1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

"Diễn Đàn Thảo Luận Nghề PR"-Câu Lạc Bộ FPRVIETNAM

Chủ đề trong 'PR' bởi daohieu143, 21/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. daohieu143

    daohieu143 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2007
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    "Diễn Đàn Thảo Luận Nghề PR"-Câu Lạc Bộ FPRVIETNAM

    Ngày 02/11/2008, Câu Lạc Bộ Cộng Tác Viên Quan Hệ Công Chúng Việt Nam (Freelancer Public Relation Club) khai mạc chương trình ?oDiễn Đàn Thảo Luận Nghề PR? tại Hà Nội. Nội dung diễn đàn được phân thành 10 chủ đề khác nhau, bao gồm những kiến thức cơ bản, nâng cao, kỹ năng người làm PR, đến việc chia sẻ kinh nghiệm và những vấn đề liên quan. Diễn đàn thảo luận liên tục trong 10 tuần, mỗi tuần một chủ đề.

    Chương trình được tổ chức với mục đích tạo cơ hội để các bạn trẻ yêu thích tiếp cận với nghề quan hệ công chúng, có những kiến thức, kỹ năng cơ bản để bước vào nghề. Đồng thời, chương trình diễn đàn cũng là điều kiện để các chuyên viên quan hệ công chúng của các tổ chức, doanh nghiệp trau dồi kiến thức, mở rộng quan hệ và học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, chương trình góp phần phát triển nghề quan hệ công chúng Việt Nam cũng như góp phần gia tăng nhận thức về vai trò của quan hệ công chúng đối với các tổ chức doanh nghiệp.

    Nội dung diễn đàn thảo luận bao gồm 10 chủ đề chính, từ kiến thức cơ bản đến việc ứng dụng kiến thức vào thực tiễn với nhiều tình huống thực tế được đề cập đến. Nội dung các chủ đề đem ra thuyết trình và thảo luận được các chuyên gia PR nghiên cứu, thiết kế sao cho thành viên có thể nắm bắt nhanh chóng, phù hợp với hoàn cảnh Việt Nam. Chương trình diễn ra trong 10 tuần, mỗi tuần một chủ đề, mỗi chủ đề thảo luận bao gồm 2 phần chính, phần thuyết trình nội dung chủ đề của chủ trì diễn đàn và phần thảo luận của thành viên. Tất cả các buổi thảo luận đều có sự tham gia tư vấn, giải đáp của các chuyên gia về quan hệ công chúng, thương hiệu, quảng cáo và marketing.

    Chương Trình diễn đàn mong muốn trở thành một khóa học quan hệ công chúng đặc biệt. Qua diễn đàn, thành viên được trang bị đầy đủ hành trang để bước vào nghề PR. Nội dung diễn đàn được ***g ghép các tình huống PR thực tế cho các thành viên nghiên cứu thảo luận, từ đó rút ra kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Các thành viên tham gia diễn đàn được nhận tài liệu chuyên môn cho mỗi chủ đề, sau 10 buổi thảo luận, thành viên sẽ có đầy đủ tài liệu cơ bản về nghề quan hệ công chúng cũng như nền tảng kiến thức vững vàng làm cơ sở để trở thành một chuyên viên quan hệ công chúng. Ngoài ra, chương trình còn tạo cơ hội để các thành viên ứng dụng kiến thức đã học được từ diễn đàn vào thực tiễn, những thành viên tham gia đầy đủ các buổi thảo luận được đăng ký thực tập lập kế hoạch truyền thông-PR . Kế hoạch truyền thông thực tập này được trình bày tại buổi thảo luận cuối cùng với sự tham gia thảo luận đóng góp ý kiến của các thành viên khác và sự đánh giá, xem xét trao thưởng của các chuyên gia cho bản kế hoạch tốt nhất.

    Để tham gia "Diễn đàn thảo luận nghề PR" , Các bạn liên hệ đăng ký:

    Đào Trung Hiếu

    Điện Thoại: 01683136352

    Email: info@fprvietnam.comĐịa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

    Chi phí tham dự diễn đàn: 40.000 đ /1 Chủ đề.

