1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Doanh Nghiệp Phí Phạm Với Trang Web Của Mình

Chủ đề trong 'PR' bởi Angle135, 14/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Angle135

    Angle135 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/05/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Dù đổ nhiều tiền của để lập website nhưng do không có kế hoạch buôn bán cho web yêu cầu phổ biến công ty đang gặp số đông cạnh tranh trong việc PR nhãn hàng, mở rộng thị trường...

    [​IMG]

    Theo đánh giá của một số chuyên gia về thương mại điện tử (TMĐT), hiện tại, rộng rãi công ty ở gần như quy mô khác nhau tại Việt Nam mang một vài hiểu biết nhất định về TMĐT đang đẩy mạnh việc đầu tư làm website nhằm tiến hành một số giao dịch trực tuyến, PR thương hiệu, mở rộng thị trường.

    Tuy nhiên, một thực tế đáng lo ngại Thiết kế website nhà hàng là sau khi một web được xây dựng xong và đi vào hoạt động (với giá thành không nhỏ), phổ biến doanh nghiệp thường… “ung dung” đặt vào đó nhiều kỳ vọng như website sẽ truyền tải được thông tin tới đối tượng mọi người mục tiêu, quảng cáo được thương hiệu, hình ảnh và thúc đẩy mạnh hơn hoạt động kinh doanh.

    “Trong thực tế, ko hẳn doanh nghiệp nào cũng dễ dàng đạt được mục tiêu mong muốn nguyên nhân là chỉ “thả nổi” sự hoạt động của trang web trên mạng Internet, không nhận thức được rằng đặt trong bối cảnh vài doanh nghiệp đang cạnh tranh gay gắt như bây giờ, cực kỳ cần thiết 1 chiến lược buôn bán hiệu quả cho website”, đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) nhận định.

    mang kinh nghiệm thực tế sắp 10 năm hoạt động Thiết kế web du lịch trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế web TMĐT, ông Bùi Tuấn Nam – Giám đốc doanh nghiệp ADC Việt Nam còn chỉ ra hàng loạt hạn chế khác: Chưa nhắc tới vấn đề nên buôn bán, mà ngay “sức khỏe” của đa dạng website của công ty trong nước cũng chưa cao cấp. Ví dụ, đa dạng thông tin trên website không yêu thích, ít cập nhật tin hoặc tin tức chưa truyền tải được thông điệp tới các bạn, làm cho mọi người nắm bắt được rất ít tin.

    ngoại trừ ra, đấy còn là các lí nguyên do là khác liên quan tới yếu tố lựa chọn công nghệ khiến cho web hoạt động chậm trễ, không ổn định và khiến cho người đọc dễ dàng bỏ qua lúc nên chờ đợi hiển thị quá lâu.

    Chính bởi thế, ông Bùi Tuấn Nam cho rằng, đặt trong bối cảnh bây giờ những công ty cũng nên tham khảo tới vài dòng hình hỗ trợ PR website để nâng cao khả năng tiếp thị và nâng cao cường tính khó khăn trên thị trường. Ví dụ như thông qua dịch vụ của “cỗ máy chọn kiếm” Google được bạn Internet tiêu dùng nhiều nhất hiện nay là tối ưu hóa (Search Engine Optimization, seo website dành cho máy chọn kiếm) hay SEM (Search Engine marketing, cho phép PR web phổ biến đến máy tìm kiếm).

    “Việc dùng dịch vụ PR web với một số từ khóa mang thể chất lượng web của những công ty sở hữu mặt trong top 10 trang thứ 1. Tuy nhiên vấn đề còn tùy thuộc vào mức khó khăn của từ khóa, cũng như việc điều chỉnh seo mà thời gian đạt được thiết bị hạng cao sẽ nhanh hoặc chậm”, ông Nam nhận định, đồng thời cũng khuyến cáo các doanh nghiệp: Mỗi dòng hình sở hữu vài lợi thế khác nhau, do đó một vài doanh nghiệp mang ý định tìm đến dịch vụ PR website nên nắm tin rõ ràng trước khi đăng ký dùng dịch vụ nhằm giảm thiểu gây lãng phí khi tham gia quảng bá, đấy là việc Xem qua kĩ những điều khoản, nguyên tắc biên tập của một vài công cụ chọn kiếm, tìm lựa từ khóa thông minh...

    Theo thống kê mới nhất Thiết kế web tin tức của Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), tính đến hết tháng 9/2011, số người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt 31,7 triệu người. Và theo nhận định của một vài chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT, hiện Việt Nam cũng mang đến trên 90% người sử dụng Internet thường xuyên tiêu dùng các công cụ chọn kiếm như Google để Xem qua tin tức liên quan đến công việc, giải trí, mua sắm…

Chia sẻ trang này