1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Done

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi jacop01234, 28/11/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. jacop01234

    jacop01234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    7.698
    Đã được thích:
    3.192
    topic cũ kiểm duyệt cả tháng trời mà mãi chưa xong, toàn chữ, chả hiểu các b kiểm duyệt đến khi nào ????


    Click vào link bên dưới để xem danh mục đề tài nhé :

    http://www.mediafire.com/?i04eav0wh6wk93b
    hoặc:
    http://www.mediafire.com/?dswyp10dj9wknw7


    Danh mục đề tài :

    1. Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng thuỷ sản của Ngành thuỷ sản Việt nam vào thị trường Mỹ .
    2. "Những giải pháp hoàn thiện hệ thống mạng lưới bán hàng sản phẩm của công ty TNHH Việt Thắng"
    3. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh ở Công ty Hoá Chất - Bộ Thương Mại
    4. Giá và phương pháp tính giá bán sản phẩm của công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông
    5. Một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông”.
    6. Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm Marketing-mix
    7. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu hàng hóa tại công ty sản xuất và thương mại Châu á”.
    8. Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở công ty dâu tằm tơ I- Hà Nội”.
    9. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty cao su Sao vàng - Thực trạng và giải pháp".
    10. "Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại Công ty thương mại tổng hợp tỉnh Nam Định”
    11. “Những biện pháp cơ bản góp phần duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH TESECO”.
    12. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở Công ty HANARTEX".
    13. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở Công ty cổ phần SX XNK Lâm sản & Hàng TTCN".
    14. Hiệp định thương mại Việt – Mỹ và các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt nam sang thị trường Mỹ ” .
    15. Một số giải pháp nhằm xúc tiến hoạt động xuất khẩu hàng hoá qua biên giới tỉnh Điện Biên của sở Thương mại - Du lịch Điện Biên"
    16. "Một số giải pháp nâng cao khả năng thắng thầu của Công ty xây dựng Hồng Hà "
    17. : "Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động nhập khẩu của Công ty xuất nhập khẩu và kỹ thuật bao bì - Packexport”.
    18. Hiện nay công ty may thăng long và các chi nhánh của mình tại Hải Phòng và Nam Định đang phải thực hiện mạnh mẽ để thích nghi với cơ chế thị trường khắc nghiệt, nhiều đối thủ cạnh tranh. Tiêu thụ sản phẩm của công ty đòi hỏi phải có nhiều biến chuyển mạnh mẽ nhất và có hiệu quả trong công tác.
    Chuyên đề này được chia thành các phần như sau :
    Phần I : Lý luận chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp
    Phần II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty may
    thănglong
    Phần III: Các biện pháp đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm của công ty may
    thăng long


    19. Hoàn thiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm công nghệ của Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đầu tư"
    20. Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm giầy của công ty giầy Thượng Đình Hà Nội".
    21. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thực phẩm tại xí nghiệp Khai thác và Cung ứng thực phẩm tổng hợp".
    22. Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của chi nhánh công ty Lelong Việt Nam tại Hà Nội
    23. Hạch toán tiêu thụ hàng hoá và xác định kết quả tiêu thụ hàng hoá tại Công ty cổ phần Dược phẩm Thiên Tân".
    24.
    25. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty khoá Việt Tiệp . Thực trạng và giải pháp”



    26. Trong thời gian thực tập tại Công ty Dược phẩm Trung Ương I bản thân được làm trực tiếp với các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và nhận thấy rằng hoàn thiện công tác bán hàng là điều kiện cần thiết nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho Công ty.
    Nội dung cơ bản của chuyên đề được trình bày trong ba chương:
    Chương I: Lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường.
    Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng ở Công ty Dược Phẩm Trung Ương I.
    Chương III: Những giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Công ty Dược phẩm Trung Ương I.



