1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Địa chỉ cho thuê chỗ làm việc tại quận 12

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 08/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Văn phòng sáng dạ là việc đồng sở hữu, cùng dùng một văn phòng hiện đại (với mức uổng rất thấp: vài đô-la/ ngày) có đầy đủ các tiện ích của một tòa nhà trung tâm quận 1.
    Để thành công đến một cách dễ dàng và chóng vánh, các doanh nghiệp cần đầu tư cho THƯƠNG HIỆU, và trong đó, “Hình ảnh doanh nghiệp” là nhân tố quan yếu hàng đầu.
    văn phòng ảo cung cấp nhiều gói giải pháp tổng thể cho hoạt động một văn phòng của công ty đặc biệt thích hợp với các công ty doanh nghiệp nhỏ. Dịch vụ đặc biệt hữu dụng với các doanh nghiệp vừa mới thành lập với số lượng nhân viên ít, cho phép doanh nghiệp có một không gian tiện nghi, qua với uổng phù hợp tần tiện. Phòng họp với giải pháp chỉ phải trả khi doanh nghiệp cần nơi để tổ chức cuộc họp- hội thảo. Các dịch vụ khác còn bao gồm phòng Chủ tịch hội đồng quản trị, phòng giám đốc điều hành, các văn phòng chuyên nghiệp đi kèm với các gói giải pháp về nhân sự hợp với nhu cầu riêng của các doanh nghiệp mang lại cho doanh nghiệp nhiều ích và một hình ảnh mạnh ấn tượng với khách hàng.

    [​IMG]

    Việc thuê văn phòng ảo giúp doanh nghiệp kiệm ước được hơn 80% chi phí văn phòng mà vẫn đáp ứng được các tiện ích của doanh nghiệp quả tình là con số đáng lưu tâm với các Chủ doanh nghiệp. Về vấn đề này, giám đốc Công ty Tư vấn kế toán hoàng thất (RCA), ông Phạm Quang Hưng, cho biết công ty ông có hai văn phòng, một tại quận Gò Vấp và một tại đô thị Vũng Tàu. Do nhu cầu mở mang kinh dinh, RCA có ý định mở thêm văn phòng ở một số quận trọng điểm của tỉnh thành và gặp lúng túng vì uổng quá cao. Vài chục triệu đồng/tháng cho các khoản thuê nhà, bảo vệ, lễ tân, tiền điện, nước… nhưng cả tháng mới tiếp một đôi đối tác. Chưa kể phải tốn thêm những khoản đầu tư một mực ban đầu như: tiền đặt cọc thuê nhà, thiết kế trang hoàng lại văn phòng, tiền mua sắm trang thiết bị… nhưng vì một lý do nào đó phải chuyển đi hoặc chủ nhà lấy lại mặt bằng thì những khoản đầu tư cố định trên hầu như mất trắng.

    ích khi thuê van phong ao Replus

    Địa chỉ nhất mực, lâu dài, không phải đổi thay nhiều lần giúp tằn tiện thời gian, phí và tránh được các thủ tục phức tạp.

    Văn phòng thuận tiện, đầy đủ tiện nghi, có thể dùng ngay. Diện tích thuê linh hoạt, đem đến nhiều lựa chọn theo từng thời đoạn, kế hoạch kinh doanh.

    Chỉ dùng những gì mình cần và trả phí cho các dịch vụ mình dùng. Khởi nghiệp hiệu quả và kinh tế.

    hà tằn hà tiện đến 90% phí set up ban đầu so với thuê văn phòng truyền thống.

    hàng ngũ nhân sự hoàn chỉnh, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Chia sẻ trang này