1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Done!

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi galuochp90, 09/11/2012.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. omory

    omory Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2004
    Bài viết:
    872
    Đã được thích:
    762
    Tắt máy thì liên quan gì đến phanh. may thằng KỸ THUẬT đấy không nói với em chứ nói với em là em nó chỉ cho em cái bơm thuỷ lực ấy nó nằm chỗ nào.
  2. funny0208

    funny0208 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/11/2010
    Bài viết:
    9.152
    Đã được thích:
    163
    nhưng vẫn cần để tăng tốc khi tránh hoặc vượt xe khác nữa
  3. nokia6630

    nokia6630 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2011
    Bài viết:
    26.107
    Đã được thích:
    164
    Bóp phanh sau thì có 1 sợi dây chia làm 2 anh ạ.1 dây vào trực tiếp cò phanh sau,1 dây vào bộ trợ dầu bơm 1 phần lên phanh trc để tăng an toàn.
  4. pvhhung263

    pvhhung263 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/01/2011
    Bài viết:
    2.085
    Đã được thích:
    52
    sợ quá :-ss đấy là lý do vì sao đi đường trường và đi phượt mình vote đi xe số [:D]
  5. daica9bi

    daica9bi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2011
    Bài viết:
    7.269
    Đã được thích:
    1.423
    Phanh sau là phanh cơ mà em,dây cáp mà e iếc ji được.
  6. chien.hp

    chien.hp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2012
    Bài viết:
    4.594
    Đã được thích:
    1.649
    otofun mà. :D
  7. nokia6630

    nokia6630 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2011
    Bài viết:
    26.107
    Đã được thích:
    164
    ý em là tuột cái dây mà ăn lên cục trợ dầu khi phanh nó bơm 1 chút lên heo dầu phanh trc để hỗ trợ phanh sau ý anh.bạn này chắc đen thôi chứ em đi bao nhiêu xe ga rồi chưa từng bị mất phanh
  8. tranduy

    tranduy Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/03/2003
    Bài viết:
    9.154
    Đã được thích:
    8.688
    phanh chỉ là cơ học thôi, có làm j có chuyện liên quan đến điện đóm mà tắt máy hay ko tắt máy, luyên thuyên
  9. son2904

    son2904 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2010
    Bài viết:
    2.594
    Đã được thích:
    542
    lúc đổ dốc đừng tắt máy các bác ạ, xe ga hay xe số cũng thế. Xe số lúc đổ dốc nên để số 3 hoặc dốc quá thì để số 2 vì lúc đấy máy nó cũng hạn chế được tốc độ rồi, không được dựa vào phanh, bóp phanh liên tục vì như thế sẽ làm nóng phanh, đến 1 nhiệt độ nhất định thì phanh không ăn nữa rất nguy hiểm.
  10. daica9bi

    daica9bi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2011
    Bài viết:
    7.269
    Đã được thích:
    1.423
    Cái này là chuẩn này,thớt vào đọc nhé.Chắc là tại phanh trên quãng đường dài quá nên nhiệt đọ tăng làm chai má phanh thôi

Chia sẻ trang này