vuvanquang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/05/2004
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    HELLO FUNFLY O4
    MINH DA DOT CHAY CAI TAIL MOTOR THU 2 CUA CLC T BIRD , CO VE NHU MOI NGUOI NOI DUNG , TAT CA CAC TAIL ROTOR CUA MICRO HELI DEU THIET KE CHO 8.4 V , NEU DUNG CHO 9,6 V RAT DE CHAY ( CUA MINH CHAY KHI CHUA CHAY HET 1 PACK PIN ) , KET LUAN RANG VOI CLC T -BIRD CHUNG TA NEN MOD TAIL ROTOR ( MINH DINH THAY BANG DONG CO MABUCHI TO HON , CHUA BIET KET QUA THE NAO ) HTHANH CUNG CO MOT CON NHUNG VAN CHUA THAY BAO CHAY TAIL ROTOR , KHONG BIET TAI SAO ?
  6. funfly04

    funfly04 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2004
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    To "chubengocnghech"
    Hiện có nhiều loại TT chạy điện lắm...Nếu là loại bay 3D được thì hạng nặng như
    Fury Ion-X
    Logo 10, 14, 16, 20, 24...
    Joker Cx, Maxxi
    Ngoài ra còn có một số được cải tiến từ Nitro sang điện nữa....
    Hạng nhẹ (micro) thì
    Zoom 400
    Piccolo Pro
    Hornet 2
    ...
    Con Zoom 400 bay cũng tốt lắm nhưng nhược điểm là bộ bánh răng cho cánh quạt đuôi nhanh mòn lắm...
    Với tất cả các loại kể trên đều cần phải chạy động cơ 3 pha (brushless), pin Lithium-polymer và những chi tiết nâng cấp...thì mới bay 3D được.
    To Quang !
    Nhược điểm của hầu hết Micro heli dùng motor đuôi là cháy tail motor.
    Nếu thay loại lớn hơn thì sợ đuôi bị quá nặng khó lái lắm...
    Mấy hôm nay T đang ráp cái con chạy xăng, đưa lên đây cho bà con coi nha.
  7. funfly04

    funfly04 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2004
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    To "chubengocnghech"
    Hiện có nhiều loại TT chạy điện lắm...Nếu là loại bay 3D được thì hạng nặng như
    Fury Ion-X
    Logo 10, 14, 16, 20, 24...
    Joker Cx, Maxxi
    Ngoài ra còn có một số được cải tiến từ Nitro sang điện nữa....
    Hạng nhẹ (micro) thì
    Zoom 400
    Piccolo Pro
    Hornet 2
    ...
    Con Zoom 400 bay cũng tốt lắm nhưng nhược điểm là bộ bánh răng cho cánh quạt đuôi nhanh mòn lắm...
    Với tất cả các loại kể trên đều cần phải chạy động cơ 3 pha (brushless), pin Lithium-polymer và những chi tiết nâng cấp...thì mới bay 3D được.
    To Quang !
    Nhược điểm của hầu hết Micro heli dùng motor đuôi là cháy tail motor.
    Nếu thay loại lớn hơn thì sợ đuôi bị quá nặng khó lái lắm...
    Mấy hôm nay T đang ráp cái con chạy xăng, đưa lên đây cho bà con coi nha.
  8. funfly04

    funfly04 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2004
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Về phần điện T dùng
    Futaba 149DP receiver, GV1 điều tốc, 3 servos S9252 cho CCPM, 1 S9202 cho ga, JR G500T gyro + JR 8700G servo cho tail.
  9. funfly04

    funfly04 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/09/2004
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Về phần điện T dùng
    Futaba 149DP receiver, GV1 điều tốc, 3 servos S9252 cho CCPM, 1 S9202 cho ga, JR G500T gyro + JR 8700G servo cho tail.
  10. Htthanh

    Htthanh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/05/2001
    Bài viết:
    730
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác !
    Số bác Quang sao quạ thế kia a??? Con của em vẫn chưa xi nhê gì, thông báo một tai nạn nho nhỏ là tối qua cánh quạt phang vào chân giá đỡ tạ của ông em vợ nên toạc mất một vệt nho nhỏ ở main blade, gãy cần cánh phụ, sau khi cho vào main blade 1/10 giọt 502, thay cần cánh phụ bằng 1 thanh nan hoa xe đạp thì lại bay phành phạch.
    Về CLC sau vài lần bay các bác nên xả hết sach pin đi rồi hãy xạc lại, em đã nối nó vào một con mô tơ, cho chạy đến gần 4h đồng hồ thấy mô tơ chạy yếu đi rồi bắt đầu cho xạc 1,5h, tác dụng thấy rõ, tầm 30% cần ga máy bay đã lên ngang mặt.
    Về xạc, nếu bộ xạc chuẩn thì đầy sẽ tự động ngắt, nhưng xạc của em CLC này chỉ đơn giản là một con biến áp, cho điện áp ra ~12V, các bác đừng phàn nàn NiMH hay NiCd làm cái giề, áng chừng đầy đầy thì rút ra thôi ( pin NiHM thì thấy nóng là rút ra )

Chia sẻ trang này