1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Để khách hàng luôn sẵn lòng nhớ đến khu vui chơi bạn kinh doanh

Chủ đề trong 'Public - Gặp gỡ giao lưu' bởi vyvybmt, 05/09/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vyvybmt

    vyvybmt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2015
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0

    Khu vui chơi trẻ em nào khi kinh doanh chẳng mong muốn có được đông đảo khách hàng ủng hộ, không chỉ khách hàng mới mà khách hàng cũ tin tưởng và tiếp tục sử dụng lại sản phẩm dịch vụ của khu vui chơi thì lại càng tốt. Và lưu giữ được lượng khách hàng cũ tiếp tục ghé chơi là mục tiêu hàng đầu của bất kì khu vui chơi nào đang hoạt động trên thị trường.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Để đạt được điều đó đòi hỏi các chủ đầu tư phải am hiểu tâm lí khách hàng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các em thiếu nhi lẫn các bậc phụ huynh. Muốn vậy, đầu tư vào khu vui chơi không được quá tiết kiệm. Thiết kế khu vui chơi phải được chăm chút, vị trí lắp đặt phải đông dân cư và an toàn về an ninh, giao thông, đội ngũ nhân viên phải đào tạo kỹ càng, thiết bị trò chơi phải có xuất xứ rõ ràng, an toàn với trẻ khi vui chơi và hơn hết là dịch vụ chăm sóc khách hàng phải thật tốt. Tất cả vì mục đích mang lại cho khách hàng sự tôn trọng, mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng bởi đến với khu vui chơi là để thư giãn chứ không phải để mua bực bội. Có như vậy khách hàng mới nhớ đến khu vui chơi những lần tiếp theo, hay là giới thiệu thêm bạn bè người thân cùng đến tham gia vui chơi.

Chia sẻ trang này