1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Điện thoại, máy tính và Internet: what and how (much) ?

Chủ đề trong 'Úc (Australia)' bởi bagiadaukho, 06/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0
    Nó sẽ hỏi chỗ làm (nếu ký di động) nhưng thường cũng chẳng ai kiểm tra.
  2. AvriLavigne

    AvriLavigne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    6.358
    Đã được thích:
    1
    Là sao ạ, nếu em ko đi làm ở đâu thì có cách nào để nó cho ký điện thoại ko?
  3. Asternix

    Asternix Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/07/2008
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Optus thì đúng dân mình dùng nhiều hơn 3 nhưng mà giờ cũng nhiều đứa dùng 3 lắm, chien 3 đi em ui. Giờ nó đang có mấy cái deal như kiểu kí plan mới tặng $100, plan $29 thì mỗi tháng nó cre*** cho $10 đồng. Có $19 đồng 1 tháng mà gọi bét nhè hehe, cả về VN lẫn 100 phút free nếu gọi số khác trong mạng 3. Plan bèo nhất $19 thì mấy cái handset N73, E65 free đấy.
  4. AvriLavigne

    AvriLavigne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    6.358
    Đã được thích:
    1
    Nhưng mà em lại đang định ký iphone, 3 ko có iphone mới cú.
  5. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0
    Three thì cũng đòi có công ăn việc làm thì mới cho ký. Mà nó thỉnh thoảng điên lên lại check nên gian dối hơi khó. Hơn nữa E65 hay N73 thì giờ hỏi thằng nào là thằng ấy out of stock rồi.
    Optus thì hỏi cho có. Cứ khai linh tinh miễn là không bad cre*** là được. iPhone thì giờ này chắc cũng hết hàng rồi. Đợi 1 thời gian vậy.
  6. Asternix

    Asternix Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/07/2008
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Bác lói thế lào, chưa nghe bao giờ thấy phải có job mới được kí với tụi 3. Ngày xưa mình kí hay mới đây renew contract nó cũng có thèm quan tâm đến job đâu. Mà customers nhiều như lợn con, ai hơi đâu check employment history. Có check thì check visa va CC expiry date thôi
  7. AvriLavigne

    AvriLavigne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    6.358
    Đã được thích:
    1
    Đúng òi, em đang xài 1 chú phone của 3, lúc ký cũng ko cần phải có job.
    Tiện thể, khi hết hạn hợp đồng em muốn thôi ko dùng nữa & bắt nó unlock cái phone ra thì có được không nhỉ?
    Thằng bạn em hết hạn contract, ko thèm cancel, cứ thế về VN. Mỗi tháng nó vẫn charge tiền (nó dùng cap 29, mỗi tháng bị charge khoảng 180), đến giờ là nợ gần 1000 rồi, ko hiểu nếu cứ tiếp tục không trả thì nó có truy tố gì không nhỉ? Nó đợi cho chục năm, khoảng 20K nó đòi thì vỡ mồm.
  8. Asternix

    Asternix Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/07/2008
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Sao phải đợi đến hết contract em ơi. Hôm nọ tụi nó cho anh cái phone, vài ngày sau anh call bọn customer care tra khao unlock code luôn . Gọi tụi nó thì lấy lý do gì mùi mẫn 1 tí là được, như anh thì kêu tao có thằng bạn, tự nhiên 1 hôm chả hiểu sao mất tiêu cái phone, nó hỏi muợn phone tao vài ngày dùng tạm, vo phai trường hợp emergency ko có phone thì chết, dở 1 cái nó lại ko with 3 blah blah
    Sao on cap 29 mà bây giờ ko dùng lại phải trả 180 hả em? Trường hợp thằng cu này đúng ra mỗi tháng chỉ bị charge $20 thôi (minimum spend). Neu ko định thăm xứ Úc khùng này thêm 1 lần nào nữa thì ok, chứ như anh giờ phải càng ngoan hiền càng tốt...sap xin PR mờ
  9. AvriLavigne

    AvriLavigne Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    6.358
    Đã được thích:
    1
    Thế mới hay chứ, mỗi ngày nó bị charge 5$ tiền Premium SMS, ko hiểu là tiền gì luôn. Hiện nay chắc chắn 100% là ko ai dùng cái số đấy của nó cả.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. alexanderthegreat

    alexanderthegreat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2005
    Bài viết:
    4.053
    Đã được thích:
    0
    Premium SMS là tiền ngu rồi. Chắc chú này đăng ký (hoặc bị đưa nào đấy lừa cho đăng ký). Nhiều khi bị mồi chài, tiếng Anh thì kém nghe không rõ nên cứ "Yes, Yes...". Nếu account vẫn hoạt động , gọi Customer Support (133320 ) nói nó cancel là xong.
    Với Three, khi tiền nợ lên khoảng 1000 (như chú này chẳng hạn, chắc sắp rồi) nó sẽ bán nợ cho 1 cty chuyên đòi nợ và cty ấy sẽ đòi tiếp. Chủ nợ sẽ bị bad cre***, tức là sẽ gặp khó khăn khi xin cre*** card, vay tiền hay dùng các dịch vụ post paid...
    Theo luật nó có cái ngưỡng mấy (chục) nghìn gì đấy thì mới phải ra toà. Dưới ngưỡng thì chỉ bad cre*** thôi.

Chia sẻ trang này