1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dao tao bat dong san – chao mung ngay 8-3

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi cuongbdsinfo, 28/02/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cuongbdsinfo

    cuongbdsinfo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/01/2011
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    THÔNG BÁO KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC VỀ BẤT ĐỘNG SẢN!!!

    Theo Nghị định 153/2007/NĐ-CP ngày 15 tháng 10 năm 2007của Thủ tướng Chính phủ về ”Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật kinh doanh bất động sản” đã chỉ rõ: Bắt đầu từ ngày 01 tháng 01 năm 2008, tất cả các cá nhân, pháp nhân tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản phải tham gia khoá đào tạo và được cấp chứng nhận của đơn vị đào tạo về môi giới, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản (Điều 11, Chương III).
    Trên cơ sở đó, được sự đồng ý của Bộ Xây dựng, Công ty CP Sàn bất động sản INFO tổ chức đào tạo lớp Môi giới bất động sản, Định giá bất động sản và Quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản với chi tiết như sau:
    1. Căn cứ pháp lý: Luật kinh doanh Luật kinh doanh bất động sản”
    2. Mục đích: Trang bị những kiến thức về môi giới bất động sản; định giá bất động sản; quản lý, điều hành sàn giao dịch Bất động sản ngày 29 tháng 06 năm 2007; Nghị định 153/2007/NĐ-CP ngày 15 tháng 10 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về ”Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành bất động sản và tạo điều kiện giúp đỡ học viên nhận Giấy chứng nhận để đủ điều kiện hành nghề kinh doanh bất động sản theo quy định của Luật kinh doanh Bất động sản năm 2007 và Nghị định 153/2007/NĐ-CP.
    3. Đối tượng học: Nhân viên các: Công ty, Trung tâm kinh doanh bất động sản; Ngân hàng; Trung tâm thẩm định giá; Các nhà đầu tư bất động sản; Và các đối tượng khác có nhu cầu.
    4. Nội dung, thời gian và học phí: 03 khoá học (theo quy định bắt buộc của Bộ xây dựng)
    - Lớp môi giới bất động sản: 1.300.000 VNĐ/khoá (40 tiết + 40 tiết cơ sở)
    - Lớp định giá bất động sản: 1.400.000 VNĐ/khoá (80 tiết + 40 tiết cơ sở)
    - Quản lý & điều hành sàn giao dịch: 1.300.000 VNĐ/khoá (40 tiết + 40 tiết cơ sở)
    5. Khai giảng: Liên tục mở 2 tuần/lớp. (Có các lớp học vào: các buổi tối trong tuần; liên tục vào các ngày trong tuần)
    6. Địa điểm: Tại Cty CP Sàn bất động sản INFO: 47/50 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN; Tại các đơn vị theo thoả thuận của Quý công ty.
    7. Giảng viên: Là các Tiến sỹ, thạc sỹ có trên 10 năm kinh nhiệm giảng dạy và làm việc thực tế tại Bộ xây dựng; Viện Kinh tế xây dựng - Bộ xây dựng; Công ty kinh doanh Bất động sản; Trung tâm thẩm định giá của Bộ Tài chính, các trưòng Đại học có chuyên nghành về Bất động sản…
    8. Chứng chỉ: Kết thúc mỗi khoá học, các học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ Môi giới bất động sản, Chứng chỉ Định giá bất động sản, Giấy chứng nhận Quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản do Sở xây dựng Hà Nội cấp. Đây là yêu cầu bắt buộc của Bộ Xây dựng đối với các cá nhân, pháp nhân khi kinh doanh bất động sản trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
    9. Liên hệ đăng ký tại:
    Công ty CP Sàn bất động sản INFO
    Đ/c: 47/50 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN
    Tel: (04).35544525* (04).35544526 * (04).35539912 * (04).35539918
    Hotline:
    Mr Hoà: 0948 38 37 37
    Mr Cường: 0904 89 2001
    Email: daotaobds.info@gmail.com
    Website: sanbatdongsanvn.info
    Lưu ý:
    Chương trình ưu đãi đặc biệt:
    - Nhân dịp 04 năm thành lập Sàn bất động sản INFO Cty có quà tặng trị giá 250.000 đ/học viên ngay khi đăng ký ghi danh đóng tiền trước ngày khai giảng.
    - Khuyến mãi giảm giá 50% đối với học sinh, sinh viên.
    - Khuyến mãi giảm giá 20% cho nhóm đăng ký học từ 03 học viên trở lên
    - Khuyến mãi giảm giá 10% cho học viên đăng ký cả 03 chuyên đề
    - Học viên được phát miễn phí giáo trình giảng dạy, được phục vụ bánh kẹo, trà, cà phê giữa giờ.
    - Phòng học theo tiêu chuẩn quốc tế: Máy chiếu, điều hòa nhiệt độ…
    - Được tư vấn đầu tư các dự án mang lại lợi nhuận cao, rủi ro thấp, được thực hành trong môi trường môi giới bất động sản chuyên nghiệp ngay tại sàn giao dịch bất động sản INFO …
    - Được miễn phí tư vấn giải quyết các rắc rối pháp lý thường gặp khi đầu tư bất động sản
    - Trung tâm có chỗ đỗ xe ôtô cho học viên…
  2. cunthanhdo

    cunthanhdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2005
    Bài viết:
    1.394
    Đã được thích:
    0
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
    [FONT=&quot]SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI THỊNH
    1. Giới thiệu thông tin tuyển dụng: Sàn giao dịch bất động sản ĐẠI THỊNH là một đơn vị chuyên hoạt động về môi giới kinh doanh bất động sản. Hiện Sàn đang tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản, nhân viên phát triển thị trường bất động sản. Không cần có quá nhiều kinh nghiệm, chỉ cần đam mê trong lĩnh vực bất động sản, bạn sẽ có cơ hội được xem xét, tuyển dụng vào làm việc tại Sàn. Bạn sẽ có cơ hội được hưởng thu nhập cao, được đào tạo nâng cao và tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.
    2. Số lượng nhân viên tuyển dụng: 10 người.
    3. Vị trí tuyển dụng: nhân viên kinh doanh/ nhân viên phát triển thị trường/ cộng tác viên (riêng cộng tác viên thì số lượng không hạn chế).
    4. Yêu cầu:
    - Nam/nữ từ độ tuổi 22 tuổi trở lên;
    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản;
    - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Internet...;
    - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, yêu thích kinh doanh, có phương tiên đi lại…;
    - Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới kinh doanh bất động sản;
    - Thời gian thử việc: 3 tháng.
    5. Môi trường làm việc và cơ hội thăng tiến:
    - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp;
    - Có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
    6. Chế độ đãi ngộ:
    - Mức lương: Thỏa thuận;
    - Thu nhập ngoài lương: Mức thu nhập không giới hạn tương xứng với khả năng, năng lực và môi trường làm việc thuận lợi;
    - Chế độ khác: Phụ cấp xăng xe, điện thoại + % hoa hồng theo doanh thu cao. Thưởng theo hiệu quả công việc.
    7. Nội dung Hồ sơ xin việc:
    - Đơn xin việc;
    - CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc;
    - Sơ yếu lý lịch có đóng dấu và dán ảnh;
    - Bản sao Chứng minh thư nhân dân;
    - Giấy chứng nhận sức khỏe;
    - Bằng tốt nghiệp hoặc chứng nhận tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).
    8. Hạn nộp hồ sơ: 05/3/2011 (nhận hồ sơ từ 8h00 đến 16h30 các ngày làm việc trong tuần).
    - Ưu tiên người nộp hồ sơ sớm nhất (Không hoàn lại hồ sơ không trúng tuyển).
    9. Địa chỉ liên hệ:
    - Phòng 703A Tòa nhà Hà Thành - Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội;
    - Điện thoại: 04 35 380 681; Di động: 0903 282 576 (anh Thành).

    [FONT=&quot]
    Chức danh cần tuyển:
    Trưởng Phòng kinh doanh Bất Động Sản

    1. Số lượng nhân viên tuyển dụng: 01 người.
    2. Mô tả công việc.
    - Lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch marketing - bán hàng của Công ty.
    - Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Công ty ra công chúng.
    - Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng của Công ty, lập và điều phối chỉ tiêu bán hàng dự án tới các nhân viên, phòng/ban trong Công ty.
    - Chuẩn bị và thực hiện tài liệu giới thiệu, trình chiếu sản phẩm, bài thuyết trình dự án, bản đề xuất, báo giá và hợp đồng bán hàng.
    - Phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
    - Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các chủ đầu tư dự án bất động sản, lập kế hoạch hợp tác giữa Công ty và đối tác.
    - Báo cáo với Giám đốc Sàn về tình hình thực hiện nhiệm vụ một cách kịp thời, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
    - Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng KD BĐS. Quản lý toàn bộ nhân viên của Phòng, điều hành, phân công công việc cho nhân viên.
    - Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Sàn chỉ định.