    27. "Một số giải pháp kỹ thuật nghiệp vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhập khẩu tại công ty dịch vụ du lịch và thương mại TST
    28. "Biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm ở Nhà máy bia Đông Nam á"
    29. “Chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty Da giầy Hà Nội và một số giải pháp cơ bản để thực hiện”
    30. Một số giải pháp thúc đẩy xuất khẩu chè của Tổng công ty chè Việt nam"
    31. Phương hướng và các biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty dược phẩm thiết bị y tế Hà Nội
    32. “Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh ở công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên
    33. Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở công ty 247
    34. Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu chè ở Công ty AGREXPORT - Hà Nội"
    35. Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty Bách hoá số 5 Nam Bộ
    36. Một số biện pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty bánh kẹo Hải Châu
    37. Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cao Su Sao Vàng”
    38. Một số giải pháp cơ bản về phát triển vùng Nguyên liệu Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn".
    39. Chi phí kinh doanh và các biện pháp hạ thấp chi phí kinh doanh tại Công ty Công nghệ Thanh Hải)
    40. Nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lao động ở công ty đay Thái Bình ".
    41. Qua quá trình thực tập tại Công ty DONIMEX, xuất phát từ bối cảnh trong và ngoài Công ty, tác giả đã trình bày hoạt động xuất khẩu của công ty từ những cái chung nhất và nổi bật nhất, đồng thời cố gắng tiếp cận tính tối đa toàn diện. Những nội dung đã được đề tài làm rõ bao gồm :
    1-Các hoạt động nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh xuất khẩu ở Công ty
    2-Đánh giá kết quả xuất khẩu ở Công ty
    3-Các biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xuất khẩu hàng hóa ở Công ty DONIMEX.



    42. Một số phương hướng và biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Dụng Cụ Cắt và Đo Lường Cơ Khí".
    43. Một số vấn đề về Hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Gas Petrolimex”.
    44.
    45. Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam vào thị trường Mỹ
    46. Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty giầy Thượng Đình Hà Nội.
    47. Thực trạng sức cạnh tranh của sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty INTIMEX trên thị trường Mỹ . Những đề xuất giải pháp nâng cao sức cạnh tranh hàng nông sản xuất khẩu vào thị trường Mỹ của công ty Intimex.

    48. Thực trạng và biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu gạo ở Công ty Lương Thực Cấp I Lương Yên
    49. Biện pháp thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gốm xây dựng của Công ty Kinh doanh và Xuất nhập khẩu thuộc Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – Viglacera”.
    50. Nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty và những hiểu biết của mình, tôi xin chọn đề tài:
    Đề tài này gồm:
    Phần I- Vấn đề chung về chất lượng sản phẩm và quản lý chất lượng của doanh nghiệp.
    Phần II- Thực trang tình hình quản lý chất lượng ở công ty đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ
    Phần III- Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng quản lý chất lượng ở công ty đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ.



    51. "Đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty than Mạo Khê
    52. Nội dung đề tài gồm 3 chương:
    Chương I: Tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường .
    Chươn II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty thiết bị đo điện.
    Chương III: Một số biện pháp đầy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thiết bị đo điện.



    53. "Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ hàng hoá ở Công ty Thiết bị Giáo dục I"
    54. “Một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH sản xuất, thương mại & dich vụ Đức-Việt”.
    55. "Thúc đẩy hoạt động bán hàng cá nhân trong quá trình tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH Nguyễn Trần"
    56. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn
    Tại công ty Tư vấn đầu tư và thương mại
    57. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định của Công ty tư vấn đầu tư và xây dựng
    58. Vốn lưu động và các biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty Vật liệu Xây dựng Bưu điện"
    59. Hoàn thiện việc ký kết và thực hiện hợp đồng nhập khẩu Công ty vận tải và đại lý vận tải Hà nội – VITACO
    60. Một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng thắng thầu xây lắp ở Công ty Xây lắp & Vật tư xây dựng I. Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn
    61. Một số ý kiến nhằm cải thiện tình hình tài chính và khả năng thanh toán của Công ty xây dựng và phát triển nông thôn"
    62. Hoàn thiện quy trình XK mặt hàng rau quả tại Tổng công ty rau quả Việt Nam”.
    63.  Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây".
    64. Giải pháp hoàn thiện qui trình nhập khẩu thiết bị toàn bộ ở Công ty XNK thiết bị toàn bộ và kỹ thuật
    65. Dãy số thời gian trong việc phân tích và dự đoán thống kê về Du Lịch " .
    66. Một số biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt May Việt Nam”
    67. Gian lận thuế GTGT trong các doanh nghiệp thương mại ở nước ta hiện nay
    Thực trạng và biện pháp phòng ngừa

