1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Danh thiếp và yếu tố giúp in danh thiếp chuyên nghiệp

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi ndtoan10, 20/05/2021.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ndtoan10

    ndtoan10 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/10/2015
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    0
    Một thiết kế và in ấn danh thiếp chuyên nghiệp có khả năng tác động xấu đến quyết định của quý khách hàng và đối tác. Vậy thực hiện ra sao để thiết kế in ấn danh thiếp chuyên nghiệp?
    Bạn có quan tâm đến dịch vụ in hộp giấy giá rẻ tphcm
    Danh thiếp là gì?

    Danh thiếp là 1 công cụ thoải mái để giúp khách hàng và đối tác biết bạn là ai? Làm lĩnh vực gì? Và thực hiện ra sao để liên lạc với bạn. Hơn nữa, một thiết kế và in danh thiếp chuyên nghiệp cũng góp thành phần tạo thành một cái nhìn chuyên nghiệp cho chủ sở hữu danh thiếp và doanh nghiệp mà họ làm việc. Nếu bạn định “chào hàng” người mua bán buôn, hãy tìm một đối tác, danh thiếp là 1 công cụ tiếp thị cực kỳ quan trọng. Họ có nhớ bạn lúc bạn cần sử dụng sản phẩm/dịch vụ bạn đang cung cấp hay không, in danh thiếp sở hữu khả năng hiệu quả.
    6 tác nhân giúp thiết kế và in danh thiếp chuyên nghiệp
    Cung cấp thông tin vô cùng cần thiết vừa đủ

    Về bản chất, danh thiếp chỉ đơn giản là một lời nhắc nhở, giúp mọi người nhanh chóng tìm cách liên hệ với chủ sở hữu của nó. Tại vì vậy, trên danh thiếp chỉ cần thông tin “bạn là ai, bạn làm gì và làm như thế nào để liên lạc với bạn” là đủ. Danh thiếp được sinh ra để trả lời 3 câu hỏi này, phải không?
    Bởi vì vậy, đừng cố nhồi nhét quá nhiều thông tin. Cố gắng giữ cho name card của bạn ngắn và rõ ràng với thông tin dễ nắm bắt nhất. Bình thường, những doanh nghiệp sẽ lựa chọn trình bày tên và thông tin liên lạc của họ (số điện thoại, email, trang web) tại 1 bên, bên kia là logo thương hiệu.
    Bạn có quan tâm đến dịch vụ in túi giấy giá rẻ tphcm
    [​IMG]
    Cân nhắc thiết lập thông tin mạng xã hội trước khi in card visit
    Lúc nào bạn nên đưa thông tin tài khoản mạng xã hội của mình lên danh thiếp? Đó là lúc phương tiện truyền thông xã hội là cách duy nhất người mua sở hữu thể tìm thấy bạn trên internet và bạn thực sự muốn họ ghé thăm bạn trực tuyến. Nếu bạn đã sở hữu 1 website hoặc blog, hãy bỏ trải qua các mạng xã hội. Trong nếu bạn phải hiển thị thông tin tài khoản Facebook, Twitter hoặc Instagram của mình trên thẻ tên, hãy cố gắng làm cho nó ngắn gọn và dễ đọc nhất có thể.
    Không dùng 1 mẫu danh thiếp cho tất cả những người mua và đối tác
    Nhiều người nghĩ rằng thiết kế in ấn và chia sẻ một loại danh thiếp cho toàn bộ các thành viên của công ty, cho toàn bộ những khách hàng và đối tác để thống nhất nhận diện thương hiệu. Điều này là đúng, nhưng không phải là một ý tưởng tốt cho mọi nếu. Là quý khách hàng tiềm năng và quan hệ đối tác của bạn trong cùng một thể loại? Dĩ nhiên là không.
    Giống như các hình ảnh hoặc sản phẩm in ấn khác, danh thiếp sẽ thu hút và ghi nhớ nhiều hơn với 1 người khi nó sở hữu điểm tương đồng với những gì họ biết. Điều này có vẻ hơi khó khăn, vì bạn cần bảo đảm những thiết kế in ấn không quá khác biệt và tách biệt với nhận dạng thương hiệu và đảm bảo chúng phù hợp với một số đối tượng mục tiêu nhất định sẽ nhận được chúng. Tuy nhiên, mọi tiêu chuẩn đều mang tới kết quả tích cực.
    Luôn kết nối với thương hiệu cá nhân của bạn
    Bạn có quan tâm đến dịch vụ in hộp bánh trung thu tphcm
    Bình thường, lúc nói “in danh thiếp”, thế nhưng luôn sở hữu tên với tiêu đề và thông tin liên hệ cá nhân tại trên. Rốt cuộc, danh thiếp vẫn phải là tài sản cá nhân. Thông tin cá nhân hiện là 1 bộ phần của thương hiệu, qua bạn, quý khách hàng, đối tác sẽ được liên kết với công ty.

Chia sẻ trang này