    Đối với thành viên Câu Lạc Bộ FPR: 30.000 đ/1 Chủ đề

    Các thành viên tham gia diễn đàn sẽ nhận được tài liệu chuyên môn liên quan đến các chủ đề thảo luận sau:

    Chủ Đề 1: ?oPhá vỡ bí ẩn PR?

    Phần 1:

    -Khái niệm PR.

    -Các hoạt động chính của PR và các công cụ PR.

    -Các loại hình PR.

    -Vai trò của PR.

    -Tổng Quan về Truyền Thông và Báo Chí Việt Nam .

    Phần 2:

    -Định nghĩa marketing, quảng cáo.

    -Sự khác nhau giữa PR và Quảng Cáo.

    -Sự khác nhau giữa PR và Marketing.

    -Phân biệt PR và Báo Chí.

    -Mối quan hệ giữa PR và thương hiệu.

    -Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu.

    -Một số thuật ngữ PR, thương hiệu, quảng cáo, marketing thông dụng.

    Phần 3:

    -Lịch sử PR.

    -Các loại hình dịch vụ PR tại Việt Nam .

    -Xu thế PR 2.0.

    Chủ Đề 2: Phương Pháp Lập Kế Hoạch PR

    -Quy trình hoạt động PR.

    -Tính đồng bộ trong một chiến lược thương hiệu.

    -Phương pháp nghiên cứu khoa học trong PR.

    -Lập Kế Hoạch.

    -Thực hiện kế hoạch.

    -Phương Pháp Đánh Giá Hiệu Quả PR.



    Chủ Đề 3: Tổ Chức Sự Kiện Và Copywriter.

    Phần 1: Tổ Chức Sự Kiện.

    Phần 2: Copywriter.



    Chủ Đề 4: Xử Lý Khủng Hoảng, Luật Pháp Và Đạo Đức Nghề Nghiệp

    Phần 1: Xử Lý Khủng Hoảng

    Phần 2: Luật Pháp và Đạo Đức Nghề Nghiệp.

    Chủ Đề 5: Kỹ Năng Người Làm PR

    Phần 1: Quan Hệ Báo Chí

    Phần 2: Kỹ Năng Giao Tiếp

    Phần 3: Kỹ Năng Viết, Thông Cáo Báo Chí và Tài Liệu Truyền Thông.

    Phần 4: Những Kỹ Năng Khác.

    Chủ Đề 6: Nghiên cứu một số chiến dịch PR.

    Chủ Đề 7: Thương Hiệu

    Phần 1:

    -Hệ thống nhận diện thương hiệu.

    -Sổ tay quản lý biểu tượng doanh nghiệp.

    -Văn hóa doanh nghiệp.

    -Chiến lược định vị thương hiệu.

    -Tầm nhìn thương hiệu.

    -Tính Cách Thương Hiệu.

    -Thương hiệu trực tuyến.

    -Quy trình xây dựng thương hiệu.

    -Làm mới thương hiệu.

    Phần 2:

    -Giá trị và định giá thương hiệu.

    -Nhượng quyền thương hiệu.

    -Luật pháp về thương hiệu.

    Chủ Đề 8: Quảng Cáo và Marketing

    Phần 1: Quảng Cáo

    Phần 2: Marketing

    Chủ Đề 9: PR Mở Rộng

    Phần 1: Vận Động Hành Lang (lobby)

    Phần 2: Trách Nhiệm Xã Hội (CSR)

    Phần 3: Quan Hệ Nhà Đầu Tư (IR)

    Phần 4: Thương Hiệu Cá Nhân.

    Chủ Đề 10: Thương Hiệu FPR

    Phần 1: Thuyết Trình Kế Hoạch Xây Dựng Thương Hiệu FPR.

    Phần 2: Thảo Luận.

    Phần 3: Đánh Giá và Tổng Kết.
    Xin truy cập: http://fprvietnam.com để có thêm thông tin

Chia sẻ trang này