1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đào tạo SEO miễn phí cực hót

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 22/10/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    Đào tạo SEO Đây có lẽ là yếu tố chỉ cảm quan trọng nhất trên trang để xác định vị trí của bạn trong SERPs . Google, Yahoo và MSN nơi rất nhiều trọng lượng trên bất kỳ thuật ngữ xuất hiện trong tiêu đề , vì vậy nó có giá trị chi tiêu một số thời gian suy nghĩ về nó.

    1 ) Giữ nó ngắn gọn . Các điều khoản nhiều hơn bạn có trong tiêu đề, sau đó về mặt lý thuyết trọng lượng ít được thông qua với nhau. Quá ngắn và bạn có thể bỏ lỡ một số điều khoản bổ sung , quá dài và bạn bắt đầu mất giá trị . Khá thường xuyên bạn sẽ thấy các trang web mà cố gắng để bao gồm tất cả các từ khóa mục tiêu của họ trong tiêu đề trang chủ - không làm điều đó . Thay vào đó, có một trang dành riêng cho từng kỳ hạn , nơi bạn có thể tập trung các nội dung tiêu đề và trang trên chỉ là thuật ngữ đó. Hầu hết các trang web sẽ có nhiều giao thông hạ cánh trên trang bên trong hơn trang chủ , do đó, chỉ không cần phải cố gắng và có được tất cả các từ khóa của bạn trên trang một .
    https://sites.google.com/site/daotaoseowebsites/luan-dam-seo/websitetesttrinhdoseo
    2) Không lặp lại các từ khóa không cần thiết. Bạn không nhận được lợi ích bổ sung từ các từ khóa lặp đi lặp lại và nếu được thực hiện quá mức nó có thể kết thúc tìm kiếm vô lý để du khách tiềm năng (xem điểm 3 dưới đây ) . Hãy ví dụ như một tiêu đề như "Widget - Widgets Đỏ, Xanh Widget , Widget trắng | Widget Store" . Điều này có thể dễ dàng được viết lại như "Red , Widgets trắng và màu xanh từ các Widget Store" , cũng như một số biến thể có thể khác .
    https://sites.google.com/site/daotaoseowebsites/luan-dam-seo/
    3 ) Hãy để nó đọc. Tiêu đề của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm sẽ gần như luôn luôn được lấy từ nội dung của phần tử tiêu đề trên trang. Điều quan trọng do đó nó đọc tốt cho bất kỳ du khách tiềm năng . Không có xếp hạng điểm số 1 nếu bạn đang đi để mất khách vì tiêu đề của bạn đặt chúng. Vấn đề như vậy có thể được gây ra bởi sự lặp lại quá mức ( làm cho nó trông spam ) chẳng hạn.

    4 ) Bao gồm cả tên trang web của bạn . Điều này là rất nhiều xuống đến sở thích cá nhân . Một số muốn bao gồm các tên trang web trong mỗi tiêu đề trong trang web , những người khác chỉ có trên trang chủ. Nếu trang web của bạn có xây dựng thương hiệu đặc biệt tốt và đã được biết đến sau đó nó có thể có giá trị bao gồm trên mỗi trang - những người tìm kiếm có thể được khuyến khích để chọn danh sách của bạn trong các kết quả tìm kiếm được yên tâm bởi sự hiện diện của thương hiệu của bạn trong tiêu đề. Đối với hầu hết các trang web mặc dù nó có giá trị có vấn đề. Trang chủ của bạn phải là trang chính mà đứng cho tên trang web của bạn , do đó lặp đi lặp lại nó trên tất cả các trang sẽ không có lợi ích thực sự về SEO , và tất cả các trong khi bạn đang có khả năng giảm trọng lượng của các từ khóa khác (xem điểm 1 nêu trên ) .

    5 ) Giữ nó độc đáo. Bạn thường xuyên thấy các trang web có tiêu đề tương tự được lặp đi lặp lại trong suốt ( những xu hướng được các trang web động có sử dụng một tiêu đề chung mà không có khả năng điều chỉnh tiêu đề). Đây là một sự lãng phí hình sự tiềm năng. Với giá trị của phần tử title , mỗi trang nên có một tiêu đề đó là không lặp đi lặp lại ở những nơi khác trong trang web. Tên được nhắm mục tiêu đến nội dung của trang đó một mình .

    6 ) WOW ! - Nghe này, Tư vấn miễn phí . Như đã đề cập , tiêu đề là có cho du khách tiềm năng và không chỉ là công cụ tìm kiếm . Khi tạo tiêu đề , cũng xem xét lợi ích của điều khoản bắt mắt khi chúng xuất hiện trong SERPs , ví dụ như WOW , miễn phí , LOOK , DOANH NGHIỆP . Mặc dù họ có thể không có bất kỳ lợi ích xếp hạng ( đôi khi , nhưng không luôn luôn ) , nó có thể làm cho tiêu đề của bạn nổi bật đủ chống lại những đối thủ cạnh tranh của bạn để có được các nhấp chuột thông qua ngay cả khi bạn xếp hạng thấp hơn. Egol đã viết một bài về việc này một thời gian trước : Ba bí mật để kiếm tiền nhiều hơn nữa! .

    7 ) Từ đồng nghĩa . Nếu bạn đang phải vật lộn để cạnh tranh cho một truy vấn tìm kiếm cụ thể , không giảm giá giá trị nhắm mục tiêu một từ đồng nghĩa hơi ít cạnh tranh trong tiêu đề của bạn trong một thời gian . Nó có thể dẫn đến nhiều hơn so với xếp hạng thấp hơn cho một thuật ngữ phổ biến hơn, và trang web của bạn sẽ vẫn có liên quan đến từ khoá gốc. Với lưu lượng truy cập đến khả năng liên kết nhiều hơn , tăng cường trang để sau này bạn có thể ở một vị trí tốt hơn để cạnh tranh cho các từ khoá gốc.

Chia sẻ trang này