1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đầu tư các dịch vụ để làm hài lòng khách hàng

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi calebss, 09/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. calebss

    calebss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/02/2015
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Nhờ liên tục đưa ra những phương thức chăm sóc khách hàng, năm 2015,(ống nhựa xoắn hdpe ) doanh nghiệp TNHH Một thành viên Điện lực Hải Phòng đã ghi dấu ấn bằng sự chấp thuận của khách hàng.

    Năm 2015, doanh nghiệp điện lực Hải Phòng đã (ống luồn dây điện)tụ họp đầu tứ trang thiết bị, áp dụng công nghệ đương đại, hỗ trợ nhiều loại hình dịch vụ ăn nhập tới khách hàng. Từ tháng 4/2015, tổ chức khởi đầu triển khai việc thu tiền điện bằng hóa đơn điện tử. Với chế độ tính sổ này, khách hàng trực tiếp quản lý được số điện tiêu hao từng tháng, giảm được chi tiêu in ấn hóa đơn, tùng tiệm cho tổ chức hàng tỷ đồng tiền in ấn từ khi triển khai dịch vụ.

    Tiếp đó, 7/2015 công ty đã ký hiệp đồng với đơn vị cổ phần biện pháp thanh toán Điện Lực và Viễn thông (EC PAY) nhà băng thương nghiệp cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thực hiện cách thức tính sổ online. Nhờ đó, thay bởi phải đến các cơ sở điện lực để nộp tiền, khách hàng có thể sử dụng điện thoại thực hành tính sổ(ống gân xoắn hdpe) ở mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, biện pháp này cũng giúp cho công ty giảm được các tiêu pha hoạt động tính sổ hàng tháng, dễ chơi hóa bộ máy hành chính.

    Bên cạnh đó, tổ chức cũng ứng dụng công nghệ mới trong lắp đặt công tơ và ghi số điện. Trong năm 2015, đơn vị đã lắp đặt 234 công tơ điện tử đo xa bằng công nghệ 3G/GPRS cùng hệ thống đo xa thời đoạn một. Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong sinh sản kinh doanh, một công nhân trẻ thuộc công ty đã sáng phát triển thiết bị ghi số công tơ. Đó là một chiếc gậy một đầu gắn camera kết nối với màn hình cầm tay có thể “soi” được chỉ số công tơ từ xa. Với thiết bị này, công nhân ngành điện thay do phải trèo cột điện thì chỉ cần đứng dưới cũng có thể soi được chỉ số. Sáng kiến này sau đó được áp dụng rộng ra tất cả các điện lực thuộc doanh nghiệp, đã đem lại hiệu quả thiết thực, giúp công nhân ngành điện thực hành ghi chỉ số công tơ chuẩn xác, tiện lợi và an toàn.

    Theo ông Vũ Đức Hoan, Giám đốc công ty điện lực Hải Phòng, nhờ vận dụng các phương thức thế hệ với công nghệ hiện đại trong việc đáp ứng khách hàng, trong năm qua, doanh nghiệp đã được khách hàng đánh giá (phụ kiện ống hpde )cao. Ông Hoan cho hay trong năm 2016, doanh nghiệp sẽ đương đại hóa lưới điện thông minh để bảo đảm cấp điện thường xuyên, liên tục, ổn định cho hoạt động sinh sản kinh doanh và sinh hoạt của người dân Hải Phòng, song song tiếp tục vận dụng công nghệ thông tin hiện đại vào hoạt động kinh doanh điện năng để khách hàng càng ngày càng ưng ý hơn nữa.

Chia sẻ trang này