1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đề không nổ. Ác mộng của xe phân khối lớn.

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi womanizerzz, 25/11/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Vụ 3, 4 em hay bị nhất...
    Hồi đầu hay đứt mối hàn, đến khi lắp Cầu chì thì hay teo cầu chì.
    Sau này chỉnh lại điện đóm xe ngon lành thì đi ko bị nữa
  2. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi, ácquy mà sạc đi sạc lại nhiều thì nó có hỏng không bác, vì em phải sạc cái acquy mới mấy lần rồi các bác ạ ...không hiểu thế nào nhỉ ????
  3. cancel242

    cancel242 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/11/2006
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Hôm trước em cũng bị vợ yêu của em vật một lúc, sau một hồi vừa đề đạp kết hợp không hiểu sao lại được, chắc tại dạo này em bận quá chăm sóc nó không tốt nên nó giận tí thôi, có bác nào bị trường hợp chạy mà điện không nạp vào bình không? em chạy con bigboy của em thấy điện nạp vào rất ít, khi đang chạy bóp côn thì đèn nhan tắt luôn, lúc ga thì nó mới sáng, và hình như điện không đủ thế là nó toi luôn cái còi , đúng là vợ đẹp khó tính đã bị nó vật còn bị nó vặt cả xèng nữa
  4. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Kinh nghiệm của em là đun xe lên cái dốc cai ( Ví dụ đỉnh Cẩu Vượt ) Vào số 3 hoặc 4 ngắt côn rồi thả trôi . Tới chân dốc nhả côn đảm bảo ăn tiền .
    Chết đề nhục chả kém bể vỏ sau mà tự vá các bác ạ
  5. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
  6. fibibaby

    fibibaby Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2005
    Bài viết:
    2.069
    Đã được thích:
    0
    Cái này anh xem lại cục xạc điện cho ắc quy, hoặc xe anh lắp nhiều đèn phụ quá nên cục xạc và ắc quy không đáp ứng đủ công suất.
    Em thấy đề không nổ thì xe nào chẳng ác mộng. Túm lại là không nổ thì chỉ có đẩy, mà đẩy thì xe to mệt hơn xe nhỏ.
  7. HnRebel250cc

    HnRebel250cc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/03/2008
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0

    chơi ắc quy khô đi pác,nếu ắc quy xạc nhiều lần là vứt được òi.
    đồng ý với bác gì thấy đề không nổ thì xe nào chẳng ác mộng. Túm lại là không nổ thì chỉ có đẩy, mà đẩy thì xe to mệt hơn xe nhỏ.,nhưng đẩy mà vào số xe càng to càng khó nổ
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 21:59 ngày 02/04/2008
  8. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0

    Mấy cái đèn đó chỉ lắp vào cho đẹp thôi, có dùng bao giờ đâu ...hic ...mà acquy vẫn dùng loại khô chứ có dùng nước bao giờ đâu nèo ....hic ....Không sao, hết thì lại sạc he he ...
    được CrazyMaster sửa chữa / chuyển vào 21:59 ngày 02/04/2008
  9. dneprworld66

    dneprworld66 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2007
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác ...Cái vụ này vui ghê,cho em tám với nhé..
    Theo em thì Động cơ càng nhiều máy càng dể nổ vì máy này nổ sẽ kích máy kia nổ...vd như đẩy 1 con hucky 125cc 1 máy sẽ nặng và khó nổ hơn đẩy 1 con cd 200 cc 2máy.. đẩy 1con 4 máy như sf400cc thì còn dể hơn nữa.. cứ cài số 2 ủn 1 fát rồi buông ambraya là xong....khối lượng lớn thì nặng nề nhưng được cái lợi là quán tính cũng sẽ lớn nên cũng 0 quá khó nổ... nếu khó nổ thì ta coi lại xem em nó có bị sặc vì ngậm cả hầm xăng trong buồng đốt 0? [Nảy giờ đề quá nhiều mà 0 nổ thì buồng đốt dể trở thành hồ bơi lắm nhé...và như thế đẩy khùng ba trợn mà 0 nổ là đương nhiên rồi..] em nghĩ rằng đề 1 fát 0 nổ thì ngừng 5 giây rồi đề fát nữa...cũng 0 nổ thì ngưng 10 giây rồi làm fát cuối..nếu vẩn 0 nổ thì ngưng đề..kiểm tra kỷ thuật,,nếu máy có gìo đạp thì khoá xăng, kéo hết ga ,đạp mạnh 5 or 10 cái cho hết xăng dư..nếu 0 có giò đạp thì cũng nên khoá xăng rồi mới đẩy.. em là thầy bói mù nói liều , các bác kiểm tra lại nhé...
    ---------------------------------
    tiện đây cho em hỏi 1 vấn đề cũng thuộc vào hàng ác mộng 0 kém ,,,đó là khi đang chạy tốc độ cao mà nổ vỏ xe thì bánh trước và bánh sau bánh nào gây nguy hiểm hơn? em nghe giang hồ đồn rằng; với 1 số xe như vespa chẳng hạn .thì bánh sau nổ sẽ nguy hiểm hơn bánh trước ... .trong khi dòng motor thì ngược lại.....kể cả vỏ tubeless cũng có thể bể các bác nhé..nhưng tubeless thì an toàn và khó bể hơn..các bác cho em xin kinh nghiệm này ,,,và khi bể lốp bất ngờ thì xử lý ra sao? .em cám ơn trước ..xin thỉnh giáo ạ
  10. fibibaby

    fibibaby Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/02/2005
    Bài viết:
    2.069
    Đã được thích:
    0
    Em nghĩ là nếu cùng tốc độ thì nổ vỏ trưóc sẽ nguy hiểm hơn vì không thể điều khiển được xe nữa, còn nổ vỏ sau thì vẫn có thể chạy cho xe táp vào theo chủ ý được.
    Hôm trước đi Hoà Bình, em và anh B-E chạy Win bị thủng sau, vẫn chạy bình thường 1 tý rồi mới dừng lại.

Chia sẻ trang này