1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dirt bike Friends:PHONG SA LY - Bắc Lào - Miền đất hứa ( kế hoạch giỗ tổ 10/03).

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi xadieu_2000, 06/07/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. xadieu_2000

    xadieu_2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    3.649
    Đã được thích:
    1
    + Hiện tại Thành viên đăng kí như sau( đã có một số bạn không join được, do bận công việc) * Lastwalkman ( 0975.219.347) * Xadieu_2000 ( 0982.589979) * Dark Inside The Night ( 0904373087) * Quangoto ( 0989 258 872 ) * vnminhhoang ( 0983688580) + Dập dòm: * Nowayout ( xin rút) * TW200( xin rút) * DRZ400( xin rút) PS: Mình không hiểu bạn Dark Inside The Night ( 0904373087) có chắc chắn đi không? Không thấy bạn update bài. @Windy Cảm ơn chú vì bài các loại xe kk.
  2. LastWalkman

    LastWalkman Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/02/2008
    Bài viết:
    4.483
    Đã được thích:
    7
    Dark chốt lâu rồi, cần gì phải up bài anh :D.
    5 là con số chuẩn.
    Hai anh em chú ôm nhau ở nhà đê
  3. quangoto

    quangoto Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/06/2008
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Đến giờ là lên đường thôi anh.
  4. benkh0a

    benkh0a Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2010
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    >:D< Windy dung la hoc rong hieu sau...hehe.the Minsk xep vào dòng gì đây a?
  5. ovuong

    ovuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2008
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    0
    Haizz, vừa đi Co Lương - Trung Sơn - Mường Lý - Mường Lát về trong những ngày mưa gió nhất, ốm xừ nó mất rồi, không thì cũng chạy cung này cũng lão Last già.
    Mà em thấy chỉ cho 2 loại xe đi là: Minks và Cào cào, thế còn Dream, wave, win thì sao nhỉ? Đợt vừa rồi, em chạy đường tre đoạn qua Trung Sơn ấy, đường lầy lội, bùn ngập 1/2 bánh xe, đường thì bé, mưa thì ầm ầm...em thấy đường ý cào cào với minks đi khéo lại là bất lợi cũng nên...he he he...
  6. ovuong

    ovuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2008
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    0
    Lão già Last nhớ mang riệu và thịt tru gác bếp về nhá...nhá...nhá...
  7. ladiesman

    ladiesman Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2010
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    có tuyển ôm không các bạn ơi , cho bám càng với
  8. LastWalkman

    LastWalkman Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/02/2008
    Bài viết:
    4.483
    Đã được thích:
    7
    Có chứ em, nhưng không phải lần này. Lần này anh Xadieu tổ chức đi đua xem ai xoè nhiều nhất nên các bạn đi nguy hiểm lắm. Mình cũng chỉ chạy theo để dựng, sửa và ủn xe cho các bạn ấy thôi.
    Hẹn chuyến sau nhé!
  9. windysmile

    windysmile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    3.261
    Đã được thích:
    2
    Về mặt vật chất, với mức độ hiểu biết nông nổi của em, thì em đồ là cũng có thể cho minks vào các loại của Dirtbike, còn cụ thể là dòng gì, thì em chịu, cái này phải hỏi các anh đi Minks. Hình dáng thì nhang nhác giống Cafe Racer, nhưng cũng không hẳn là dòng này, hoặc có thể xếp vào trail way theo mục đích sử dụng. Thôi, túm lại anh đi hỏi các dân chơi đi Minks hộ em.

    Còn về mặt phi vật chất, thì có thể xếp minks vào hàng dân chơi, vào hàng tự do, dòng xe của cá tính mạnh, dòng xe của những con người yêu vô cùng sự phóng khoáng, hào hiệp. Dòng xe của lựu đạn.

    Anh xadieu mà tính thời để sửa minks, thì không tính bằng giờ nữa, mà tính bằng ngày tháng ... hé hé
  10. windysmile

    windysmile Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2004
    Bài viết:
    3.261
    Đã được thích:
    2
    Em tiếp tục chủ đề với các loại cào cào nhé

    Đầu tiên là Motocross: Dòng này hay được dùng để đua, nôm na là dành cho những người chuyên nghiệp, đua giải trí, hoặc đua kiếm tiền, hoặc chạy xe trên đường xấu với tốc độ cao, thiên vể kĩ thuật chạy xe, và phụ thuộc nhiều vào tính năng công nghệ có được của xe. Ngày này, công nghệ tiên tiến đã tạo ra những chiếc xe rất mạnh, và thường là quá sức điều khiển của con người.

    Để phù hợp với mức độ khóc liệt của sự cạnh tranh khi đua, cộng với điều kiện của trường đua, với những cú nhảy và tốc độ cao, dòng xe này thiết kế cũng riêng: thường là không có có đèn, bình xăng nhỏ, khung xe thường được làm bằng nhôm để giảm khối lượng, thời gian trước thì thường là xe 2 kì do động cơ 2 kì tạo ra được công suất tức thời lớn hơn. Nhưng do tiến bộ về Cnghệ nên những mẫu xe mới chủ yếu là 4 kì. Hành trình của thụt trước dài, thụt rất khoẻ để đỡ những cú rơi từ trên cao xuống, có ống thông hơi trên nắp bình xăng.

    Công suất của máy lớn cộng với đĩa nhông sau to, tạo nên gia tốc kinh hoàng cho dòng xe này. Các dân chơi chạy serow 250 kéo ga dòng này, không khéo ngửa ra sau, chỉ với một em YZ125 của Yamaha cũng có thể tạo ra độ vọt khiếp mù luôn. Đừng nghĩ là 250 mà có thể ăn được 125 nhé, quan trọng là xe thiết kế thế nào.

    Đây là ảnh về dòng Motocross, em Kawa KX450F.
    [​IMG]

    Và ảnh về một dân chơi đang chạy xe trong trường đua.
    [​IMG]

Chia sẻ trang này