1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đi hãng nào từ Việt Nam sang Đức là rẻ nhất?!

Chủ đề trong 'Đức (German Club)' bởi soleboyxxx, 28/07/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. soleboyxxx

    soleboyxxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2004
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    0
    Danke bác rất nhiều :) Bác đưa thông tin rất đầy đủ, thật là quý hoá cho tui quá :)
  2. digital_guy_283

    digital_guy_283 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/06/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Hãng Nga công nhận là rẻ đấy, máy bay hơi cũ nhưng phi công thì No.1. Chưa bay bao giờ nhưng nghe bà con VN ca thán ghê lắm! Thật ra mấy năm gần đây chưa thấy có vụ rơi rụng nào nghiêm trọng
  3. Mitdac

    Mitdac Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/12/2000
    Bài viết:
    3.065
    Đã được thích:
    0
    Thế bác đã được đi cái máy bay nào của thế kỉ này chưa ?
    Theo tớ, đi hãng Nga, Aeroflot cũng có cái lợi của nó :
    - Ưu điểm lớn nhất của hãng Aeroflot là giá rẻ, phù hợp với túi tiền sinh viên.Rẻ và an toàn, sinh viên như tớ chỉ cần có vậy .
    - Chỗ ngồi thoải mái, có lẽ nó làm theo chuẩn dành cho Nga ngố, nên chỗ ngồi to, rộng và thoải mái.Hồi trước, khi sang Đức, tớ bay bằng Lufthansa, Airbus 320 hay 300 gì đó, ghế chật, chỗ ngồi chật, chân thì không thò đi đâu được,ngồi lâu quá là bị chuột rút.
    - Chỉ đoạn đường Đức Moscow thì bạn mới phải bay máy bay nhỏ, Airbus 320, hơi nóng và chật chội như xe Bus.Còn đoạn từ Moscow - Hà Nội thì bay bằng chiếc IL-96, cái này thuộc loại máy bay lớn nhất thế giới hiện nay, được chế tạo vào thập kỉ 90, tất cả được sản xuất tại Nga nên các phần được chế tạo và kiểm định đồng bộ .Cả nước Nga(thế giới) chỉ có 6 chiếc, chuyên khai thác các chuyến bay đường dài,thậm chí còn phục vụ cho cả nguyên thủ quốc gia.Vì đây là loại máy bay cực to, nên khi bay rất ổn định.IL-96 có khoảng 300 chỗ, và ít người đi hãng Nga, nên hầu như khi nào cũng có khoảng 15-20 ghế thừa đằng sau.Bạn còn chờ gì nữa mà không tót lên 1 băng 3 cái ghế rồi nằm ngủ suốt chuyến bay.Hiện nay, thời gian transit ở Moscow chỉ còn có 2h, thời gian bay Moscow-Hà Nội cũng tương đối ngắn hơn.Chỉ tiếc là Aeroflot không còn đường bay đến Tp.HCM nữa, mà chỉ còn đến HN thôi.
    Kinh nghiệm khi đi hãng Nga là nên mang hành lý vừa đủ kg, không nên mang quá dù chỉ nửa kg, nếu không là lôi thôi với mấy mụ hải quan ở Nga.Có người bảo là đi hãng này thì phục vụ không được tốt lắm, tớ thấy cũng có phần đúng, vì nhân viên máy bay toàn đàn ông, nếu có phụ nữ thì cũng ...già lắm, nên là khi bay hơi chán hehe...
    Nội thất của IL-96 thì không được đẹp bằng máy bay của các hãng khác
    Sơ bộ về chiếc IL-96 http://www.airliners.net/info/stats.main?id=253
    Từ trước đến giờ, tớ chưa bao giờ nghe thấy máy bay chở khách của Nga bị rơi vì tai nạn cả.Nếu có, chỉ là mấy cái Tupolev từ những năm 70-80 cổ lỗ sĩ, chỉ bay với đường bay vài trăm km.Ngay cả bay từ VN sang Lào hay Campuchia còn rơi, hiện nay, máy bay TU chỉ dùng để chở hàng hoá, chứ không được phục vụ chở khách nữa.Nói thêm về mấy cái máy bay của Châu Âu, Airbus chẳng hạn.Đây là kết quả của sự hợp tác của các nước Châu Âu, Đức chế tạo khung sườn, Pháp làm thiết bị điều khiển, buồng lái, Anh,Tây Ban Nha, Ý (Hình như người Ý chỉ làm công đoạn cuối sauber machen ).Còn nói không biết các bạn có tin không, chứ cái Boeing to vật vã của Mỹ, hiện nay nó được sản xuất tại...Trung Quốc đấy
    Viết vài dòng, hy vọng phá vỡ được những định kiến xấu không cần thiết về "hãng Nga".
    Được Mitdac sửa chữa / chuyển vào 17:38 ngày 30/07/2004
  4. ADA

