1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Địa chỉ làm mặt dựng alu sang trọng tại quận Thủ Đức

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi nhozharass, 06/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nhozharass

    nhozharass Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/2015
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Bảng quảng cáo hiệu quả ngắn, ngọt ngào, đơn giản và cho điểm. Lái xe đi qua được giới hạn thời gian họ có thể nhìn thấy bảng quảng cáo của bạn và họ có thể không an toàn rất nhiều. Họ cũng không thể đọc bản sao nhỏ (ít hơn một bàn chân cao) khi "bay" bởi dấu hiệu.

    Quy tắc # 2 - Tất cả các từ biển quảng cáo nên có ít nhất một bàn chân và 6 inch để dễ đọc từ đường. Nếu bạn đăng nhập gần đường, xin vui lòng không bỏ qua quy tắc này, nó vẫn còn được áp dụng. Ngoài ra Địa chỉ lắp đặt lam bang hieu quang cao bền tại quận 4 nếu đăng nhập của bạn là xa hơn (cao hơn mức trung bình) từ bình thường, bản sao của bạn nên được lớn hơn này.

    lệ luật # 3 - Tất cả các đồ họa cần phải có đủ lớn để được nhìn thấy ở tốc độ nhanh và khoảng cách xa. Tôi thường cố gắng để làm cho đồ họa cao như các bảng quảng cáo với một ngoại lệ để thông tin định hướng.

    [​IMG]



    Quy tắc # 4 - Sử dụng màu sắc tương phản như màu vàng và màu đen hoặc màu đỏ và trắng. Không sử dụng màu sắc tương tự nhau như màu xanh và màu tím hoặc màu cam và màu đỏ bởi vì nó sẽ khó có thể thấy hai màu sắc khác nhau từ một khoảng cách.

    Quy tắc # 5 - Hãy chắc chắn rằng quảng cáo của bạn hấp dẫn đối với thị trường mục tiêu của bạn. Sử dụng màu sắc, đồ họa và lời nói rằng họ sẽ được quan tâm. Hãy chắc chắn rằng thị trường mục tiêu của bạn có thể hiểu được quảng cáo của bạn.

    Quy tắc # 6 - Tất cả các quảng cáo có hiệu quả phải có một dòng chảy êm. Khi ai đó nhìn vào quảng cáo của bạn, bạn muốn họ để xem một trong những điều đầu tiên, sau đó một giây mục, và như vậy. Bạn không muốn bị lạc trong quảng cáo của bạn và không biết có cách nào để xem xét tiếp theo. Nếu điều này xảy ra, họ sẽ nhìn vào quảng cáo của bạn!

    Quy tắc # 7 - Bắt sự chú ý là điều quan trọng nhất kệ ngăn phòng khách và bếp của bạn cần phải làm như vậy nó sẽ không được bỏ qua. Bạn có thể nhận được sự quan hoài theo nhiều cách, nhưng lời khuyên tốt nhất tôi có thể cung cấp cho bạn là sáng tạo và d o một cái gì đó dị kì.



    [​IMG]
    Quy tắc 8 - Sau khi quảng cáo của bạn đã chiếm được sự chú ý, bước tiếp theo của bạn là tạo ra một quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mục tiêu chính của bạn ở đây là để làm cho sản phẩm báo giá vách ngăn di động của bạn nổi trội so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Sử dụng ích lợi cho thị trường mục tiêu của bạn những gì trong đó cho họ, không mang chúng với các sự kiện. Ví dụ, thay vì nói rằng "sản phẩm xyz làm giảm nếp nhăn" nói "xyz sẽ làm cho làn da của bạn trông 10 tuổi."

    lề luật # 9 - Tạo một mong muốn cho sản phẩm của bạn. Cung cấp cho khán giả một hương vị nhỏ của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhưng không cho đi quá nhiều thông tin vì mục tiêu của lăng xê lam bang hieu cong ty của bạn nên được để có được mọi ý trung nhân cầu biết thêm thông báo.

Chia sẻ trang này