1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đổi vận mệnh sản phẩm bằng cách thay đổi bao bì

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 25/02/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    lúc sản phẩm của bạn dần mất đi chỗ đứng của nó trên kệ hàng là lúc bạn cần nghĩ tới việc Thay Đổi Bao Bì!

    Việc thiết kế bao bì mới đòi thiết kế logo doanh nghiệp hỏi sự tính toán kỹ lưỡng của chủ nhãn hiệu, cũng như sự nhất quán về màu sắc, hình dạng, kiểu dáng sản phẩm, bao bì, từ ấy mang đến một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

    [​IMG]
    Thay bao bì có thể bắt đầu khi doanh thu của sản phẩm hoàn toàn chững lại, có dấu hiệu sụt giảm nhẹ, lúc ấy, sự thay đổi về hình thức sẽ tỏ ra hữu hiệu hơn, trực quan hơn sở hữu người dùng của bạn. Thay bao bì khi đó, cũng đồng nghĩa với việc bạn bắt buộc làm cho rẻ hơn bao bì cũ: đẹp hơn, rõ ràng hơn, tiên tiến hơn, ấn tượng hơn, giỏi hơn,…

    thiết kế bao bì mới sẽ đem đến một vận mệnh mới cho sản phẩm của bạn. một bao bì phải chăng sẽ tự thân nó sẽ hấp dẫn người mua của mình. Bởi theo kết quả thăm dò vừa qua nhất; mang tới 80% người sử dụng quyết định mua ngay trên kệ hàng. một kết quả xứng đáng để đầu tư đổi mới bao bì!

    Thay đổi bao bì có thể chỉ đơn thuần là thay đổi màu sắc, hình họa, thay đổi kiểu dáng xây dựng, thậm chí là thay cả nội dung bao bì. 1 bao bì toàn bộ thông tin nhu yếu, lời văn gần gũi, dễ hiểu sẽ dễ dàng được các bạn lựa tìm hơn số đông.

    sở hữu màu sắc bao bì: Phụ thuộc vào sản phẩm và chiến lược riêng của công ty để quyết định 1 sắc màu yêu thích, và kèm theo, màu sắc bao bì cũng phải dựa vào sự cân bằng, công nghệ về sắc màu sở hữu tâm lý con người nhắc chung để tạo ra một chiếc bao bì cuốn hút, thúc giục quý khách ra quyết định!

    mang thể lấy ví dụ về Atexfood, ngay khi nhận thấy các đại lý của mình ngày càng nhập ít hàng hơn, những marketer của thiet ke logo dep thương hiệu này đã đến tận nhà hàng của từng tiểu thương để biết được nguyên do thực sự phía sau, và điều khiến cho họ bất ngờ chính là câu trả lời: Do bao bì thiết kế ko hấp dẫn!
    Atexfood đã thực hiện một điều chỉnh mạnh tay nhất từ trước tới nay, lúc nhãn hàng quyết định thay mới mọi bao bì các sản phẩm đang marketing. một làm tiên tiến hơn, trẻ trung hơn, có sắc màu bắt mắt, cộng hình ảnh minh họa ấn tượng, đã mang đến cho nhãn hiệu các đơn hàng mới nhanh chóng thiết kế logo giá rẻ hà nội sau 3 tháng ra mắt.

    Thừa thắng xông lên, Ban Giám Đốc tiếp tục cho ra mắt cái thực phẩm Cháo ăn ngay tắp lự, và dần quay lại các kệ hàng rất thị trên địa bàn thành phố! ấy là 1 thành công ngoại trừ mong đợi của nhãn hiệu, 1 cuộc lột xác ngoạn mục mà 1 làm bao bì mới có thể mang đến.

    khi 1 sản phẩm đã rẽ sang nửa bên kia của vòng đời, ví như cứ tiếp tục giữ nguyên bao bì cũ, bí quyết làm cho cũ, thì chắc chắn bạn sẽ chứng kiến tâm huyết của mình rơi vào thoái trào và biến mất. Thay đổi bao bì là bí quyết nhanh nhất, thiết kế nhận dạng thương hiệu đơn giản nhất để Thay Đổi Vận Mệnh sản phẩm vào thời điểm này!

    Hãy quyết định ngay khi chưa quá muộn bạn nhé!

Chia sẻ trang này