1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dịch vụ Chuyển nhà tốt nhất hiện nay

Chủ đề trong 'Rao vặt Khu Vực Hà Nội' bởi lelongwebmaster, 11/02/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lelongwebmaster

    lelongwebmaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/02/2011
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

    [/B][​IMG]Mỗi lẫn chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất rất nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình. Hơn nữa, vì không chuyên nghiệp nên hiệu quả công việc thường không theo ý của mình (lắp đặt sai kỹ thuật, hỏng, đổ vỡ, thiếu dung cụ, đồ nghề; thiếu phương tiện vận chuyển).v.v...
    Nắm bắt được thực trạng đó cùng mong muốn được hỗ trợ các gia đình mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà cửa, Công ty CP Tập đoàn Thành Hưng - Hãng Taxi khai sinh ra mô hình Taxi tải tại Việt Nam đã lần đầu tiên tại Việt Nam mở ra Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói, với 02 Xí nghiệp CHUYỂN DỌN CÔNG NGHIỆP lớn tại Hà Nội và TP.HCM. Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát và rút kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển dọn, Taxi Tải Thành Hưng - Chuyển Nhà Trọn Gói đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam đặc biệt là hai thành phố lớn, TP.HN và TP.HCM.
    B. Quy trình các bước của dịch vụ chuyen nha trọn gói:
    1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Tổng đài công ty Thành Hưng theo các số điện thoại quen thuộc TP.HN: (04)-38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725 và TP.HCM: (08)-54.360.360 - 39.876.876 - 62.90.90.90, nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...);
    [​IMG]2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: Trong vòng 03 giờ cán bộ Xí nghiệp Chuyển dọn công nghiệp (XNCDCN) sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
    - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
    Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.
    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc: Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
    - Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của Công ty Thành Hưng.
    - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
    - Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
    - Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
    - Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
    - Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
    - Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
    - Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:
    - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
    - Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

    6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng: Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty Thành Hưng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.


    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - ISO 9001 : 2000
    TẠI TP. HÀ NỘI:
    Toà nhà Thành Hưng 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Tel: 04.38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725 - 0953.353.353
    TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:
    73/496E Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Tel: 08. 54.360.360 - 39.876.876 - 62.90.90.90 - 0953.303.303

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG - ISO 9001 : 2000

    TẠI TP. HÀ NỘI:

    Toà nhà Thành Hưng 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Tel: 04.38.733.733 - 38.73.13.13 - 38.725.725 - 0953.353.353

    TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:

    73/496E Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Tel: 08. 54.360.360 - 39.876.876 - 62.90.90.90 - 0953.303.30

Chia sẻ trang này