1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đi bảo dưỡng xe, thợ bảo dưỡng "đương nhiên" được rút hết xăng xe ạ!

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi bluesand0806, 08/12/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bluesand0806

    bluesand0806 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Đi bảo dưỡng xe, thợ bảo dưỡng "đương nhiên" được rút hết xăng xe ạ!

    Hôm nay tôi đi bảo dưỡng xe máy, bảo dưỡng xong xuôi, kiểm tra chất lượng thì không vấn đề gì, nhưng thấy xăng xe gần hết nhẵn, mới đổ đầy bình xong mới cú chứ , hỏi thợ, nó bảo xe nào chẳng thế, ko rút xăng thì làm sao bảo dưỡng được. hay nó nghĩ mình là con gái nên bắt nọn nhỉ? Cửa hàng bảo dưỡng này nằm trên đường Nguyễn chí Thanh, rất đông khách, mình ko nghĩ là nó dám bịp bợm khách hàng trắng trợn như thế. Ai biết trả lời giùm để lần sau mình và nhiều người khác nữa rút kinh nghiệm, chứ chẳng nhẽ vừa mất tiền, vừa mua bực thế này ạ!
  2. AvriLavigne

    AvriLavigne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    6.358
    Đã được thích:
    1
    Đúng là phải lấy xăng để rửa mấy con ốc hay cái gì ý,nhưng chỉ lấy tầm 5000-10000 xăng của chị thôi
  3. seadog

    seadog Hỏi gì đáp nấy Moderator

    Tham gia ngày:
    28/07/2001
    Bài viết:
    10.861
    Đã được thích:
    3
    nó lấy một teo thôi, có lẽ thợ sửa xe bác trút ra hơi nhiều
    [​IMG]Đời sẽ luôn có đôi chúng mình em nhỉ![​IMG]
    [​IMG]
  4. m4a1_nato

    m4a1_nato Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/10/2003
    Bài viết:
    1.245
    Đã được thích:
    0
    Kinh nghiệm khi bảo dưỡng xe là chỉ khi xăng còn chưa đến 5 ngàn trong bình,
    Dùng xăng để rửa gì nhỉ, chỉ có rửa Chế hoà khí và lọc Gió, hết vị, mà đấy cũng chỉ là không có chó bắt mèo ăn ***, chứ phải rửa bằng dung môi chuyên dụng.
    Thứ 2: anh không hiểu em đi bảo dưỡng cái kiểu gì mà để rút gần hết xăng mà không biết, khi đi bảo dưỡng hay sửa xe thì điều căn bản không được rời mắt khỏi xe của mình. Rút xăng còn nhẹ chứ gặp phải anh hồi xưa thì cứ xác định IC và Chế hoà khí của em thành Made in China
    Vào sửa xe hay bảo dưỡng khách hàng thường hay bị bịp: đại loại như không để ý, thợ làm hỏng đồ của mình, cái không đáng mất tiền thành mất tiền.
    Bảo dưỡng chỉ 70 ngàn nhưng nếu không biết thành 500 ngàn là ít.
    Anh từng là thợ nên anh hiểu: nguyên tắc của thợ sửa xe là phải biết vẽ việc ra để khách phải thay đồ, lỗi nhỏ thành lỗi to, chứ chỉ trông mong vào bảo dưỡng 70 ngàn một xe thì hỏi em: chủ cửa hàng và thợ chúng nó ăn bằng gì?

Chia sẻ trang này