1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Điện máy CPN - Nơi Niềm Tin Bị Đánh cắp

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi futbon, 20/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. futbon

    futbon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2012
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Tôi có mua một sản phẩm có mã hiệu 50PJ350(tivi LG 50inch) trên cửa hàng CPN Lê Hồng Phong ngày 19/05/2011,sản phẩm được bảo hành 24 tháng.Tính tới thời điểm này là được 10 tháng và sản phẩm bi lỗi.Tôi có liên hệ bằng điện thoại(0313.722 950 máy lẻ 141) với bộ phận bảo hành của trung tâm CPN ngày 17/03/02,qua một loạt nhân viên trực điện thoại(anh chờ máy để em chuyển cuộc gọi tới người phụ trách,em phụ trách bảo hành mảng khác...)Tôi được chị tên Vân Anh tiếp nhận,chị có hỏi sơ qua về sản phẩm lỗi và hứa sẽ xử lý trong thời gian sơm nhất...... sau đó tầm 30 phút có một người giọng nữ gọi tới,yêu cầu trình bày cụ thể tất cả thông tin liên quan tới sản phẩm lỗi và lưu thông tin : số đơn hàng,ngày mua,tên người mua,địa chỉ ,cuối cùng là thông báo sẽ có người tới tận nơi để kiểm tra,khắc phục.Đến hôm nay 20/03/2012 tức 4 ngày kể từ lúc trung tâm tiếp nhận thông tin,Tôi vẫn chưa nhận được một chút gọi là DỊCH VỤ BẢO HÀNH hoặc TRÁCH NHIỆM nào từ CPN.Tôi tiếp tục gọi tới 722 950,máy lẻ 141 và gặp một người tên Cường,trình bày lại sự việc,anh Cường nói mình không phụ trách chuyện này,anh chuyển máy cho một chị giọng nữ,chị này tiếp tục chuyển máy sang cho một số khác,sau khi nghe xong sự việc với lý do tương tự(em không phụ trách vấn đề này).Giọng nam tiếp theo tôi được nghe có lý giải "...chắc mấy nhân viên đó mới làm nên không phân biệt được rõ ràng nhiệm vụ của mình?"tôi lấy hết sức bình tĩnh và yêu cầu gặp quản lý của nhân viên này,anh ta yêu cầu tôi cúp máy.5 phút sau tôi nhận được cuộc gọi từ sđt 0934 390669,tôi tiếp tục trình bày một lần nữa cái sự cố về sản phẩm bị lỗi và được anh ta giao máy cho chị Vân Anh(người quen).Chị Vân Anh hỏi tôi tên gì,ở đâu,sản phẩm làm sao...tôi đã làm thỏa mãn tất cả những tò mò mà chị ấy muốn biết.Tôi có thắc mắc tại sao 4 ngày rồi mà chưa tiến hành khắc phục cho tôi.Chị có trả lời : một ngày CPN tiếp nhận rất nhiều thông tin tương tự nên có thể bộ phận xử lý nhầm lẫn...?câu chuyện tạm thời kết thúc tại chỗ chị Vân Anh hẹn sẽ có nhân viên này nọ đến tận nơi và từ chối cho biết thời điểm chính xác có nhân viên đến xử lý vì còn phải có ý kiến từ lãnh đạo?.Thực sự tôi cũng không thể hiểu nổi cung cách làm ăn của một trung tâm điện máy lớn vào bậc nhất nhì Hải Phòng với slogan "NIỀM TIN CỦA BẠN" lại có thể làm ăn tắc trách,chồng chéo và mâu thuẫn đến như vậy,tôi cũng hoài nghi về sản phẩm tôi đã mua(hay tại sản phẩm này đã hết hạn bảo hành từ hãng LG,CPN muốn xả hàng thu lại vốn theo cách lừa đảo,đẩy sản phẩm cho khách hàng theo kiểu SỐNG CHẾT MẶC BAY,TIỀN THẦY BỎ TÚI nên không liên lạc với bộ phận bảo hành LG để xử lý sự cố cho tôi.
    Trên đây là vài dòng trình bày sự việc đã diễn ra đối với tôi,vì biết TTVNOL là một diễn đàn lớn có tham gia của anh em HP,nên post để bớt bức xúc,và cũng có thể là một lời cảnh giác đối với ACE nào có các ý định tương tự,tránh đặt nhầm niềm tin vào nơi những kẻ lừa đảo.Sự việc tôi viết là thật 100%,nếu ai,cá nhân hay tổ chức nào thắc mắc về nội dung,có thể liên hệ trực tiếp qua hòm thư của tôi hoặc liên hệ gặp mặt trực tiếp.Cám ơn mọi người
  2. abcdefghijkl

    abcdefghijkl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2008
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    88
    tem
  3. Hpy1368

    Hpy1368 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/01/2012
    Bài viết:
    52.201
    Đã được thích:
    2.166
    hóng
  4. pvhhung263

    pvhhung263 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/01/2011
    Bài viết:
    2.085
    Đã được thích:
    52
    công nhận, điển hình là trong vụ GIỜ VÀNG GIÁ SỐC hiện tại vẫn đang diễn ra, mình tới hỏi mua cái USB thì người ta bảo chỉ giảm giá thứ 7, trong khi trong tờ rơi và quảng cáo ghi rất rõ là từ 10-11h ngày 17-24/3, rõ là trò giật tí câu khách rẻ tiền !
  5. thangvan238388

    thangvan238388 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2012
    Bài viết:
    12.771
    Đã được thích:
    5.426
    ..........................
  6. vnbio

    vnbio Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/01/2007
    Bài viết:
    1.007
    Đã được thích:
    28
    up nào, chưa vào cpn lần nào cả.
  7. tlmtokie

    tlmtokie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/07/2009
    Bài viết:
    2.396
    Đã được thích:
    28
    sao ko vác tivi lên tận trung tâm điện máy cpn mà bảo hành
  8. ldt_moon

    ldt_moon Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/01/2005
    Bài viết:
    2.110
    Đã được thích:
    47
    bạn call vào hotline cho Anh Hào. đảm bảo giải quyết nhanh chóng ^^
  9. ptkhp1

    ptkhp1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/12/2011
    Bài viết:
    3.018
    Đã được thích:
    84
    Phải đổi tên là LĐN với đúng tức là lừa đảo người đấy=))=))=))=))
  10. tony_nam

    tony_nam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/12/2011
    Bài viết:
    18.279
    Đã được thích:
    230
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này