1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đỉnh của đỉnh khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc đảm bảo ở khu vực Sài Gòn

Chủ đề trong 'Rao vặt Khu Vực Hà Nội' bởi KxnDicK21, 28/05/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. KxnDicK21

    KxnDicK21 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Việc mở shop buôn bán ngay tại nhà là sự giao lưu giữa việc làm và thư giãn trong cuộc sống của bạn. Để đáp ứng được hai phương diện đó trong một khoảng không duy nhất, bạn nên phải theo những nguyên tắc sau.

    1- Lắp đặt lắp đặt một văn phòng sinh hoạt tại cửa hàng nơi có nhiều ánh sáng và thông thoáng

    [​IMG]

    Nên lắp đặt chiếu sáng chung quanh căn hộ để thắp sáng cho cả phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để ở chế độ thắp sáng tương đối. Bạn cũng nên có thêm đèn dành cho sàn căn hộ. Hãy luôn giữ nơi ở thoáng mát thông qua việc lắp bộ thông hơi. Hãy chọn phòng có nhiều cửa sổ để có thể tạo không khí lưu thông.

    2- Lắp đặt văn phòng cách xa khu không yên tĩnh trong nhà bạn

    Hãy chắc rằng văn phòng làm việc của bạn cách xa những nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng vui chơi hay nhiều nơi khác… Vấn đề này rất đặc biệt vì nếu khách hàng có baby bạn sẽ phải quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu khách hàng có thể thấy hay nghe bọn trẻ và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy bạn, vấn đề này đôi khi lại gây khó khăn cho khách hàng và bọn trẻ.

    [​IMG]

    3- Thiết kế lại những đồ dùng của bạn

    Vấn đề này giống như gây một môi trường tập thể, khách hàng có thể thu xếp mọi vật dụng theo yêu cầu để đem lại hiệu quả nhất. Bạn không cần phải mang hai đống giấy vào phòng riêng của khách hàng, hãy cất bớt những vật dụng mà bạn không dùng thường xyên đi, thí dụ như các đống giấy thừa hay những chồng giấy ít sử dụng , chỉ nêngiữ lại những đồ dùng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

    Hãy tóm gọn lại những vật dụng hay để chúng vào những nơi góc tường tạo nơi cho thông thoáng. Nếu được hãy treo điện thoại của khách hàng lên tường gần nơi phòng để bàn làm việc được thoáng mát.

    4- Lắp đặt trang trí theo đúng chức năng của nó

    Hãy tối đa 1 cách khoa học việc sắp xếp không gian phòng làm việc của bạn hướng đến mục đích thiết kế để áp dụng hiệu quả làm việc. Bố trí mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. Thí dụ như hãy bỏ mọi đống giấy gần máy fax của bạn vì chúng có thể làm trở ngại bạn nhận được văn bản…

    5- Sử dụng những vật dụng cần thiết cho công việc của bạn

    Hãy bỏ hết những thứ lộn xộn trong phòng riêng tư của bạn. Thật khó khi phải ở trong một căn phòng với mọi thứ sắp xếp bừa bộn. Tuy nhiên, nếu khách hàng không thể vứt hết được nó ra khỏi chỗ ở, bạn có thể cất nó ra khỏi mắt của bạn. Hãy chủ động phân khu vực cho những đồ dùng này bằng cách sử dụng những tấm vách ngăn. Bạn sẽ làm việc tốt trong một chỗ sạch sẽ và ngay ngắn.

    Khách hàng cần làm đẹp văn phòng làm việc, phòng giám đốc...v.v... Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp khách hàng tạo phong cách trang trí nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

    Nguồn: giay dan tuong han quoc gia bao nhieu ở khu vực TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ trang này