1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dòng xe cổ : BMW, Triumph, DKW, IZS, Jawa...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi khome, 25/06/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nadung84

    nadung84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/02/2003
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Đẹp quá bác izs ơi, nhưng em vẫn thích cái nước sơn cũ của nó hơn, trông đầy chất "thời gian".
  2. izs360

    izs360 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2004
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    0

    Đẹp quá bác izs ơi, nhưng em vẫn thích cái nước sơn cũ của nó hơn, trông đầy chất "thời gian".
    [/quote]
    Dạ, đúng là nhìn màu ngày em mới lấy về thấy phủ màu thời gian hơn, nhưng thật ra màu đỏ mới là màu nguyên thuỷ của chú sidecar này, màu vàng nhạt cũ là chủ xe tự sơn lại, hơi xấu. Em cố gắng phục hồi lại trả lại nguyên theo đúng nguyên bản. Tuy nhiên vẫn còn thiếu 1 số đồ zin, với lại 1 số các chi tiết em cũng phải phục chế lại ngay vì sợ để như cũ 1 thời gian nữa sẽ hỏng mất .
  3. izs360

    izs360 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/09/2004
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    0

    Đẹp quá bác izs ơi, nhưng em vẫn thích cái nước sơn cũ của nó hơn, trông đầy chất "thời gian".
    [/quote]
    Dạ, đúng là nhìn màu ngày em mới lấy về thấy phủ màu thời gian hơn, nhưng thật ra màu đỏ mới là màu nguyên thuỷ của chú sidecar này, màu vàng nhạt cũ là chủ xe tự sơn lại, hơi xấu. Em cố gắng phục hồi lại trả lại nguyên theo đúng nguyên bản. Tuy nhiên vẫn còn thiếu 1 số đồ zin, với lại 1 số các chi tiết em cũng phải phục chế lại ngay vì sợ để như cũ 1 thời gian nữa sẽ hỏng mất .
  4. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bác IZS ới, bác có quen bác Vinh "Tân đảo" trong bài này k0 nhỉ
    http://www.ngoisao.net/News/Dan-choi/2005/05/3B9B17CE/
    Chiếc IJ của bác Vinh mà tác giả đề cập có lẽ là chiếc IZ?
    He he, còn nữa, ở HN ngoài bác ra thì còn mấy đồng chí sở hữu Chang Jiang máy tổ ong nữa nhỉ

  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Bác IZS ới, bác có quen bác Vinh "Tân đảo" trong bài này k0 nhỉ
    http://www.ngoisao.net/News/Dan-choi/2005/05/3B9B17CE/
    Chiếc IJ của bác Vinh mà tác giả đề cập có lẽ là chiếc IZ?
    He he, còn nữa, ở HN ngoài bác ra thì còn mấy đồng chí sở hữu Chang Jiang máy tổ ong nữa nhỉ

  6. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    Ngoài anh Hải ra còn có chú Song (3 chiếc và cũng chừng ấy cái máy Chang Jiang nữa ) Chú Vinh "Tân Đảo"(Hôm được phỏng vấn về xe cộ ,đồ cổ thì chú Vinh cũng vừa chia tay 1 em Chang Jiang nên chả có đâu mà giới thiệu -máy móc và đồ đạc thi mấy ông này "tâud nhầm " lắm ),còn một chú nữa nhưng chú này là lái buôn (chú này thì anh Hải biết rõ ),hơi ngoài lề tí còn chú Quang cận có 1 chiếc BMW R26,chú Chính.Một vài người em biết
  7. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    Ngoài anh Hải ra còn có chú Song (3 chiếc và cũng chừng ấy cái máy Chang Jiang nữa ) Chú Vinh "Tân Đảo"(Hôm được phỏng vấn về xe cộ ,đồ cổ thì chú Vinh cũng vừa chia tay 1 em Chang Jiang nên chả có đâu mà giới thiệu -máy móc và đồ đạc thi mấy ông này "tâud nhầm " lắm ),còn một chú nữa nhưng chú này là lái buôn (chú này thì anh Hải biết rõ ),hơi ngoài lề tí còn chú Quang cận có 1 chiếc BMW R26,chú Chính.Một vài người em biết
  8. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Chơi đồ ''cổ quái''
    Những món đồ mang về từ Pháp cộng với bộ sưu tập vừa cổ, vừa... quái, kết quả của mấy chục năm đam mê sưu tầm, khiến Vinh ?oTân Đảo? được giới chơi cổ vật Hà thành tôn vào hàng tay "chơi" thuộc dạng hiếm có khó tìm ở Hà Nội.
    Anh sinh ra trong một gia đình Việt kiều tại Pháp. Lên 5 tuổi, anh theo bố mẹ về Việt Nam. Chuyến hàng về nước của gia đình anh năm đó ngồn ngộn mang theo mấy chiếc xe máy ?ocá vàng?, xe Solex, ôtô Peugeot 304, 404...

