1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

done

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi loimht, 21/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dongphongpc

    dongphongpc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2009
    Bài viết:
    6.332
    Đã được thích:
    604
    Ngon
  2. HanhtayHanhtay

    HanhtayHanhtay Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2011
    Bài viết:
    3.642
    Đã được thích:
    3
    +
  3. aloatiso

    aloatiso Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/12/2009
    Bài viết:
    1.642
    Đã được thích:
    22

    Chủ yếu bạn phải nói với khách là tháo ra có làm sao không???

    Chứ ai chả biết là lắp vào thì tháo ra được...;))

    Theo mình biết thì có nhiều cái làm sao xảy ra khi mà tháo ra về zin đấy
  4. abc159

    abc159 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2010
    Bài viết:
    3.062
    Đã được thích:
    0
    K dìm hàng...nhưng cá nhân mình thấy anh SƠN này chưa đủ tuổi để đú vs honda yamaha piagio hay SYM đc :D
    Dù sao thì 1 chiếc xe máy khi đến tay ng dùng...là ng sáng chế + nhà sản xuất đã đưa vào những phương án tối ưu nhất phù hợp vs giá tiền r :D
    Nếu xe của bạn có hao xăng 1 chút...thì cũng là bởi vì nó PHẢI như thế mà thôi :D
  5. maiyeuem_nn

    maiyeuem_nn Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/10/2004
    Bài viết:
    4.083
    Đã được thích:
    273
    Chuẩn, tiết kiệm được tý xăng mà hại đến máy thì cũng ko bõ [-X
  6. abc159

    abc159 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2010
    Bài viết:
    3.062
    Đã được thích:
    0
    Người Việt ình vốn thế bác ạ :D chỉ để ý đến cái lợi nhỏ nhặt trc mắt...đôi khi quên mất hoặc k hay biết đến cái hậu quả sau đó :)>-
    EM CŨNG THẾ =))
  7. gapro147

    gapro147 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2008
    Bài viết:
    20.560
    Đã được thích:
    426
    up
  8. nokia6630

    nokia6630 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2011
    Bài viết:
    26.107
    Đã được thích:
    164
    Cái này lắp rùi dở khóc dở cười đấy
    Các bác 1 bữa ví dụ ăn 3 bát cơm mới đi làm đủ 8 tiếng đc
    giờ bắt các bác ăn 1 bát thôi thì làm sao đảm bảo để làm đủ 8 tiếng
    --------
    Lắp 1 bộ tiết kiệm 20% xăng
    Lắp 4 bộ liền chắc 80%
    lắp 10 bộ chắc phải mang thêm cái can bên cạnh để đeo vì tiết kiệm 200% xăng,xăng chảy ra hấng ko kịp
    :))
    ..........
    Cái gì nó cũng có qui chuẩn rùi,bác nào lắp thử cứ vào google đọc reveiw thì biết lợi và hại
    :))
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Sử dụng thiết bị tiết kiệm xăng: Chuốc họa vào thân!
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Sử dụng thiết bị tiết kiệm xăng: Chuốc họa vào thân!
    Xăng tăng giá, nhiều người tiêu dùng đã tìm đến thiết bị tiết kiệm xăng như một giải pháp tối ưu. Song, thực sự các thiết bị này có tiết kiệm được xăng hay không. Và hậu quả từ việc sử dụng tùy tiện thiết bị này nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết.

    Hiện đại… hay hại điện?
    [​IMG]

    Tại các cửa hàng bán thiết bị xe máy trên phố Huế, phố Nguyễn Công Trứ (Hà Nội) những ngày qua, số lượng khách hàng đến tìm hiểu và mua cái gọi là "thiết bị tiết kiệm xăng" tăng. Anh Hoàng Văn Hải, ở Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội cho biết, anh đã mua một bộ tiết kiệm xăng có xuất xứ từ Trung Quốc với giá 140.000 đồng/bộ. Chị Trần Thu Phương ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cũng đã lắp đặt cho chiếc xe của mình một bộ thiết bị tiết kiệm xăng với giá 180.000 đồng.

