1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Động cơ EcoBoost 1.0L của Ford nhận giải thưởng danh giá trong suốt 4 năm liền

Chủ đề trong 'PR' bởi taviet93, 29/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. taviet93

    taviet93 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/01/2016
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    thị thành Stuttgart, Đức – Một thế hệ động cơ nhỏ gọn nên cánh lái xe khắp châu Âu mê mệt bởi vì kĩ năng vận hành vượt trội bằng mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng – vừa được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Động cơ Quốc tế của năm 2015. Đây là lần thứ 8 động cơ Ecoboost của Ford everest nên xướng tên trong vòng 4 năm trở lại đây.
    Trong 4 năm liên tiếp, động cơ EcoBoost 1.0L của Ford được trao giải “Động cơ Dung tích dưới 1.0 lít Tốt nhất”. 87 phóng viên trong lĩnh vực ô tô từ 35 non sông đã cùng bình chọn và bình chọn dựa trên các tiêu chí như tác dụng lái, tài năng vận hành, tằn tiện nhiên liệu và cải tấn công nghệ. Năm ngoái, EcoBoost 1.0L là động cơ trước hết trong suốt 3 năm liên tục được suy tôn là “Động cơ Quốc tế của Năm”, và đoạt giải “Động cơ Xuất sắc đẹp nhất” năm 2012.
    Hiện ở châu Âu có mười mẫu xe được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L. Cứ 5 mẫu xe Ford thế hệ nên tung ra thị trường Châu Âu năm 2014 thì có 1 mẫu nên vũ trang EcoBoost 1.0L. Đối với dòng xe Fiesta, con số này là 2 trên 5. Ford cũng đang nghiên cứu phần mềm công nghệ mới tối ưu hoá xi-lanh, hẹn sẽ mang lại nhiều cải tiến cực độ.
    Joe Bakaj – Phó chủ tịch sản xuất item của Ford ở châu Âu – cho biết: “Động cơ EcoBoost 1.0L đã thay đổi cục diện phân khúc động cơ nhỏ, và chúng tôi tự hào khi nó vẫn chiếm vị thế độc tôn trước tình trạng số lượng tình địch ngày càng tăng thêm. tinh thần cải tiến không hoàn thành đã truyền cảm hứng cho chúng tôi tạo nên EcoBoost 1.0L và tiếp tục tạo ra những dòng động cơ mới.”
    Ford cũng đang hiệp tác với các kĩ sư thuộc tập đoàn đối tác Scheaffler Group để thí nghiệm công nghệ bánh đà kép, giúp tối ưu hóa xi-lanh vận hành ở dải vận chuyển động cơ và tốc độ rộng hơn, giúp giảm tiếng ồn, chống rung lắc & giảm ma sát. Các thể nghiệm thực tại nên tiến hành bởi vì Viện Nghiên Cứu Châu Âu & trung tâm Công Nghệ ở thành phố Aachen, Đức đã chứng minh cải thiện hiệu suất tiêu hao nhiên liệu lên đến 6%.
    “Ngay cả những động cơ ‘tí hon’ như Ford fiesta 1.0L vẫn có thể cải tiến để đạt mức siêu hà tiện nhiên liệu điều chỉ có thể thấy ở những động cơ dùng công nghệ tối ưu hoá xi-lanh. Đây cũng chính là ưu tiên hàng đầu trong việc sản xuất động cơ đốt trong.” – dẫn lời ông Carsten Weber, Giám đốc sản xuất Hệ thống Truyền động của Ford tại châu Âu.
    với các mức công suất cực đại 100PS, 125PS & 140PS, EcoBoost 1.0L đã được xuất xưởng và có mặt tại các chi nhánh Ford khắp châu Âu như Cologne, Đức và Craiova, Romania, cũng như khắp 72 tổ quốc trên toàn cầu. Trước đó, EcoBoost 1.0L cũng đã giành Giải thưởng Quốc tế Paul Pietsch 2013 trong hạng mục cải tiến công nghệ tại Đức; Giải thưởng Viện Kỹ thuật hoàng phái Campbell Mitchell; Huân chương Dewar của Câu lạc bộ Ô tô hoàng gia Anh; và cuối cùng là Giải thưởng bỗng phá Công nghệ của tập san Popular Mechanics, Mỹ. Ford cũng là tập đoàn phát hành ô tô trước nhất lọt vào danh sách “10 động cơ tốt nhất” của Ward với động cơ 3 xi-lanh lạ mắt.
    Trên phạm vi toàn cầu, động cơ EcoBoost công suất mập, nhiên liệu ít của Ford bao gồm Động cơ 1.5L, 1.6L, 2.0L, 2.3L bằng 4 xi-lanh, và động cơ V6 2.7L và 3.5L – chính là dòng động cơ đang nên phát hành cho dòng siêu xe Ford focus GT sẽ ra mắt tại cuộc đua Le Mans vào năm 2016.
    Ông Dean Slavnich, Đồng chủ tịch cuộc thi “Động cơ Quốc tế của Năm” lần thứ 17 tại Stuttgart, Đức, kiêm Tổng biên tập tạp chí Engine Technology Interational phát biểu: “Hiện nay, Ford EcoBoost 1.0L vẫn là hình mẫu dẫn đầu của phân khúc động cơ nhỏ. ‘Mãnh thú’ 3 xi-lanh này đã mở ra nhiều tiềm năng thế hệ cho phân khúc động cơ đốt trong.

Chia sẻ trang này