    3. Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Bất động sản hoặc marketing các trường Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, kiến trúc, xây dựng ….
    - Có trên 01 năm kinh nghiệm làm Kế hoạch hoặc Marketing, Bán hàng tại các Công ty Bất động sản hoặc các ngành dịch vụ có liên quan.
    - Kỹ năng soạn thảo, xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp.
    - Khả năng thuyết trình
    - Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
    - Am hiểu về nghiệp vụ bán hàng, Marketing, tiếp thị các dự án bất động sản.
    - Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt.
    - Kiến thức tổng hợp về kinh tế - Xã hội và thị trường bất động sản.
    - Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Tuổi trên 25 - Ngoại hình ưa nhìn.

    3. Môi trường làm việc và cơ hội thăng tiến:
    - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp;
    - Có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
    4. Chế độ đãi ngộ:
    - Mức lương: Thỏa thuận;
    - Thu nhập ngoài lương: Mức thu nhập không giới hạn tương xứng với khả năng, năng lực và môi trường làm việc thuận lợi;
    - Chế độ khác: Phụ cấp xăng xe, điện thoại + % hoa hồng theo doanh thu cao. Thưởng theo hiệu quả công việc.
    5. Nội dung Hồ sơ xin việc:
    - Đơn xin việc;
    - CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc;
    - Sơ yếu lý lịch có đóng dấu và dán ảnh;
    - Bản sao Chứng minh thư nhân dân;
    - Giấy chứng nhận sức khỏe;
    - Bằng tốt nghiệp hoặc chứng nhận tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có).
    6. Hạn nộp hồ sơ: 5/3/2011 (nhận hồ sơ từ 8h00 đến 16h30 các ngày làm việc trong tuần).
    - Ưu tiên người nộp hồ sơ sớm nhất (Không hoàn lại hồ sơ không trúng tuyển).
    7. Địa chỉ liên hệ:
    - Phòng 703A Tòa nhà Hà Thành - Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội;
    - Điện thoại: 04 35 380 681; Di động: 0903 282 576 (anh Thành).


    Chức danh/Vị trí:
    Tuyển Nhân Viên Lễ Tân
    Số lượng tuyển:
    01
    Lĩnh vực ngành nghề:
    - Dịch vụ khách hàng
    - Hành chính/Thư ký
    - Quảng cáo/Marketing/PR
    - Khác
    Địa điểm làm việc:
    - Hà Nội
    Mô tả công việc:
    - Nghe và trả lời điện thoại gọi đến.
    - Đón tiếp khách đến làm việc.
    - Hỗ trợ phòng nhân sự trong việc nhận hồ sơ ứng viên, đón tiếp ứng viên.
    Kỹ năng công việc:
    - Nữ, cao 1m56 trở lên
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    - Ngoại hình ưa nhìn.
    - Kỹ năng giao tiếp và trả lời điện thoại tốt.
    Trình độ:
    Trung cấp
    Kinh nghiệm:
    Chưa có kinh nghiệm
    Giới tính:
    Nữ
    Hình thức làm việc:
    Nhân viên chính thức
    Mức lương:
    Thỏa thuận
    Thời gian thử việc:
    2 tháng
    Các chế độ khác:
    - Lương cao: Theo thỏa thuận (tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên).
    - Thưởng theo hiệu quả công việc.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
    - Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam…
    Yêu cầu hồ sơ:
    Yêu cầu Hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc.
    - Sơ yếu lý lịch có đóng dấu và dán ảnh.
    - Chứng minh thư.
    - Giấy chứng nhận sức khỏe.
    - Bằng tốt nghiệp hoặc chứng nhận tốt nghiệp và các văn bằng, chứng chỉ (nếu có)

    *Lưu ý: Không hoàn lại hồ sơ.
    Hạn nộp hồ sơ:
    05.3.2011
    Địa chỉ liên hệ:
    - Phòng 703A Tòa nhà Hà Thành - Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội;
    - Điện thoại: 04 35 380 681; Di động: 0903 282 576 (anh Thành).
    [/FONT]
    [​IMG]

    [/FONT]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này