    68. Tính GDP quý của khu vực 1 theo phương pháp sản xuất thời kỳ 1999-2002
    69. Thực trạng hoạt động marketing ở công ty xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng và thủ công mỹ nghệ Hà Nội và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác marketing”
    70. "Một số biện pháp nhằm hoàn thiện quy trình tổ chức thực hiện hợp đồng nhập khẩu ở công ty Centrimex chi nhánh Hà Nội"
    71. Nghiên cứu một số biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Xí nghiệp kính Long Giang”
    72. Thực trạng huy động và sử dụng vốn tín dụng ngân hàng để phát triển kinh tế hộ sản xuất ở huyện Thanh Trì. Phương hướng và giải pháp chủ yếu huy động và sử dụng vốn tín dụng ngân hàng để phát triển kinh tế hộ sản xuất ở huyện Thanh Trì
    73. Vai trò của xuất khẩu hàng may mặc đối với việt nam. Thực trạng kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty dệt - may VIệT NAM giai đoạn 1998-2001. Phương hướng và giải pháp chủ yếu đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt - May Việt Nam trong thời gian tới.
    74. Chương I “Tổng quan về thương mại điện tử” trình bày các vấn đề cơ bản nhất về thương mại điện tử như định nghĩa, phương tiện và ứng dụng của thương mại điện tử, lợi ích khi sử dụng thương mại điện tử, thực trạng phát triển của thương mại điện tử trên thế giới và môi trường hoạt động của thương mại điện tử.
    Chương II “Phát triển thương mại điện tử toàn cầu - thương mại điện tử trong khuôn khổ WTO” tìm hiểu tác động của thương mại điện tử đối với thương mại quốc tế; những phản ứng của khu vực và quốc tế trước thương mại điện tử; những nỗ lực tìm kiếm một khuôn khổ điều chỉnh thương mại điện tử quốc tế và các vấn đề nảy sinh khi đặt thương mại điện tử dưới sự điều chỉnh của WTO như mở cửa thị trường, phân loại giao dịch thương mại điện tử, thuế quan và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
    Chương III “ Thương mại điện tử toàn cầu và các nước đang phát triển” phân tích các cơ hội và thách thức mà sự phát triển của thương mại điện tử toàn cầu đặt ra đối với các nền kinh tế đang phát triển, những khía cạnh chính sách cần tập trung; một phần trọng tâm sẽ đánh giá tiềm năng và khả năng phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam, đề xuất các chính sách vĩ mô để hội nhập có hiệu quả vào thương mại điện tử toàn cầu.



    75. Một số biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của công xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ
    76. Thực trạng sản xuất và biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo ra thị trường thế giới
    77. Phương hướng và một số biện pháp nâng cao hiệu quả của công tác quản lý vốn sản xuất kinh doanh Công ty 20 - Tổng cục hậu cần"
    78. Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở xí nghiệp 22''
    79. chuyên đề này tập trung nghiên cứu tình hình đầu tư nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Cao su Sao vàng trong giai đoạn vừa qua, từ đó đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư tăng cường khả năng cạnh tranh trong tương lai.
    80. Thực trạng và những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu gia vị của của Việt Nam
    81. Xuất khẩu ở Công ty Cung ứng Dịch Vụ Hàng Không Thực trạng và Giải pháp ”.
    82. Hoàn thiện quy trình nhập khẩu nguyên liệu và thành phẩm tân dược tại Công ty dược liệu TWI-Hà Nội”

    83. Những biện pháp nhằm phát triển thị trường hàng hóa của doanh nghiệp thương mại nước ta trong thời gian tới"
    84. “ Một Số Biện Pháp Thúc Đẩy Xuất Khẩu Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ ở Công Ty ARTEXPORT
    85. "Phân tích đánh giá chỉ tiêu lợi nhuận và các biện pháp nâng cao lợi nhuận của Công ty Hoá chất vật liệu điện và vật tư khoa học kỹ thuật ( CEMACO )"
    86. Thực trạng và giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông sản việt nam vào thị trường mỹ
    87. “Một số giải phỏp phỏt triển hoạt động bỏn hàng bằng hỡnh thức thương mại điện tử ở Việt Nam
    88. Giải quyết các tranh chấp trong thương mại Quốc tế ở Việt Nam hiện nay
    89. Hoàn thiện công tác tổ chức thực hiện hợp đồng nhập khẩu bộ linh kiện xe máy tại Công ty quan hệ quốc tế và đầu tư sản xuất - CIRI”.
    90. Lợi nhuận và các giải pháp nâng cao lợi nhuận ở công ty xuất nhập khẩu tạp phẩm TOCONTAP
    91. "Một số giải pháp phát triển hoạt động gia công may mặc xuất khẩu ở Xí nghiệp may xuất khẩu Lạc Trung
    92. Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của trung tâm kinh doanh thương mại dịch vụ mía đường I
    93. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty thực phẩm miền Bắc
    94. Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu chè ở Công ty AGREXPORT - Hà Nội"

