1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dịch giúp mình với

Chủ đề trong 'Anh (English Club)' bởi hangoclan, 03/05/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hangoclan

    hangoclan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2004
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Dịch giúp mình với

    Seagames 22 ?" Xây dựng thương hiệu với sự kiện thể thao lớn nhất Việt Nam
    Seagames 22 ?" to build up trade name with the most great sporting event of Viet Nam
    Năm 2002 ?" 2003 là năm đánh dấu nhiều sự kiện quốc tế quan trọng của UB Thể dục Thể thao VN (VNSC). Sự gia tăng đột biến của hàng loạt các hoạt động và công tác quan trọng mà UB phải phụ trách đòi hỏi sự hỗ trợ một nhà quảng cáo và PR chuyên nghiệp. haki đã được mời cộng tác cùng UB với tư cách là đơn vị tư vấn, thiết kế truyền thông tổng thể. Đồng thời, chịu trách nhiệm về thành công của từng giai đoạn thực hiện chiến dịch. Chiến lược tổng thể dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều phương tiện, đảm bảo cho các nhà tài trợ như Nestle và VNPT tiết kiệm được thời gian và chi phí cũng như đạt được hiệu quả truyền thông cao nhất. Đặc biệt, với tinh thần sáng tạo và tận dụng tối ưu hệ thống quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm diễn ra sự kiện, haki outdoor đã góp phần tạo nên một không khí Seagames tràn ngập tinh thần thể thao năng động, vì hòa bình và hội nhập.
    DKT - Ngày nay, với người Việt Nam, OK có nghĩa là bao cao su

    Những năm đầu của thập kỷ 90, Việt Nam phải đối diện với nguy cơ bùng nổ dân số và sự gia tăng của các căn bệnh lây truyền qua đường ********. Trước thực trạng đó, một chương trình tiếp thị xã hội tài trợ bởi tổ chức DKT International đã được thực hiện nhằm thay đổi nhận thức và hành vi của toàn xã hội đối với vấn đề này. Khó khăn lớn nhất của Việt Nam là việc sử dụng bao cao su chưa được coi như một biện pháp an toàn ********, thậm chí còn bị cản trở bởi rất nhiều định kiến xã hội. Người dân miễn cưỡng sử dụng bao cao su ngay cả khi họ được cấp phát miễn phí.
    Thương hiệu bao cao su OK đã được haki brand thiết kế, truyền thông như một sản phẩm hữu ích và tiện lợi. haki outdoor hỗ trợ với hệ thống biển tấm lớn, xe bus, banner nhằm thu hút sự chú ý của số đông công chúng tại các khu vực công cộng. Thiết kế ấn tượng và đơn giản đã đem lại cho haki hợp đồng thời hạn 5 năm với DKT. Khoảng 100 triệu bao cao su đã được tiêu thụ hết thay vì phân phát miễn phí khó khăn như trước đây. Ngày nay, với người Việt Nam, OK có nghĩa là bao cao su.
  2. mimixinhdep

    mimixinhdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/05/2004
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    Tớ k thích thể thao nên dịch đoạn dưới thôi nhé, hí hí
    Những năm đầu của thập kỷ 90, Việt Nam phải đối diện với nguy cơ bùng nổ dân số và sự gia tăng của các căn bệnh lây truyền qua đường ********. Trước thực trạng đó, một chương trình tiếp thị xã hội tài trợ bởi tổ chức DKT International đã được thực hiện nhằm thay đổi nhận thức và hành vi của toàn xã hội đối với vấn đề này. Khó khăn lớn nhất của Việt Nam là việc sử dụng bao cao su chưa được coi như một biện pháp an toàn ********, thậm chí còn bị cản trở bởi rất nhiều định kiến xã hội. Người dân miễn cưỡng sử dụng bao cao su ngay cả khi họ được cấp phát miễn phí.
    Thương hiệu bao cao su OK đã được haki brand thiết kế, truyền thông như một sản phẩm hữu ích và tiện lợi. haki outdoor hỗ trợ với hệ thống biển tấm lớn, xe bus, banner nhằm thu hút sự chú ý của số đông công chúng tại các khu vực công cộng. Thiết kế ấn tượng và đơn giản đã đem lại cho haki hợp đồng thời hạn 5 năm với DKT. Khoảng 100 triệu bao cao su đã được tiêu thụ hết thay vì phân phát miễn phí khó khăn như trước đây. Ngày nay, với người Việt Nam, OK có nghĩa là bao cao su.
    DKT ?" OK meaning Condoms to Vietnamese
    In the first years of 1990s, Vietnam faced a risk of population explosion and STD increasing. Dealing with this danger, a social marketing program sponsored by DKT International was planned to change the whole society?Ts awareness and behaviors toward this matter. What was the most difficulty was the unpopularity of using condoms which had not been considered a ***ual safe method or even being obstructed due to social prejudice. People were reluctant to use condoms which were even for free.
    The trade mark of OK was designed and advertised by Haki brand as an useful and comfortable product. Haki outdoor attracted people in public places by big panel, buses and banner systems. Its simple but impressive design brought Haki a 5 year contract with DKT. About 100 millions condoms were consumed instead of delivering for free as previously. Now, to Vietnamese people, OK means condoms.
  3. rainysummer