    Trong vai khách hàng tìm mua thiết bị tiết kiệm xăng cho chiếc Future Neo của mình, đã được nghe những lời quảng cáo “có cánh” về thiết bị này: “Lắp đặt thiết bị này vào sẽ tiết kiệm được 35% nhiên liệu. Nhờ có thiết bị tiết kiệm này với hệ thống chỉnh gió hiện đại có thể đốt cháy gần như toàn bộ nhiên liệu, nên có thể tăng công suất động cơ, giảm tiếng ồn cũng như khí thải, kéo dài tuổi thọ của xe. Chiếc xe Future Neo của anh bình thường tiêu hao nhiêu liệu ở mức 45-50km/lít thì khi lắp đặt các thiết bị này, sẽ đi được 65-70km/lít, thậm chí gần 80km”.

    Tuy nhiên, khi thiết bị này hoạt động, đã làm cho không ít người sử dụng phải dở khóc, dở cười. Anh Nguyễn Tiến Đức, ở Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, không thể lường hết hậu quả khi đã trót lắp thiết bị này. “Sau 5 ngày trơn tru, chiếc xe của tôi bỗng dở chứng. Mỗi khi bóp phanh hay về số, xe bỗng nhiên khựng lại, chết máy. Rồi có khi đang đi, xe đột ngột vọt lên. Mỗi khi dừng ở đèn xanh đèn đỏ thì nó lại giật giật”, anh Đức cho biết.

    Chị Nguyễn Thị Ngân (Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội) cũng gặp phải những dấu hiệu tương tự, dù xe chị là xe ga.

    Người tiêu dùng bị lừa?

    Ngày 22/3/2011, phóng viên xin gặp Cục Quản lý chất lượng hàng hóa, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Bộ Khoa học công nghệ. Thay vì được lắng nghe ý kiến của các chuyên gia đánh giá về chất lượng của "thiết bị tiết kiệm xăng" này, nhưng chỉ nhận được câu: Không làm ra sản phẩm này, chưa nghe đến, không biết để trả lời…

    Còn theo khẳng định của anh Nguyễn Văn Hồng, phụ trách kỹ thuật Trung tâm bảo dưỡng sửa chữa xe máy Thái Lan Motor II, số 3 Lý Thái Tổ, Hà Nội thì người tiêu dùng (NTD) đã bị lừa. Anh Hồng phân tích, mỗi chiếc xe máy đều có bộ chế hòa khí để phục vụ cho việc điều chỉnh mức tiêu hao nhiên liệu, ngoài ra không có thiết bị nào lắp đặt vào có thể tiết kiệm nhiên liệu. Việc tiết kiệm nhiên liệu tùy thuộc vào sự điều chỉnh bộ chế của thợ sửa xe máy. Thiết bị tiết kiệm xăng mà NTD đang đua nhau mua chỉ đơn giản là một ống nhựa dẻo, một đầu được gắn với bugi.

    Xăng chạy qua thiết bị này không đủ cho hoạt động của động cơ nên dễ dẫn đến nóng máy, nếu sử dụng thiết bị này lâu dài có thể làm nghẽn đường dẫn xăng, làm mòn bugi, ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ. Khi sử dụng thiết bị này sẽ xảy ra hiện tượng xe không nổ máy được, chết máy đột ngột, đôi khi lại vọt ga đột ngột… gây nguy hiểm cho người điều khiển. Trung tâm đã tiếp nhận nhiều khách hàng đến sửa chữa xe sau khi lắp thiết bị trên. Sau khi tháo bỏ thiết bị gọi là tiết kiệm xăng, xe trở lại hoạt động bình thường.

    “Tôi đã từng đập vỡ nhiều thiết bị tiết kiệm xăng để kiểm tra. Kết quả là trong đó chẳng có gì ngoài một cục nhựa được thiết kế đơn giản. NTD không nên tự chuốc họa vào thân. Xe máy phải chạy theo đúng tiêu chuẩn đã được quy định về mức tiêu hao nhiên liệu mà nhà sản xuất động cơ quy định. Có như vậy mới đảm bảo được độ bền của động cơ khi sử dụng”, anh Nguyễn Văn Hồng khuyên./.

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    http://www.tinthethao24h.org/su-dung-thiet-bi-tiet-kiem-xang-chuoc-hoa-vao-than/
  9. teppy18

    teppy18 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2010
    Bài viết:
    1.154
    Đã được thích:
    94
    up hộ :D
  10. maiyeuem_nn

    maiyeuem_nn Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/10/2004
    Bài viết:
    4.083
    Đã được thích:
    273
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này