1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Điện thoại oppo trong Công WiFi game

Chủ đề trong 'PR' bởi congthanhmobile, 08/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Sửa Chữa Điện Thoại Tại Hà Nội cụm từ "Real Time Enterprise" (RTE) là một bài hát tiếng còi của sức hấp dẫn không thể chối cãi đối với nhiều doanh nghiệp. Cho dù một công ty mong muốn đáp ứng với dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng hơn hoặc giao tiếp tốt hơn trong nội bộ, có một kết thúc trở lại mà đáp ứng ngay lập tức với dòng chảy nhanh chóng của thông tin công ty đại diện cho một lý tưởng.
    [​IMG]

    Tại sao các doanh nghiệp Real-Time là Vì vậy, Slow
    Vì vậy, với những lợi ích rõ ràng của thông tin theo yêu cầu, tại sao có rất nhiều công ty chưa rồ ga lên đến tốc độ thời gian thực trên toàn doanh nghiệp?

    Vì sợ rằng ý tưởng của RTE đảm tỷ lệ huyền thoại, điều quan trọng là phải nhớ rằng một "doanh nghiệp thời gian" không nhất thiết phải hoạt động trong văn chương thời gian thực. "Doanh nghiệp thời gian thực không có nghĩa là xử lý dữ liệu tức thời", Gartner nhà phân tích cấp cao của Don miễn phí tờ E-Commerce Times. "Nó có nghĩa là có thể có dữ liệu bạn cần, khi bạn cần nó."

    (JIT) Cách tiếp cận này "just-in-time", xác định bởi một báo cáo nghiên cứu Gartner là một yếu tố quan trọng của các doanh nghiệp thời gian thực, có thể giữ cho các công ty nhanh nhẹn. Nhưng nó không phải là một nguyên tắc dễ dàng để đưa vào thực tế.

    Sau khi tất cả, đáp ứng cho khách hàng bên ngoài doanh nghiệp và phục vụ dữ liệu cho người lao động trong các doanh nghiệp cả hai đều là những thách thức không thể đoán trước. Bằng cách cần thiết, định nghĩa lý tưởng của RTE là "sẵn sàng cho bất cứ điều gì." Bản chất khó khăn của tổng số sẵn sàng CNTT là một trong những lý do doanh nghiệp thời gian thực vẫn là trên đường chân trời xa xôi đối với hầu hết các công ty. liên kết Công ty, chi phí và văn hóa doanh nghiệp hiện thêm rào chắn

    Canh chỉnh chiến lược kinh doanh với chiến lược CNTT là lần đầu tiên, và đôi khi là lớn nhất, thách thức. Vấn đề trở nên phức tạp bởi thực tế là bên kinh doanh của một công ty có thể không nhận thức được vấn đề mà dữ liệu tốt hơn xử lý về mặt kỹ thuật cả hai sẽ soi sáng và giúp giải quyết. bất mãn khách hàng, ví dụ, được đưa lên hàng đầu bởi CRM mà hoạt động gần với thời gian thực, từ đó giúp xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn.

    Một vấn đề thứ hai là kháng văn hóa trong doanh nghiệp. Đẩy nhanh xử lý dữ liệu thường liên quan đến biên giới doanh nghiệp qua đó truyền thống xác định công việc và phân định vùng lãnh thổ. Nói cách khác, tích hợp có thể gây ra tình trạng hỗn loạn. "Lines của quá trình kinh doanh có xu hướng tự cung tự cấp", Gartner miễn phí nói. "Bạn sẽ có được quy mô kinh tế bằng cách chia sẻ mọi thứ. Đây là nơi khó khăn chắc chắn phát sinh."

    Mặc dù các cuộc xung đột tiềm năng có thể nổ ra trong một tổ chức, nhu cầu tích hợp các nguồn dữ liệu được lặp lại bởi Ted Schadler, nhà phân tích chính với Forrester Research . "Thách thức lớn đối với các CIO được, họ không muốn, hệ thống song song riêng biệt," Schadler tờ E-Commerce Times. "Họ muốn cắt giảm chi phí của họ bằng cách xây dựng các điểm liên lạc duy nhất vào các hệ thống back-end."
    Trong cuộc đấu tranh để bán tích hợp dữ liệu trong toàn công ty, CNTT - các khía cạnh kỹ thuật của một doanh nghiệp - thường phải biện hộ của mình để điều hành kinh doanh tập trung, Ken Vollmer, giám đốc nghiên cứu cho các chiến lược tích hợp tại Giga Information Group , nói với E Commerce Times.