    Vinh ?oTân Đảo? bên bộ dàn đĩa chạy bằng than.
    Vào những năm 79-80 của thế kỷ trước, Vinh ?oTân Đảo? về nước, làm việc tại một xưởng may. Được một thời gian thì chuyển ra ngoài tự mở hàng sửa chữa máy khâu, rồi đi buôn máy khâu. Thời đấy, ở Campuchia, máy khâu nhiều, Vinh Mình sang rận nơi mua về, phục hồi lại, rồi bán... ?oMối tình? với máy khâu vẫn... lãng đãng tận bây giờ. Mê chân máy hiệu Singer, khi trong túi có tiền là Vinh ?oTân Đảo? lại đi lùng mua.
    Theo Tiền Phong, bộ sưu tập chân máy Singer bây giờ của anh có đến mấy chục chiếc. Anh mở quán cà phê, những bộ bàn cũng được kê bằng chân máy khâu hiệu Singer. Khách đến nếu không tinh mắt, không để ý hay không được chủ nhà giới thiệu thì ít ai nhận ra sự độc đáo của quán ngồi uống cà phê trên bàn... máy khâu này.
    Vinh học thêm về kỹ thuật máy nổ, rồi chuyển sang phục chế xe máy, ô tô cũ, cổ. Nhiều chiếc xe cũ nát, phủ bụi thời gian qua tay anh lại rùng rình chuyển bánh.
    Vinh ?oTân Đảo? kể: "Một lần khi đang chạy chiếc Honda 67 doa nòng 90 thì xe bị tụt hơi không chạy được do piston mài quá mỏng nên bị thủng... Dắt xe vào nghỉ chân tại một hàng giải khát, nhận ra chiếc thìa nhôm trong cốc nước có thể được việc, thế là anh tháo tung bộ hơi, cắt mẩu chuôi thìa tán trám lỗ thủng piston. Máy nổ, xe lại chạy băng trên xa lộ". Từ đó, mày mò phục chế những chiếc xe máy cổ trở thành niềm đam mê của anh.
    Nhiều người Hà thành vẫn còn nhớ, vào những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước, tại Hà Nội có một câu lạc bộ mô tô. Câu lạc bộ chiêu nạp những nam nữ vận động viên yêu thích mô tô, tập luyện nhiều tháng ròng rồi đi biểu diễn.
    Mô tô họ sử dụng chính là của hãng I.J mà chủ yếu là I.J350 đời 56. Những vận động viên mô tô ngày đó người đứng, người ngồi, hoặc quỳ trên những chiếc xe I.J biểu diễn bay vút qua những mô đất, đường hào giao thông, tay cầm súng thể thao bắn vào mục tiêu trông giống hệt như những người lính Mông Cổ cưỡi ngựa khi xưa.
    Đẹp, lãng mạn mà nhiều người Hà thành hôm nay vẫn nhớ tới dòng xe I.J. Cho đến những năm 84, 85 người Hà Nội thi thoảng vẫn còn được gặp những đoàn mô tô lừng lững chạy qua các con phố hộ tống đoàn xe lãnh tụ hoặc đón đưa đoàn khách quốc tế, đó cũng chính là mô tô I.J.
    Thèm có được con xe I.J đời 49, Vinh ?oTân Đảo? đã từng lặn lội lên tận Bắc Kạn, mò vào bản xa để tìm gặp người lính già có chiếc xe này do được quân đội thanh lý, nhưng rong ruổi mãi mà nguyện vọng của anh vẫn không đạt được.
    Chiếc xe I.J anh có là đời 56. Anh đã tìm thấy nó đang nằm bẹp trong một bãi sắt vụn ở Thanh Xuân. Như vớ được vàng, trong két bạc còn bao nhiêu, anh moi ra hết ?ođổ? vào con xe. May, chiếc xe nằm ở bãi sắt vụn, chủ của nó không biết được giá trị, mà thời đó cũng không ai để tâm sưu tập mà làm gì, nên anh chỉ phải trả tiền ở giá... sắt vụn.
    Xe đã cũ, rỉ nhưng theo anh thì con tem có chữ ?ochế tạo tại Liên Xô? gắn ở đuôi xe cứ lung linh như kim cương. Mang về, anh tân trang lại toàn bộ, tìm bộ đồ lính chiến, chiếc mũ kiểu... Điện Biên Phủ cho đồng bộ. Cưỡi con xe này chạy phạch phạch khắp phố phường, giờ đây cho khênh lên trưng bày tận tầng hai, mỗi ngày anh lại trèo lên đó ngắm nghía.
