1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Độ xe: Honda NV 400 , ...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 1223, 20/06/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nhattan75

    nhattan75 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/06/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Con NV 400 của bác ngon nhỉ, nếu độ lại như bác nói em hoàn toàn đồng ý nhưng riêng ống bô phải thay đổi kiểu khác thì nó mới ngầu và nhìn classic hơn. Với xe này phải dùng ghi đông theo kiểu xe Steed thi đi mới phê. Còn tiền thì với 3tr eo hẹp quá. Em giới thiệu cho bác cha Thương ở đường Láng, hắn này độ xe được lắm mà máy móc cũng cao thủ đấy, chắc bác cũng nghe tên vì hắn là Trưởng Motocroos Hà Nội mà. Bác cứ tham khảo nhé
  2. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Đồng chí mà cắt phuộc trước thì phí quá, phuộc trước đồng chí dài bao nhiêu, nếu được thì ta trao đổi, phuộc tôi là phuộc Rebel dài 80cm, hàng mới mua được 1 tháng (mới thay phuộc mà) đảm bảo chất lượng, nếu phuộc của đồng chí dài hơn 80cm thì ta thương lượng để trao đổi nhé, tôi đang có nhu cầu phuộc dài hơn. DD: 0904.373.959
  3. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    deleted
    Được phambienngoc sửa chữa / chuyển vào 20:18 ngày 22/06/2006
  4. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Phuộc cũng cắt được hả các bác? Cái vụ này ai thử chưa vậy. Bác 1223 nếu không xài được phuộc của bác tung_mad_man thì em để cho bác phuộc của NV750 cho bác độ xe(phuộc 750 ngắn hơn, vừa cái kiểu bác vẽ). Giá giật mình
  5. AnhCB

    AnhCB Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2005
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Thật ra vấn đề hạ phuộc cũng đơn giản thôi,nếu hạ khỏang 5cm thì ko cần phải cắt chỉ cần điều chỉnh lại đầu dưới của ti(xe em đã làm như vậy mà bác thợ nói em ko nhớ rõ là đầu dưới của ti có cái phốt hay cái gì ấy có thể điều chỉnh) và cho nhô lên phía trên khỏang 2cm.Nếu muốn hạ hơn nữa thì cắt,cũng ko sao.Nhưng còn vấn đề thay đổi góc nghiêng của phuộc thì phải coi lại vì đòi hỏi phải tính tóan nhiều thứ cho chính xác và tay nghề của thợ cũng như máy móc phải thật ngon,ko thì có ngày:"Ơ kìa, cái bánh đang lăn phía trước sao giống của mình thế nhỉ!"
  6. 1223

    1223 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2004
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    0
    To Phambaongoc, cái phuộc mà lấy của Ngọc có lẽ mình cũng phải lấy luôn vành và cặp phanh đĩa đấy nhỉ.
    To Tung_mad_man: hôm nào anh em ngồi cafe nhá, học hỏi xem đc độ xe thế nào
    Mà lên mạng xem bọn tây thì không thấy nó độ dòng xe này lắm, bác nào có kinh ngiệm về dòng xe này xin chỉ giáo
  7. hdcd

    hdcd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2005
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    0
    bro định độ con nv béo ục ịch ấy mà chỉ tốn có 3 triệu thôi á ? nghe có vẻ khó thực hiện đấy. quan trọng là bro định độ xe đó để đi lại thường xuyên hay thỉnh thoảng lôi ra đi cho vui thôi?-tiếp theo là định độ tới mức nào? tức là thích khác người hay cố giữ cho nguyên bản ? tiếp theo là đến kiểu xe? làm kiểu cruise cổ điển hay chopper ? tiếp theo nữa là kinh phí chơi kiểu thích thì làm tới không phải nghĩ tới tiền hay mỗi ngày làm một thứ.tiếp nữa là làm xe theo kiểu kệ thiên hạ bình phẩm hay là không ai nói gì .... đại loại là như thế em đóng góp ý kiến bro thử tính xem sao/
  8. Kool2k3

    Kool2k3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/07/2003
    Bài viết:
    1.514
    Đã được thích:
    2
    Gặp cớm hdcd rồi.
    Xe sao rồi a P? Xe em " lại " sắp xong rồi đấy. Có lẽ sẽ nhiều điều phải nói nhưng nếu gặp, a cũng đừng nói j. Riêng thời gian 6 tháng với e là quá đủ rồi.
  9. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Nhất trí cao, tiện ngày cuối tuần hoặc các buổi tối trong tuần (sau 9p.m). Thêm 1 chiến hữu thêm 1 kinh nghiệm độ xe.
  10. hdcd

    hdcd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2005
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    0
    hôm nọ bình xăng của tớ cũng bị nghẹn vì mạt tộn-không tránh khỏi đâu giải pháp là ra làm cái lọc xăng của space cho vào ok luôn-tớ vừa gò lại đôi pô mất 1.8 định làm quả pô sơn cho độc đáo thiết kế mãi nhưng đến khi sơn thử vẫn không chịu được sơn chịu nhiệt nhưng vẫn bị rộp đành từ bỏ ý định đó đem đi mạ nhưng làm sơn rồi đem mạ không thể đẹp đuợc chán quá-vè sau tớ làm lại rồi kiểu mới trông cũng khá hay không biết bắc nhìn thì thấy thế nào chứ tớ thấy hay hơn kiểu trước - vè trước thì phải đợi ít lâu nữa mới tớ lượt làm vì bác ấy bận quá. đang lăn tăn muốn làm lại cái bình xăng kiểu khác nhưng hơi xót tiền nên tự động viên là chưa đụng hàng nên chưa làm ha ha . khi nào rảnh thì gặp nhau chút nhỉ- à bắc sơn xe ở đâu thế nhỉ ? đợt này cái vè sau của tớ sơn bị lỗi xấu quá ít bữa nữa đi sơn - lại biết mấy chỗ đẹp nhưng đòi đắt quá cái vè sau mà toàn hô 500 với 600 thôi-tính cộng cả tiền gò thô 1.5 thì cũng hơi xót ruột . thế xe bắc thì làm thành kiểu gì- sau cùng thành kiểu gì ấy nhỉ - thấy bác ấy bảo thay đổi thiế kế rất nhiều hả ? chủ nhật này gặp nhau tí nhỉ nhiều cái phải hỏi quá nói thế này bao giờ hết được mỏi cả tay êhhhe ok ? .thân bro

Chia sẻ trang này