1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đề thi nghiên cứu marketing

Chủ đề trong 'Đề thi - Đáp án' bởi traitaohoangkim, 13/10/2012.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. traitaohoangkim

    traitaohoangkim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2012
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Nhà sách bookbooming

    Đề thi nghiên cứu marketing- Trường đại học Kinh Tế Quốc Dân - Khoa Marketing
    -Định nghĩa nghiên cứu marketing
    -Phân loại và vai trò nghiên cứu marketing
    -Hệ thống thông tin, hệ thống hỗ trợ ra quyết định và nghiên cứu marketing
    -Tiến trình nghiên cứu
    -Ứng dụng
    -Quan hệ giữa người sử dụng thông tin và người cung cấp

    *Nghiên cứu marketing là quá trình thu thập và phân tích một cách có hệ thống, có mục đích những thông tin liên quan đến việc xác định hoặc đưa ra giải pháp cho bất luận các vấn đề liên quan đến lĩnh vực marketing

    Đề thi nghiên cứu marketing:
    link download: http://www.mediafire.com/?lfl4lob8ytz9z
    video bài giảng: http://www.youtube.com/watch?v=8YUDoL3q0Io&feature=plcp
    Tài liệu liên quan:
    Kinh doanh quốc tế
    Quản trị thương hiệu

Chia sẻ trang này