1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Điện máy CPN - Nơi Niềm Tin Bị Đánh cắp

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi futbon, 20/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. suzukiman

    suzukiman Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/12/2011
    Bài viết:
    1.069
    Đã được thích:
    0
    Up! ai chưa biết CPN thì tránh xa nó ra
    Theo tôi , sản phẩm điện máy thì nên mua của SAMNEC , giá tốt nhất & dich vụ sau bán hàng cũng tốt nhât, bảo hành tại nhà luôn . Nhà tôi có mua máy giặt SANYO của SAMEC, sau 2 năm sử dụng , đã hết BH, bị quá mất 15 ngày, tuy nhiên anh trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng vẫn cho nhân viên đến tận nhà kiểm tra sủa chữa, và quan trọng nhất là miễn phí (vì lỗi không lớn & không phải thay thế linh kiện )
    Tránh mua sảm phẩm điện tử tại các siêu thị, vì nếu có trục trặc thì tự khách hàng phải manh sp ra trung tâm BH mà siêu thị đó chỉ định để sửa. Trường hợp này tôi đã gặp phải khi mua sp tại HC (TD Plaza), khi sp bị lỗi liên hệ với HC thì nhân viên nó yêu cầu mình mang sp đến trung tâm BH ghi trên phiếu ... trung tâm đó tận trên thủ đô , thế là cái phiếu BH chẳng có giá trị gì cả, phải đem ra hàng điện tử tư nhân bên ngoài để sửa.
  2. phuong2pa

    phuong2pa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/12/2011
    Bài viết:
    2.408
    Đã được thích:
    1.094
    trước bán rẻ sao giờ lên điện máy to to tí nó bán đắt thế nhở :-?
  3. mylove031

    mylove031 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/02/2012
    Bài viết:
    4.353
    Đã được thích:
    135
    hóng hớt
  4. chipbong157

    chipbong157 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2011
    Bài viết:
    94.916
    Đã được thích:
    1.315
    ^:)^ CPN : đẩy đc hàng đi thì Chuyển Phát Nhanh, sản phẩm lỗi muốn khiếu nại thì Chờ Phát Nhọc. Chăm sóc khách hàng thì thái độ bệnh khựa như Chó Phi Ngựa. Tốt nhất để Chống Phù Não mỏi mòn chờ đợi thì Cần Phải Nhớ lần sau cạch mặt Cho Phắn Ngay , NEXT .... Chán Phải Nói !!! =((
  5. futbon

    futbon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2012
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    cám ơn các bro đã quan tâm,mình nghĩ sự việc là ở chỗ trách nhiệm của CPN đến đâu thôi,bởi nếu hàng còn bảo hành thì nó alo cho bên LG là xong trách nhiệm,nhưng chỉ sợ điều tồi tệ nhất đó là sản phẩm mình mua đã hết hạn bảo hành 30 tháng kể từ ngày sản xuất của nhà sản xuất(nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành nếu sản phẩm quá 30 tháng kể cả sản phẩm chưa được đưa vào xử dụng).Mong điều này đừng xảy ra.
  6. chikinhhong

    chikinhhong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2011
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    677
    CPN! Lâu lắm rồi mình đã cạch mặt không bao giờ "giao lưu" bất cứ đồ đạc gì ở đấy nữa. Nhất là kể từ ngày mở thêm ra cái tòa nhà ở Lê Hồng Phong thì giá cả cái gì cũng đắt hơn chỗ khác, bảo hành và dịch vụ thì kém nhận bảo hành đồ gì hẹn lên hẹn xuống ít nhất cũng phải đi lại vài lần mới xong :(, nhân viên chắc chưa được đào tạo quy củ về mặt tiếp đón nên nhìn thấy ai cũng khó đăm đăm =(( Ôi mình nhớ lại cái ngày CPN thưở sơ khai còn ở cái nhà hẹp ơi là hẹp, nhỏ ơi là nhỏ trên phố Quang Trung quá :(( :(( :(( cái gì cũng ngon, bổ, rẻ, thái độ phục vụ niềm nở nhiệt tình. Xã hội thay đổi, con người cũng thay đổi theo đồng tiền nhanh quá!!! Ngẫm lại vẫn thấy buồn cho một thương hiệu mới được gây dựng nhưng cũng nhiều điều tiếng

    PS: Một vài lời chia sẻ với anh em, cũng chỉ mong anh Hào của CPN vào đọc được mà chấn chỉnh lại anh em nhanh kẻo tòa nhà ngoài Lê Hồng Phong lại chuyển đổi mục đích không còn kinh doanh điện tử, điện máy nữa mà lại chuyển sang mục đích kinh doanh khác thì buồn lắm
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    up cho câu nói hay ;)) :)) =))
  7. liquid

    liquid Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/12/2011
    Bài viết:
    572
    Đã được thích:
    2
    [r23)]hay

    Ngày xưa bằng cái lỗ mũi ở Quang Trung thì đồ nó rẻ hơn Hoàng Cường thật, thái độ nó cũng ngon lắm.
    to to hơn cái lỗ mũi 1 tí là bắt đầu sinh bệnh, có 1 lần qua LHP đúng lúc chúng nó bị ông khách mua ti vi kéo cả nhà đến chửi, hài vãi mà chả có thằng quản lý nào dám ra, toàn để mấy con bé nhân viên hứng đạn.
  8. xautraivotinh

    xautraivotinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2004
    Bài viết:
    9.374
    Đã được thích:
    1.338
    HC đang sập ko biết CPN đến luc nào nhỉ ? Cứ với kiểu làm ăn thế thì 1 sớm mai thức giấc thôi...:D
    Cho chúng nó sập hết để ACE f-525 vùng lên nao :D
  9. H2H.Ltd

    H2H.Ltd Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    3
    Chia buồn với bạn.... Mình cho bạn số đt liên hệ trực tiếp với a Hào để a xử lý luôn bộ phận bảo hành

    Số anh Hào đây :0936642188 - TGĐ

    Ko gọi được số a Hào thì gọi A Minh :
    0936562188 Trợ lý TGĐ

    Còn nếu ko gọi được 2 số trên thì bạn gọi trực tiếp số đt này . Đây là số riêng của GĐ hiện tại quản lý Lê Hồng Phong , a Lâm : 01238.328.328

    Đây là những người sẽ giải quyết luôn và ngay cho bạn...[r2)] Chúc bạn sớm được BH để có ti vi về xem 3X[:D]
    Nhớ thanks cảm ơn nhé !
  10. tvictory1221

    tvictory1221 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2008
    Bài viết:
    8.837
    Đã được thích:
    66
    :|
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này