    rainysummer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2007
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Mình dịch giúp cậu đoạn về thể thao nè.
    Seagames 22 ?" Xây dựng thương hiệu với sự kiện thể thao lớn nhất Việt Nam
    Năm 2002 ?" 2003 là năm đánh dấu nhiều sự kiện quốc tế quan trọng của UB Thể dục Thể thao VN (VNSC). Sự gia tăng đột biến của hàng loạt các hoạt động và công tác quan trọng mà UB phải phụ trách đòi hỏi sự hỗ trợ một nhà quảng cáo và PR chuyên nghiệp. haki đã được mời cộng tác cùng UB với tư cách là đơn vị tư vấn, thiết kế truyền thông tổng thể. Đồng thời, chịu trách nhiệm về thành công của từng giai đoạn thực hiện chiến dịch. Chiến lược tổng thể dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều phương tiện, đảm bảo cho các nhà tài trợ như Nestle và VNPT tiết kiệm được thời gian và chi phí cũng như đạt được hiệu quả truyền thông cao nhất. Đặc biệt, với tinh thần sáng tạo và tận dụng tối ưu hệ thống quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm diễn ra sự kiện, haki outdoor đã góp phần tạo nên một không khí Seagames tràn ngập tinh thần thể thao năng động, vì hòa bình và hội nhập.
    22 nd Seagame Viet Nam- Developing the trademark with the greatest sporting event in Viet Nam
    2002 -2003 was the year marked by many important international events of Viet Nam sports committee (VNSC). The sudden growth of series the important activities and missions that Committee was responsible, required the support of the professional advertisement and PR. As a consultant and general communication design unit, Haki was invited to cooperate with Committee. At the same time, success of each period in campaign implementation also was responsible. The General Strategy was base on the perfect cooperation of mediums and ensure for the sponsors like Nestle and VNPT could save time and expenses as well as highest effective communication. Especially, creative spirit and taking full advantage of outside advertising system in the places holding event, haki outdoor contributed to Seagame surrounding fully dynamic sporting spirit for peace and integration
  4. phamhoangtb

    phamhoangtb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2007
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Có đoạn văn bản kiểu văn kiện mình trích dịch ở dưới đây nhưng thực sự chưa thoả mãn lắm. Các bạn giúp mình sửa nhé. Đặc biệt là cụm từ survive the execution and delivery of this Agreement mình dịch ra nghe ko ổn lắm. Các bạn cùng sửa giúp mình nhé. Xin cảm ơn
    Article 1. SURVIVAL
    All covenants, agreements, representations and warranties made by the Aid Recipient in this Agreement shall be considered to have been relied upon by the GDA and shall survive the execution and delivery of this Agreement, regardless of any investigation made by the GDA or on its behalf and notwithstanding that the GDA may have had notice or knowledge of any fact or incorrect representation or warranty at any time in the Program Term, and shall continue in full force and effect until the Phase 1 Ending Date.
    Điều 1. Sự tồn tại
    Tất cả các cam kết, thoả thuận, đại diện và bảo đảm của Đơn vị tiếp nhận viện trợ trong Thoả thuận này được coi là đã được GDA tin tưởng và sẽ được đảm bảo thực thi khi Thỏa thuận này được thực hiện, bất chấp mọi cuộc điều tra nào do GDA tiến hành hoặc thay mặt cho Quỹ toàn cầu và mặc dù GDA có thể đã thông báo hoặc biết về bất kỳ sự việc hoặc đại diện hoặc bảo lãnh không đúng tại bất kỳ thời điểm nào trong thời gian thực hiện dự án và sẽ tiếp tục có hiệu lực và được thực hiện cho tới Ngày kết thúc của Pha 1.

Chia sẻ trang này