1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

đào tạo seo miễn phí tại đây nè

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 13/10/2013.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    Chiến lược Marketing online cơ bản


    0

    inShare

    Email
    Print
    Chiến lược Marketing online cơ bản Tiếp thị trực tuyến đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua . Khi Google phát hành tìm kiếm Panda của họ và cập nhật thuật toán Penguin , nhiều chủ sở hữu trang web đã được gửi xáo trộn khi họ xem trượt thứ hạng trang web của họ .

    Nhưng không phải tất cả các nhà tiếp thị trực tuyến tìm thấy bản cập nhật của Google SEO để bị tàn phá. Những người đã xây dựng một nền tảng vững chắc ở dạng rắn, mũ thực hành tiếp thị trực tuyến màu trắng không bị ảnh hưởng như nhà tiếp thị cắt góc và cố gắng để trò chơi hệ thống . Các trang web tìm thấy thứ hạng của họ giảm mạnh , và xứng đáng như vậy .

    Thật không may, cũng có những chủ trang web người đã bị mắc kẹt ở giữa. Các công ty SEO và cá nhân mà không có một đội ngũ tiếp thị chuyên dụng để kiểm tra và tinh chỉnh chiến lược của họ cũng nhìn thấy thứ hạng của họ lặn . Hầu hết các trang web trong thể loại này được điều hành bởi các chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động hàng ngày . Tiếp thị chỉ là một phần nhỏ trong hoạt động hàng ngày , có nghĩa là họ không có thời gian để hiểu được thực hành và thử nghiệm mà đi vào tiếp thị trực tuyến . Thay vào đó, các chủ doanh nghiệp chọn kỹ thuật ở đây và ở đó, nhưng thường không biết làm thế nào và khi nào sử dụng thực hành khác nhau . Nếu điều này nghe như bạn, tổng quan này có thể giúp bạn hiểu thực hành tiếp thị trực tuyến cơ bản và cách sử dụng chúng .

    chiến lược tiếp thị
    http://daotaoseo.us/tu-van-seo/
    Hiểu được vấn đề cơ bản của xây dựng một chiến lược tiếp thị trực tuyến

    Xây dựng một chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công cũng giống như xây dựng bất cứ điều gì – nó bắt đầu với một nền tảng vững chắc . Đó là nền tảng xuất phát từ sự hiểu biết ba vấn đề cơ bản của tiếp thị trực tuyến :

    Search Engine Optimization của Đào tạo SEO
    nội dung tiếp thị
    Xã hội Truyền thông tiếp thị
    Nhưng biết mỗi một khía cạnh làm cho trang web của bạn là không đủ . Như nhiều người phát hiện ra sau khi các bản cập nhật gần đây của Google , thậm chí áp dụng các kỹ thuật tiếp thị cũng như thành lập không đúng cách có thể làm hại thứ hạng của bạn . Để tối đa hóa lợi ích của họ , bạn cũng cần phải hiểu rõ những thiếu sót của họ .

    Search Engine Optimization

    Khi mọi người nghĩ về tiếp thị trực tuyến và các công cụ tìm kiếm, SEO thường là điều đầu tiên mà nói đến cái tâm . SEO được sử dụng để tạo ra một trang web mà các công cụ tìm kiếm sẽ xếp hạng là một trong những trang có liên quan nhất cho một thời hạn nhất định . Thực tế là, 95 phần trăm người tìm kiếm click vào một trang xuất hiện trên trang kết quả đầu tiên của Google, Yahoo hay Bing . Bạn có thể thấy rằng thứ hạng tìm kiếm là một việc lớn !

    Xây dựng một chiến lược SEO rắn chủ yếu là các lựa chọn từ khóa có liên quan và cung cấp nội dung có giá trị liên quan đến các từ khóa. Trong quá khứ, SEO đã được thúc đẩy bởi các yếu tố như vị trí từ khóa , từ khóa mật độ , và thậm chí cả bao nhiêu lần một từ khóa được sử dụng để liên kết đến trang đó.

    Nhưng công cụ tìm kiếm một cách nhanh chóng phát hiện ra rằng các từ khóa có thể dễ dàng thao tác . Một trang mà không có gì để làm với một từ khóa có thể được xếp hạng trong top ba , chỉ bằng cách tối ưu hóa trang. Hôm nay , điều này có nghĩa rằng các trang web người chỉ dựa trên các từ khóa thường bị bỏ qua bởi các công cụ tìm kiếm.

    Thay vào đó, SEO nên bao gồm đào tạo seo:

    Từ khóa liên quan
    Nội dung có giá trị mà là chia sẻ
    Một trang web tải nhanh
    Cả hai hình ảnh và nội dung
    Backlinks từ các trang web được tôn trọng
    nội dung tiếp thị

Chia sẻ trang này