1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

dịch vụ văn phòng cao cấp cho thuêcùng khả năng đổi mới

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi gaunhoibombxxx, 17/12/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. gaunhoibombxxx

    gaunhoibombxxx Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/12/2015
    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    0
    Việc tham dự Hiệp định Đối tác xuyên TBD (TPP) được cho rằng sẽ hình thành làn sóng kinh doanh ngoài nước lớn vào VN. để đón đầu thành phố, các tp. lớn tại Việt Nam đang phát triển những cách thức cho thuê công sở mới, giải đáp ứng được rất nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt của người sử dụng.

    vât cả, ngược xuôi tìm văn phòng

    Đã 3 tháng nhưng mà anh Trần Minh Hùng đang cố hoàn thành trọng trách của giám đốc văn phòng đại diện một quỹ kinh doanh lớn của Mỹ giao, đấy Là tìm văn phòng quận 1 cho 5 đối tác tại TP.HCM. yêu cầu Là văn phòng hạng A, ở trạm thành phố, giá cả phải chăng, mặt bằng không cần quá lớn cũng như tập chung sẵn điều kiện. Anh Hùng kể, đã đến không dưới 8 đỉa điểm để tìm hiểu, mà chốn thì đề nghị mặt bằng thuê phải đạt ít nhất 50 m2, nơi có tiếng Một trong những văn phòng hạng A mà chất lượng quản lý tòa cao cốc vô cùng tệ, chỗ lại ở tuyến đường hẹp, quá đông đúc xe cộ…

    Tốn kém cho 1 công sở quá rộng Một trong những hoang phí, cơ mà buôn bán trong lĩnh vực dịch vụ cấp cao, luôn luôn khiến việc Đối với lãnh đạo một số tổ chức lớn, văn phòng lại phải đảm bảo yếu tố thứ hạng cũng như sang trọng.

    Đại diện công sở luật CSP Legal LLC của Singapore cho biết, trong quá trình tư vấn cho những đơn vị cùng nhà đầu tư ngoài nước, mong muốn tìm kiếm các công sở cho thuê hạng A, ở trung tâm thành phố cùng với linh động trong các hình thức cho thuê, thay vì các văn phòng kiểu lan truyền thống như lâu nay, Nơi này là hết sức lớn.

    nhiều nhà đầu tư ngoài nước khi mới để chân đến Việt Nam thành lập công sở đại diện mới chỉ có 2-3 nhân viên]staff khiến việc, đem tính dò hỏi thị trường Là chính. Tùy Sự thật họ có thể tiếp tục phát triển việc kinh doanh tại Việt Nam, hoặc nếu không tiện lợi có thể thu hẹp hoặc tắt cửa công sở. Họ than phiền mất quá không ít thời kì và phí đặt thiết lập một văn phòng lan truyền thống, khi tắt cửa hoặc thu ít cũng lại phiền hà không kém.


    [​IMG]
    chọn lọc thông minh

    Mô hình văn phòng cho thuê lạ giống như Arrow Tower có thể đem lại giải đáp xuất sắc cho bài toán phía trên. thuộc khu đất vàng tầng cao nhất của Cao ốc tiêu chuẩn quốc tế Prime Centre ở phố Quang Trung, trung tâm của Hà Nội, Arrow Tower được chia thành khá nhiều văn phòng thấp Với diện tích phong phú, từ 8 - 30 m2, dành cho 1 - 8 người. mọi những công sở đều được xây dựng độc đáo Với gu thẩm mỹ cao, cung cấp đầy đủ thiết bị nội thất, máy móc công sở, thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông như điện thoại, đường lan truyền mạng chất lượng cao, vệ sinh, nước uống và lễ tân đa tiếng nói. Skyline lắp đặt hệ thống video conferencing thông minh, cho phép quý khách hàng nối Đối với một số đối tác ở bất cứ chỗ đâu trên thế giới.

    điều đặc biệt của Skyline Là toàn bộ một số văn phòng đều thu hút vách kính lớn đặt nhìn được khắp cảnh đường chân trời của tp. Hà Nội, với khắp cảnh hồ Thiền Quang nằm phía trước của tòa cao cốc. Theo thuyết phong thủy, công sở tập chung những nguồn nước tự nhiên trước mặt sẽ mang lại may mắn với tài lộc. Sự thực kể từ khi đi vào hoạt động, Cao ốc Prime Centre luôn có tỷ lệ lấp đầy gần hết 100%.

    Ngoài mục tiêu tiệm quả cho thuê, những người vận hành Skyline còn đặt đề xuất tạo ra một môi trường thân thiện, nhiệt tình, nhưng vẫn vô cùng thư giãn, sáng tạo, đem lại cảm giác an toàn cùng thoải mái cho một vài người khiến cho việc tại Đây. văn phòng thu hút không ít cây xanh, được sắp đặt thông thoáng, thậm chí có cả một số góc văn hóa Một trong những một vài chiếc bàn ít đặt tại các hành lang, nhìn xuống tp. với mặt hồ để nhân hòn công sở có khả năng ngồi ăn trưa, nói chuyện, ngắm cảnh… công sở cung ứng cả tủ lạnh, lò vi sóng để phục mùa vụ mong muốn thiết yếu của nhân hòn.

    Một nhân tố không thể bỏ qua Với khách thuê công sở Là giá cả. Thoạt nhìn vào các con số, công sở lan truyền thống tạo ra cảm giác có chi phí nhỏ hơn so Với công sở dịch mùa do giá cả thuê tính trên mỗi m2 ít hơn. Tuy nhiên, vì người thuê không phải trả phí cho vị trí chung, cùng lễ tân, hành cốt yếu, sự hòa, vệ sinh... vì vậy tổng phí tổn 30 ngày cho một số công sở tại Skyline lại tiết kiệm phí tổn hay tiệm quả hơn không ít. Skyline còn trang bị không gian khiến việc tính theo từng giờ/ ngày/ tuần để tạo thuận tiện cho khách thuê chỉ có mong muốn thêm chốn làm việc trong thời gian ngắn.

    Để được tư vấn chi tiết xin liên hệ: Công tycho thuê văn phòng Vlook!

Chia sẻ trang này