1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đơn đặt hàng xe Ford Everest

Chủ đề trong 'Hưng Yên' bởi ngatnguyen2190, 08/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngatnguyen2190

    ngatnguyen2190 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2015
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Đơn đặt hàng đến từ tôi của Đức vua Brunei. Năm 1994, Hoàng tử Abdul Hakeem, khi đó mới 20 tuổi, đã được thừa kế 40 tỷ USD.
    Thập niên 80 với 90, hoàng gia của đất Ford Everest nước bé nhỏ song giàu dầu mỏ này đã tung tiền sở hữu một bộ sưu tập một số siêu xe hàng thửa, mỗi lần khoảng 6 chiếc trở lên.
    Bộ sưu tập độc nhất vô nhị này được lưu trữ trong một garage bí mật, bao quanh bởi hàng rào thép gai và bảo vệ bằng lực lượng vũ trang với tên gọi gurkhas - có thời gian lên trở lại hàng nghìn người.



    các người may mắn được tham quan nơi này thường kể lại một vườn địa đàng của giới yêu xe, với nhiều kho chứa, lấp đầy một số chiếc xe siêu sang, ngay hàng thẳng lối theo nhà sản xuất, phiên bản hay thậm chí là màu sắc.
    Trong một bức thư online, nhà môi giới Ferrari tên Michael Sheehan đã mô tả, một tầng lầu chỉ dành riêng cho Mercedes SL500s màu đen, tầng khác chất đầy Ferrari Testarossas đỏ, tầng khác nữa để chứa Bentley cùng Lamborghini màu vàng. Một showroom đặc biệt hình ngôi sao năm cánh trưng bày chiếc Ferrari 288 GTO Evo, F40LM, F50 cùng 3 chiếc McLaren F1s.
    nhiều chiếc xe là độc nhất vô nhị, thiết kế nhất Ford Focus cho Brunei, và tất nhiên không có chiếc thứ hai trên thế giới. Ở lần đặt hàng tiếp theo, Hoàng tử Hakeem lại nhu cầu một thứ đặc biệt: chiếc Ferrari với hộp số bán tự động

    Vào thời gian đó, công nghệ này chưa từng tồn tại và một số chiếc xe hợp pháp. Hoàng tử không có vẻ lưu tâm điều đó, ông ta quen và việc muốn gì được nấy. Theo một bài viết trên Fortu ne vào năm 1999, khi chưa tròn 20 tuổi, hoàng từ Hakeem muốn học chơi bóng bầu dục, cùng Hoàng gia đã thuê riêng hai huyền thoại Joe Montana cùng Herschel Walker trở lại Brunei để huấn luyện đối với ngài.
    Sinh nhật 18 tuổi, hoàng tử nhận được 1 tỷ USD làm quà, bằng tiền mặt.
    và yêu cầu khó khăn này, Hoàng tử đã cầu viện trở lại dòng họ Carozzeria Pininfarina, một số nhà thiết kế xe hơi huyền thoại, từng hoàn thành các phiên bản độc đặc biệt của Ferrari, Bentley, Jaguar với các sản phẩm khác trong hầm xe của Brunei. Một ước tính đối với thấy riêng dòng họ này đã đóng góp đối với Brunei 50 chiếc xe độc đặc biệt.
    Hợp đồng đến tay Paolo Garella, quản lý mô hình của Pininfarina. Đội ngũ của Garella chọn lọc mẫu Ferrari Testarossa, một đại thụ về thiết kế lẫn vận hành của ngành xe hơi để làm cho cốt lõi cho bản xe nhất.
    Chiếc xe trở thành một trong một số sản phẩm bí ẩn nhất thời đại, và tên gọi Ferrari FX
    Sinh ra và lớn lên ở Ý, Garella từ năm 5 tuổi đã biết xe hơi là lẽ sống của đời mình. Tại Triển lãm Xe hơi Torino 1980, sau khi nhìn nhận thấy ý tưởng của Ferrari Pinin - chiếc xe Ferrari bốn cửa đầu tiên cùng duy nhất - Garella nuôi mộng trở thành kỹ sư cho một vài sản phẩm độc nhất.
    Ông nhanh chóng tạo dựng sự nghiệp: cuối thập niên 1980, Garella dành 5 năm làm việc tại Goodyear, thử nghiệm những bản mẫu của Testarossa, cạnh bên Ford Fiesta Circuit de Mireval tại Pháp. Sau đó ông trở về Ý, sinh sôi những mẫu xe lai, xe điện đối với PTI Albatech.
    Năm 1992, Pininfarina gõ cửa nhà, và Garella trở thành Quản lý Bộ phận Kỹ thuật cùng Sản xuất Mô hình. Garella 35 tuổi khi nhận đơn đặt hàng từ Hoàng tử Hakeem.
    Pininfarina chỉ định Testarossa là cốt lõi của đơn đặt hàng. Là Đối tượng thiết kế ra Testarossa nguyên gốc những năm 1980, Pinifarina rất thân thuộc cùng mẫu xe này. Họ từng tạo ra mô hình Mythos năm 1989 tại Tokyo Motor Show. Dù không mở bán, hai mô hình Mythos vẫn bằng cách nào đó tìm trở lại nhà kho của Brunei.
    Đội của Garella chỉ nhận được nhu cầu duy nhất là hộp số bán tự ý, thời điểm đó, Testarossa chỉ có hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp.
    Thay vì căn cứ vào tài nghệ nhịp nhàng của Đối tượng lái ở động tác chuyển số, xe bán tự ý dùng máy tính để chuyển số thông qua nút bấm, bàn đạp hoặc thanh đẩy - cùng tốc độ cực nhanh.
    Mục đích duy đặc biệt là tốc độ, các bộ chuyển số bán tự tiện quá dằn xóc với không phù hợp cho đường chạy. Tích hợp nó vào FX là nhu cầu quá xa vời.

Chia sẻ trang này