    ADA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2001
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Hồi trước mình bay sang Đức theo hãng KLM của Hà Lan sang Düsseldorf, transit ở Thái Lan và Hà Lan, chả biết bây giờ nó còn rẻ bằng lúc trước không, cũng chất lượng. Ăn uống cũng chấp nhận được. Cái gì ăn được thì xin nhiều, cái gì không ăn được thì.. đổi cái khác. Có một số dịch vụ bán vé ở VN sẽ chiết khấu tiền phí dịch vụ của họ cho mình cho nên tiền vé mình phải trả sẽ được giảm thêm đôi chút.
  5. boyheobot

    boyheobot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    1.013
    Đã được thích:
    0
    Mấy bác cứ lo chuyện máy bay rơi làm chi... Nó rơi thì cũng chít một cánh em dịu nhứt, mà lại còn bồi thường cao nữa chứ, bác nào càng nặng càng béo, nó càng bồi thường nhìu.he he. Nó bồi thường theo trọng lượng mừ. Hô hô
    Em nghe nói hải quan Nga phiền phức hay xin đểu công khai hành khách, tuy rẻ thật nhưng sợ lắm, mình có mấy đồng trong tui nó lột hết biết lấy gì mà tiêu.
    Tiền vé của mấy cái hãng em đưa ra là tiền dành cho sinh viên Du học tại Đức trong tháng 8. Lộ trình là Hanoi ?" Frankfurt, cái hãng Uc + anh kia vừa mới thay đổi lịch, cụ thể là Hanoi ?" Bankok ?" London ?" Frankfurt am Mai. Chẹp, Transit ở Bankok mất 10 tiếng, đành bỏ đi vậy, chán quá, sang hãng Thái cho rẻ. Theo cách tính của hãng thái thì 6h30 sáng sẽ có mặt tại Đức.........
    Tuỳ bác lựa chọn phù hợp với túi tiền và mục đích
  6. soleboyxxx

    soleboyxxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2004
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    0
    HÌnh như là hãng Uzberkistan là rẻ nhất thì phải :) Nghe đâu có 400 USD, vé 1 chiều :)
  7. ohnename

    ohnename Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2003
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Hừ, người Việt Nam chỉ nên đi máy bay của hãng Vietnamairlines thôi.
  8. Quake3Arena

    Quake3Arena Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2004
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Theo tớ thì ko nên, vì giá cả đắt hơn Nga hay Uzbekistan, đã thế rất khó chịu khi nhìn thấy mấy con tiếp viên tỏ ra lịch sự, phục vụ khách Tây chu đáo trong khi khách ta thì lại phục vụ kém hơn. Đợt vừa rồi về VN giá vé có 700 với Nga, trong khi đó ông VN hò đến 980 , , chịu sao cho thấu.
  9. soleboyxxx

    soleboyxxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/01/2004
    Bài viết:
    645
    Đã được thích:
    0
    Tại sao?
  10. boyheobot

    boyheobot Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    1.013
    Đã được thích:
    0
    Vì Lên máy bay có muốn lấy gì thì còn dể đòi hỏi, đi máy bay nước ngoài, chẳng biết nói tiếng gì cho ngưòi ta hiểu nũa mà

Chia sẻ trang này