    95. Một số giải pháp hoàn thiện chính sách phát triển công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2001 2020
    96. Hợp đồng và thực hiện hợp đồng nhập khẩu tại công ty CPC.1
    97. "Một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ở Công ty Xuất nhập khẩu với Lào
    98. sử dụng phương pháp thống kê trong việc đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp"
    99. Phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty dịch vụ Hàng Không sân bay Nội Bài
    100. Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần thương mại Khánh Trang
    101. thực trạng của việc quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản đối với ngành thuỷ lợi trong thời gian qua. một số giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác quản lý vốn đầu tư xây dựng cơ bản đối với ngành thuỷ lợi
    102. "Tình hình hoạt động về công táctiêu thụ sản phẩm và doanh thu sản phẩm ở Công ty TNHH Thương mại An Phú".
    103. Tổ chức thương mại thế giới WTO và tác động của nó
    đối với các nước đang phát triển.
    104. Quy hoạch sử dụng đất xã Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội.
    105. Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty Cổ phần Hương Sen
    106. Một số giải pháp nhằn mở rộng thị trường xuất khẩu và thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty Rau quả Việt Nam".
    107. Hải quan Hà Nội với công tác chống buôn lậu và gian lận thương mại
    108. Phân tích thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Xí nghiệp may đo X19 thuộc Công ty 247- bộ quốc phòng. Một số biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Xí nghiệp may đo X19 thuộc Công ty 247- bộ quốc phòng
    109.
    110. “ thực trạng và hiệu quả đầu tư của công ty phát triển đô thị mới tại Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị-Bộ Xây Dựng
    111. Một số giải pháp cơ bản nhằm từng bước triển khai áp dụng TQM ở công ty Dệt 19. 5 Hà Nội
    112. “Tăng cường quản trị hoạt động bán hàng của công ty Cơ - Điện - Đo lường – Tự động hóa DKNEC”
    113. Một số giải pháp phát triển thị trường hàng hoá của tỉnh Vĩnh Phúc đến năm 2010
    114. "Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại Công ty Thương mại Hà Nội
    115. một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động
    xuất khẩu hàng hoá qua biên giới tỉnh điện biên
    của sở thương mại du lịch điện biên
    116. Các biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại Công ty TNHH úC ĐạI LợI“
    117. Một số ý kiến về hoàn thiện chớnh sỏch thỳc đẩy xuất khẩu cỏc sản phẩm rau quả ở Việt Nam
    118. Nghiệp vụ xúc tiến bán tại công ty TNHH Cơ Kim Khí Sơn Hà.
    119. Thực trạng hoạt động bán hàng đối với sản phẩm đường của công ty thực phẩm miền bắc – finoxim. Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng đối với sản phẩm đường của công ty thực phẩm miền bắc.
    120. Khảo sát tình hình kinh doanh và thực trạng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại xí nghiệp chế biến thuỷ đặc sản xuất khẩu - Hà Nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị tiêu thụ hàng hoá tại Xí nghiệp chế biến thuỷ đặc sản xuất khẩu- Hà Nội
    121. "Một số biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH Thái Dương
    122. Giải pháp Marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty công nghệ phẩm Minh Quân”

    123. Một số biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng ở công ty cổ phần thép Việt Tiến
    124.
    125. Tạo nguồn và mua hàng nông sản xuất khẩu tại Công ty Sản xuất-Dịch vụ &Xuất nhập khẩu Nam Hà Nội (HAPRO) – Thực trạng và giải pháp
    126. Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường các nước ASEAN của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX
    127. Hoàn thiện nội dung phân tích tình hình và hiệu quả xuất khẩu
    128. Thực trạng và phương hướng phát triển hàng dệt may xuất khẩu Việt Nam ”.
    129. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Điện tử Đống Đa
    130. Nghiên cứu này còn giúp ta hiểu thêm mức độ, tầm ảnh hưởng của nghèo đói ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Nó ảnh hưởng như thế nào, tác động ra sao đến chất lượng cuộc sống của người dân, cũng như sự cải thiện vị thế của quốc gia. Cuối cùng, nghiên cứu sẽ đưa ra một số giải pháp mang tính định hướng để giúp xoá đói giảm nghèo hiệu quả hơn.
    131. Một số biện pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Xí nghiệp cơ khí Trúc Lâm
    132. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước (lấy ví dụ ở địa bàn Hà Nội)”
    133. “Vận tải hàng không và sự phát triển của thương mại Việt Nam”
    134. khả năng cạnh tranh trong tiêu thụ sản phẩm của công ty khoá minh khai. một số giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh trong tiêu thụ sản phẩm của công ty khoá minh khai
    135. Một số ý kiến hoàn thiện công tác tiêu thụ sản phẩm"

