1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dịch Vụ SEO Tổng Thể Overall tại TpHCM giúp bạn thành Best Saler

Chủ đề trong 'Thông tin thị trường - Mua bán rao vặt (Sài Gòn)' bởi cafe3000, 13/11/2020.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cafe3000

    cafe3000 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Dịch Vụ SEO Tổng Thể Overall tại TpHCM giúp bạn thành Best Saler​
    Đến giờ, nhiều người đã biết rằng việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có tác động rất lớn đến lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp bạn trên thị trường. Nếu bạn không cố gắng làm cho SEO của mình mạnh hơn, bạn có thể không xếp hạng ở vị trí bạn muốn trong kết quả tìm kiếm của Google. Lý tưởng nhất là bạn muốn đại lý của mình nằm trong gói 3 SEO địa phương trên tìm kiếm của Google. Điều này có nghĩa là trang web của đại lý của bạn là một trong ba kết quả đầu tiên xuất hiện khi ai đó tìm kiếm các đại lý trong khu vực của bạn. Ít nhất, trang web đại lý của bạn nên xếp hạng trong mười kết quả đầu tiên vì chỉ có 14% người dùng sẽ truy cập trang thứ hai của tab kết quả để tìm những gì họ đang tìm kiếm.

    Dưới đây là một số bước bạn có thể thực hiện trong chiến lược SEO để cải thiện thứ hạng của mình:

    1. Google Doanh nghiệp của tôi
    Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích và là bước đầu tiên bạn cần thực hiện để cải thiện thứ hạng của mình. Trong Google Doanh nghiệp của tôi, bạn cần bắt đầu với việc thêm tên, địa chỉ và số điện thoại chính xác cho doanh nghiệp của mình. Thứ hai, đảm bảo rằng bạn có danh mục chính xác được liệt kê cho đại lý của bạn. Có những thứ chính như ô tô và xe máy nhưng nếu bạn cũng bán những thứ như tàu thuyền hoặc ATV, hãy đảm bảo đưa chúng vào danh mục bổ sung của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thêm ảnh và video vào trang Google Doanh nghiệp của tôi để cải thiện thứ hạng của mình. Trong GMB, bạn có thể tạo video 30 giây có thể tự động phát trên thiết bị di động. Điều này đặc biệt quan trọng cần ghi nhớ vì thiết bị di động là nơi nhiều người thực hiện tìm kiếm.

    2. Kết nối địa phương
    Một chiến lược mà nhiều đại lý có thể sẽ không nghĩ đến việc thực hiện là tạo kết nối với cộng đồng của bạn. Có một trang trên trang web của bạn liên kết khách hàng với những gì đang diễn ra trong thành phố / cộng đồng của bạn có thể cho họ thấy rằng bạn hòa nhập và đáng tin cậy trong khu vực của bạn. Bạn cũng có thể kết nối với các tổ chức khác nhau trong khu vực của mình bằng cách tạo liên kết đến trang web của họ và yêu cầu họ tạo liên kết đến trang web của bạn. Điều này cũng có thể đặc biệt giúp xếp hạng SEO địa phương của bạn vì bạn đang trực tiếp sử dụng tên thành phố mà bạn đang cố gắng xếp hạng.

    3. Từ khóa Các từ
    khóa có tần suất tìm kiếm cao, khả năng cạnh tranh từ trung bình đến thấp và liên quan trực tiếp đến nội dung trang web của đại lý của bạn là những từ khóa bạn nên tập trung vào. Hãy thử suy nghĩ giống một người mua hơn bằng cách sử dụng các từ có khả năng được khách hàng tiềm năng sử dụng khi tìm kiếm xe. Ngoài ra, sử dụng các từ khóa đuôi dài cũng sẽ tăng cơ hội xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. Thay vì sử dụng các cụm từ như “xe Subaru”, hãy sử dụng một cái gì đó cụ thể hơn như “các tính năng của Subaru Legacy năm 2020”.

    4. Hình ảnh
    Gần đây, Google nhận thấy rằng tìm kiếm “hình ảnh của [thương hiệu ô tô]” đã tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái. Dựa trên xu hướng này, khi bạn liệt kê hình ảnh của các loại xe trong đại lý của mình, bạn nên đưa vào "hình ảnh" với tên thương hiệu, sản phẩm và kiểu xe bất cứ khi nào có thể. Điều này đặc biệt quan trọng cần ghi nhớ khi bạn đặt tên tệp hình ảnh. Nếu bạn muốn hiển thị bảng điều khiển của một chiếc Jeep Cherokee 2020, bạn sẽ muốn tên tệp là “picture-of-jeep-cherokee-2020-awd-dashboard.png” và sau đó sử dụng thẻ thay thế “Hình ảnh của Jeep Cherokee 2020 AWD Bảng điều khiển để bán ở Ames. ”

    5. Theo dõi kết quả
    Cuối cùng, nếu bạn muốn xem các trang nhất định trên trang web của đại lý của bạn thực sự xếp hạng như thế nào trên Google, bạn nên tải xuống công cụ Google Search Console miễn phí và theo dõi thứ hạng của mình ít nhất mỗi tháng một lần. Google sẽ tùy chỉnh kết quả tìm kiếm của người dùng dựa trên hoạt động duyệt web của họ, vì vậy đây là một cách tốt để theo dõi cách mọi người tương tác với kết quả của họ và các trang của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ theo dõi trả phí để cung cấp cho bạn kết quả chi tiết hơn,

Chia sẻ trang này