    Trong thực tế, những cân nhắc về ngân sách của RTE trình bày một thực tế mà tất cả mọi người trong công ty phải tuân theo. Với ngân sách CNTT dưới sự kiểm soát chặt chẽ và hạn chế mức dự báo tăng trưởng chi tiêu thông qua năm 2004, hầu hết các doanh nghiệp đang tránh những sáng kiến lớn và tốn kém.

    Sửa chữa điện thoại htc tại hà nội chìa khóa để nhận được gần với RTE là để có một phương pháp gia tăng. Cố gắng một, nâng cấp toàn doanh nghiệp rộng là cả về tài chính không thực tế và ít có lợi cho sự thành công. "Đi nó chậm", Gartner miễn phí nói. "Hãy có phương pháp. Đi cho trái cây treo thấp đầu tiên. Khi bạn có được kinh nghiệm, chuyển sang quy trình kinh doanh khác."
    Tại sao đang chuyển động một doanh nghiệp hướng tới thời gian thực lý tưởng một công việc phong phú và phức tạp như vậy? Mỗi doanh nghiệp có nhiều bộ phận và quy trình. Hơn nữa, mỗi khía cạnh của phong cảnh CNTT được trang bị nhiều công nghệ cạnh tranh từ đó để lựa chọn - và một số các công nghệ đó là chưa trưởng thành.

    Ví dụ, nhận dạng tần số vô tuyến (RFID), một loại mã vạch ảo, đã được nhiều-báo trước là một thời gian thực công nghệ theo dõi. Nhưng lợi ích của nó đối với doanh nghiệp không thể thực hiện mà không có sự hợp tác rộng rãi giữa các nhà bán lẻ, nhà sản xuất và nhà cung cấp công nghệ. Theo một báo cáo của Gartner, nhận con nuôi quan trọng của RFID được dự báo cho năm 2006 sớm nhất, với khoảng 30 phần trăm của mã vạch truyền thống sẽ được thay thế bằng RFID vào cuối năm 2010.

    dịch vụ Web là một loại công nghệ mà hầu hết các nhà phân tích đồng ý sẽ rất quan trọng trong việc thúc đẩy các doanh nghiệp trở lại cuối cùng. Nhưng ở đây, quá, con nuôi đang bị cản trở bởi thiếu sự phối hợp. Tình hình là nhiều hơn vô định hình hơn với RFID, bởi vì các nhà cung cấp dịch vụ web khác nhau xác định các khu vực trong nhiều cách khác nhau, dẫn đến sự nhầm lẫn tràn lan giữa các khách hàng của họ trong bộ phận IT của công ty.

    Có rất ít nghi ngờ rằng RTE chỉ hướng cho quá trình kinh doanh và CNTT. Giống như một số giải pháp khác, mặc dù, RTE có thể có nghĩa khác nhau đối với các công ty khác nhau. ***g ghép các kênh bán hàng, từng bước loại bỏ hàng loạt chế biến của các đơn đặt hàng của khách hàng, nhích CRM gần với thời gian thực và thực hiện các công cụ hợp tác bên trong các bức tường lửa, trong số các mục tiêu khác, đều đại diện cho một khía cạnh của RTE lý tưởng.

    Toàn diện RTE là không nghi ngờ gì khó khăn và tốn kém. "Một sáng kiến RTE hiệu quả ... đòi hỏi một sự thay đổi toàn diện của văn hóa doanh nghiệp", một báo cáo của Gartner nói. Nhưng bằng cách suy nghĩ toàn cầu trong khi hành động chiến thuật và cải thiện một mảnh của câu đố tại một thời điểm, các doanh nghiệp có thể di chuyển về phía tương lai lý tưởng trong đó tất cả các mảnh thông tin là ở đúng nơi chính xác khi nó là cần thiết.
    vào thứ hai công bố kế hoạch cung cấp PCS WiFi Access, một dịch vụ trên diện rộng sẽ cho phép khách hàng kết nối không dây với Internet thông qua một trong hai điểm nóng WiFi hoặc của riêng quốc PCS mạng của nó.

