1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đề không nổ. Ác mộng của xe phân khối lớn.

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi womanizerzz, 25/11/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Sao lại phải lượm dây đồng nhẩy, lỡ ko lượm được thì sao ..
    hôm con Virago đứt điện giữa đêm , mấy cửa hàng sửa xe to đều đóng hết , thằng thợ vườn vỉa hè nó gạ em để lại xe đấy nó sửa rồi sáng đến lấy, nó bảo làm hết 150k ! "quả bí" quá.. em gọi cho anh El_flaco ở tận trong NT.. anh ấy alô ra bảo là nhai cái keo cao su rồi lấy giấy bạc cuộn vào chỗ đứt ...... y rằng lại nổ bùm bùm.. ! Em chạy thử cả tuần với cuộn giấy bạc ấy mà xe ko vấn đề gì hết !! Cuối tuần có thời gian mới chạy ra chỗ sửa quen làm lại ! Ko hiểu sao từ vụ đấy con Virago chạy ác luôn.... để 1 tuần ko đi... bụi bám đầy mà chỉ cần khẽ đề cái là nổ tưng bừng luôn !!! Em đi từ đấy đến giờ mà nó không hỏng vặt gì nữa... thế mới ngộ chứ !!!
  2. Kasanova

    Kasanova Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/08/2004
    Bài viết:
    1.623
    Đã được thích:
    1
    ... Là vì mụ đàn bà lăng loàn Virago của bác nó thích (bao) cao su đấy mừ ...
  3. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Nhất câu này của bác .......... trước giờ ko dùng (bao) cao su.. thả nào nó cứ giở chứng mãi !! Õng ẹo mãi mà mình ko tinh ý.. chẹp.. em ngu thiệt ..!!
  4. tuanbeo13

    tuanbeo13 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Đi xe to nên dùng thằng Honda, bọn này dễ sửa dễ thay đồ. Hôm nọ nhìn thấy quả CBX của 1 Bác trong box Crui. Thân máy của LA250 Đầu máy của CD 125. Bác ấy bảo lắp vào ngon ơ chảng phải chỉnh sửa gì mấy.
    Bọn này nếu chẳng may không đề được ( do ắc qui hoặc bộ đề...) Chỉ cần ngồi lên xe cài số 1 tỳ 2 chân xuông đất lấy đà nhún 1 cái là nổ liền à, ngon ơ.
    Nói chung thằng HONDA là số 1 về sự tiện dụng và cực kỳ thân thiện với người sử dụng
    Được tuanbeo13 sửa chữa / chuyển vào 23:37 ngày 28/11/2005
    u?c Kasanova s?a vo 08:40 ngy 29/11/2005
  5. AnRebel125

    AnRebel125 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Bài viết:
    1.022
    Đã được thích:
    1
    Quá ngộ với con xe của bác này, tôi đi bel, có lúc ko đề được, bấm kêu cạch cạch.. lần đầu ko bít, dắt bộ chết thui, lần sau, đẩy xe nhanh vô số 1 nổ ầm ầm, đi đến chỗ sửa, hoá ra hỏng chổi than.
  6. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    Chắc bác í muốn nói là xe chỉ có đề, mà moto phân khối lớn lớn thì làm giề có giò đạp... mà nếu có thì chỉ để làm kiểu chứ ai mà đạp cho nổi, còn mấy em 2 thì được thiết kế rất nhạy chỉ cần đạp nhẹ là nổ ngay nếu xe tốt.
    Daystar của tui có giò đạp nhưng đạp vài cái là chịu hết nổi còn nếu không khéo thì bắp chuối sẽ thâm tím ngay.
    Tui thấy nếu kiểm tra các kiểu rồi mà không nổ thì tìm đỡ cái dốc nào vô sẵn số 2,3,4 gì đấy rồi bóp côn thả xuống cho có trớn rồi thả côn ra nó có thể nổ đấy. Tui thấy bác sivextien còn chẳng cần tìm cái dốc, con LA của bác í dễ nổ đến nổi bác í cứ vô số bóp côn rồi ỉn một phát thả côn ra là nó lại gào lên ầm ầm ngay.
    Cách này chỉ phù hợp với mấy em phân khối ...hơi hơi lớn thôi bác ơi, chứ bác chơi con shadow750 của em thì chỉ có khóc và ...thuê một bác xe ôm đẩy nó mới nổ thôi bác ạ ...hic, ít đi cũng khổ lắm , hay teo ácquy.... có bác nào có cao kiến thì đóng góp nhé, em cũng vài lần đẩy HẾT HƠI mà chẳng nên công cán gì với vợ shadow đấy ạ ....
  7. Benediction

    Benediction Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    1.157
    Đã được thích:
    0
    Hồi mới chạy Ban*** em luôn khóc với nó. Có lần 10h tối đẩy xe từ đầu phố huế đến cuối đường HBT . Hôm sau cổ tay đau nhừ .
    Bây giờ ngon rồi chạy ầm ầm . Một vài kinh nghiệm của em:
    Ngoài mấy nguyên nhân mấy anh kể trên còn nguyên nhân hở mát nữa nên ắc quy ko sạc được . Các bác ko đề được thì đừng đề nhiều kẻo hỏng củ đề. Nhiều khi các bác chỉ cần ngồi chờ 1 lúc đề lại nổ . Thế mới vui.
    Tóm lại ăn chơi thì sợ gì mưa rơi . Thỉnh thoảng đẩy xe phát cho khỏe người
  8. Benediction

    Benediction Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    1.157
    Đã được thích:
    0
    Bác nào thích chế sạc ắc quy không nhỉ? Em chế được một cái, thình thoảng buồn buồn tháo xe ra sạc
  9. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Em là chuyên gia trong vụ xe có vấn đề về khâu "đề đóm"
    Cách đơn giản nhất là lẳng lặng đẩy 1 đoạn rồi nhẩy lên xe và nhả côn
    Em xin góp thêm 1 bệnh nữa của LA là mòn bát đề, khi ông này mà hỏng, mòn thì đề cứ kêu xoen xoét thôi à, em thay cái khác hết 200K
  10. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    em cũng từng đẩy xe vài lần (thực ra là khá nhiều), đi xe côn tay mà ko đẩy nổ thì hơi phí cái manual clutch
    về nguyên nhân xe ko đề đc thì các bác nói hết cái em biết rồi, em chỉ xin nhận xét là: công nhận xe Honda dễ nổ, đẩy tý nổ ngay, dù 1 máy hay 2 máy, máy twins hay máy V, thậm chí cả 4 máy luôn. Em từng đẩy nổ CM 125, Degree XL 250, Shadow 400 classic, CB 400 SuperFour, thậm chí Wave alpha, ko có côn tay vẫn đẩy nổ đc Thế mới thấy xe Honda dễ nổ máy thế nào

Chia sẻ trang này