    136. Một vài giải pháp ứng dụng Marketing - Mix vào hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm HALIDA của nhà máy bia Đông Nam á
    137. Vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Cổ phần Thiết bị thương mại
    138. Đánh giá thực trạng tình hình vận hành công nghệ marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công nghệ Marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ hàng không.
    139. Vốn kinh doanh và những biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh
    140. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty thực phẩm miền Bắc
    141. phân tích thực trạng hoạt động xuất khẩu mặt hàng mây tre đan ở unimex hà tây. Một số giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng mây tre đan ở unimex Hà Tây
    142. Nâng cao hiệu quả Quản lý vật tư ở Công ty vật tư Nông sản``
    143. Một số giảI pháp nhằm đẩy mạnh nghiệp vụ giao nhận vận chuyển hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đừòng hàng không ở Công ty VINATRANCO".
    144. Các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty xuất nhập khẩu máy Hà Nội”.
    145. Một số giải pháp cơ bản phát triển dịch vụ thông tin hỗ trợ các hoạt động thương mại nước ta giai đoạn hiện nay
    146. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội "
    147.
    148. Hoàn thiện chiến lược Marketing thâm nhập thị trường than Nhật Bản tại công ty xuất nhập khẩu và hợp tác quốc tế-Coalimex.
    149. Hiệp định thương mại Việt – Mỹ và các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt nam sang thị trường Mỹ
    150. Thực trạng sản xuất và biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu gạo ra thị trường thế giới
    151. Chiến lược tăng trưởng dựa vào xuất khẩu”.
    152. Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh tại Công ty Tạp phẩm và bảo hộ lao động
    153. Phương hướng và giải pháp góp phần nâng cao chất lượng và công tác quản lý chất lượng ở Công ty bánh kẹo Hải Hà".
    154. Một số giải pháp tăng cường quản lý Nhà nước đối với thương mại dịch vụ trong điều kiện hội nhập kinh tế hiện nay



    Giá thì tuỳ theo độ dày của đề tài :

    - 1k/1 trang nhé :-bd
    - Trên 100 trang thì tính 100 trang cho tròn :D


    SDT. 0995. 893.770
  2. jacop01234

    jacop01234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    7.698
    Đã được thích:
    3.192
    up cái
  3. jacop01234

    jacop01234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    7.698
    Đã được thích:
    3.192
  4. jacop01234

    jacop01234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    7.698
    Đã được thích:
    3.192
    up
  5. quangduy888

    quangduy888 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2011
    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Bác có làm bài thu hoạch về nghành hàng hải ko nhỉ
  6. vinhchat2004

    vinhchat2004 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/10/2006
    Bài viết:
    2.892
    Đã được thích:
    0
    Có làm các bài tiểu luận ko bác
  7. jacop01234

    jacop01234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    7.698
    Đã được thích:
    3.192
    cụ thể là gì hở bác , cứ nói rõ trong topic này em còn biết chứ giờ đang kỳ thi nên kiếm ng làm hơi khó tý
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    cứ nói cụ thể tên môn + đề tài đi bác
  8. vinhchat2004

    vinhchat2004 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/10/2006
    Bài viết:
    2.892
    Đã được thích:
    0
    Giờ em mới đi học cái tại chức ấy mà, nghành kinh tế VT biển, trước mất sang tháng làm cái tiểu luận môn Triết, sau này thì có môn nào cần thì pm bác luôn, vì e đi làm cũng chẳng có thời gian làm cái này
  9. jacop01234

    jacop01234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    7.698
    Đã được thích:
    3.192
    môn triết bác cho em biết cái đề tài, em tìm đã :D pm inbox nhé ^^ đừng để tên lên diễn đàn, tránh chuyện ko hay
  10. jacop01234

    jacop01234 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Bài viết:
    7.698
    Đã được thích:
    3.192
    hgfdhdfh

Chia sẻ trang này