    Sprint Ups Ante trong Công WiFi game
    Sprint PCS phát ngôn viên Suzanne Lammers tờ E-Commerce Times rằng dịch vụ mới dự kiến sẽ ra mắt trước tháng 9 30, đánh dấu sự kết thúc quý III năm tài chính của Sprint.

    Vào thời điểm đó, công ty hy vọng dịch vụ mới sẽ có mặt tại hơn 800 địa điểm ở tốc độ nhanh hơn 50 lần so với kết nối dial-up tiêu chuẩn. 1300 địa điểm được dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay.



    Bước vào không gian công cộng

    Lammers nói bố hôm thứ Hai là đầu tiên trong không gian công cộng của Sprint. Trước đây, công ty tập trung nỗ lực WiFi của nó chủ yếu là về phía các doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, các công ty không được di chuyển quá xa từ rễ doanh nghiệp của mình. Trong liên doanh mới này, nó được tập trung vào các sân bay, khách sạn và trung tâm hội nghị - các loại địa điểm nơi các chuyên gia kinh doanh điện thoại di động thường tụ tập.

    Sarah Kim, công nghệ không dây và điện thoại di động phân tích của Yankee Group , nói với E-Commerce Times rằng dịch vụ mới của Sprint có thể sẽ nhắm mục tiêu sớm chấp nhận và người dùng cao cấp của các thiết bị di động. Trong thực tế, cô nói đi sau khi những "chiến binh đường" là một động thái tốt của Sprint.

    Offerings truy cập

    Lammers cho biết dịch vụ mới của Sprint gồm một số khía cạnh khác nhau. Ngoài việc cung cấp khu WiFi cho khách hàng, công ty cũng sẽ cung cấp PCS phần mềm quản lý kết nối và một PCS tùy chọn thẻ Connection. Sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm sẽ cho phép người dùng kết nối với quốc PCS mạng Sprint - cùng 3G mạng được sử dụng bởi Sprint khách hàng điện thoại không dây.

    Quản lý kết nối sẽ cung cấp cho người dùng một phương tiện thuận tiện, trong đó để kết nối hoặc thông qua WiFi hoặc thông qua Sprint không dây mạng. Tuy nhiên, Sprint vẫn sẽ yêu cầu người dùng phải mua một thẻ 802.11b riêng biệt để tận dụng khả năng WiFi.

    Theo Lammers, Connection Manager cung cấp "thiết lập một lần" và có thể dễ dàng phát hiện xem một người sử dụng là một điểm nóng WiFi. Nó cũng có thể cung cấp một thư mục cho phép người dùng tìm ra các loại kết nối điện thoại di động có thể truy cập từ các khu vực địa lý cụ thể.

    Kim Yankee Group ghi nhận, tuy nhiên, ở giai đoạn này của sự phát triển thị trường, hầu hết người dùng không cần phải chuyển vùng liền mạch, trừ khi họ làm việc trong một ngành công nghiệp quan trọng, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe hoặc các khu vực nhất định về an toàn công cộng.

    Ít được treo trái cây

    Kim nói thêm rằng Sprint đang cố gắng để phục vụ cho khách hàng chính của nó. Các công ty "thấp nhất treo quả" bao gồm băng thông rộng và các doanh nghiệp những người dùng cần truy cập bên ngoài của một văn phòng truyền thống.

    Sprint cũng xuất hiện để được làm việc để thống nhất thương hiệu của mình trong không gian mới này, cô nói. Trong việc tìm kiếm để nhanh chóng xây dựng sự hiện diện và thương hiệu công nhận, công ty đang hợp tác với các truy cập không dây ISP Airpath không dây và Wayport để mua thời gian bán buôn mà các công ty sau đó sẽ bán cho khách hàng bán lẻ. Đồng thời, Sprint được bắt đầu xây dựng cơ sở hạ tầng ra mạng riêng của mình, một số trong đó sẽ bán lẻ cho khách hàng của mình hoặc bán buôn cho các hãng WiFi khác.

    Kim Sửa chữa điện thoại oppo tại hà nội biết Sprint là làm cho các quyết định cần phải thực hiện để tránh bị đốt cháy tại thị trường này.

    "Nếu Sprint nghĩ bàn tay xuống mà kế hoạch của mình là một, nó sẽ xây dựng toàn bộ cơ sở hạ tầng riêng của mình", cô nói. "Thay vào đó, [công ty] là dựa vào các đối tác bên thứ ba để kiểm tra nó ra."

Chia sẻ trang này