    Vinh ?oTân Đảo? còn đang là chủ sở hữu nhiều chiếc xe hiếm thấy khó tìm ở thời buổi này như xe Trường Giang đời 1938-1941. Theo anh, ở Hà Nội hiện tại chỉ có hai chiếc xe này. Anh có chiếc motobecan sản xuất năm 1951, độc đáo bởi phanh bên trái, số nằm bên phải. Hay như chiếc BMW đời 1938-1941, 750 phân khối của Đức.
    Mò mẫm, đến nay Vinh ?oTân Đảo? đang là chủ nhân của hơn 30 chiếc xe mô tô, xe gắn máy mà chúng đều xếp vào hàng xe cổ. Anh còn có chiếc xe Volkswagen1303 đời chót. Chiếc xe này anh mua được năm 1987 của một thương gia người Iraq với giá 5 cây vàng. Nhiều người gạ mua lại của anh chiếc xe này với giá 12 cây vàng nhưng anh nhất quyết không bán.
    Vinh ?oTân Đảo? quả quyết, ở Hà Nội hiện không ai có chiếc Volkswagen 1303, còn ở Sài Gòn nếu cộng cả của anh thì mới được 5 cái. Những chiếc xe mô tô của anh như I.J, Trường Giang được xuất hiện trong nhiều bộ phim do các Hãng phim thuê phục vụ một số cảnh quay như: Người Mỹ thầm lặng, Miền đất hứa...
    Vinh?oTân Đảo? chơi đồ cổ, ngoài thú chơi, anh còn ?obuộc? nó phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Những vật dụng sinh hoạt đang sử dụng trong nhà anh hiện nay từ chiếc điện thoại, máy nghe nhạc, đồng hồ quả lắc, máy ảnh, chân nến, quạt điện, hay hệ thống lò sưởi đều có tuổi rất... cổ.
    Chiếc máy ảnh nhãn hiệu Kodak anh đang dùng được sản xuất từ năm 1920, dù đã trải qua hơn tám thập kỷ nhưng khi lắp phim chuyên dụng, anh vẫn bấm máy ngon lành.
    Cổ như bộ dàn JEAC mà giới thượng lưu dăm thập kỷ trước thường dùng, tìm mua về từ chiếc nút vặn, đến cần gạt tăng âm, monitor, rồi bằng tay nghề của một người thợ, anh lắp ráp thành bộ dàn nghe nhạc ?oxịn?.
    Khách quý đến, dù yêu cầu hoặc không, anh thường bật máy lên để cùng thưởng thức. Hay như bộ máy quay đĩa Victor - Talking với chiếc loa bằng đồng như bông hoa loa kèn chĩa lên trời, bạn bè đến anh lại hì hụi lấy ra cho chạy thử.
    Nhà Vinh ?oTân Đảo? dùng chiếc điện thoại rời, ống nói một nơi, ống nghe một nẻo, được sản xuất những năm đầu khi phát minh ra điện thoại. Ai đến nhà muốn nghe anh đều cho thử. Gia đình anh cũng đang sử dụng chiếc bàn là đốt nóng bằng than củi, radio của Nga, quạt trần Marelli hai cánh phíp...
    Chơi nhiều loại xe cổ nhưng Vinh ?oTân Đảo? không phải là người không biết đến những dòng xe hiện đại. Anh hiện đang ?ocưỡi? con ?okhủng long? Shadow750 thuộc series 2001. Chiếc Shadow750 này hiện nằm trong top model của dòng xe phân khối lớn tại Việt Nam. Chiếc Shadow của anh đã cùng đội xe câu lạc bộ mô tô thể thao Hà Nội tháp tùng nhiều giải đua xe đạp trong nước.
    Thú chơi xe cổ và phong cách riêng chơi đồ cổ còn được Vinh ?oTân Đảo? thể hiện ở quán cà phê ?oXe Cổ? của mình nằm cuối phố Hàng Bún. Đây được coi như một địa chỉ giao lưu cho những ai đam mê xe cổ, đồ cổ và cũng là nơi gặp mặt thường xuyên của các thành viên câu lạc bộ mô tô thể thao Hà Nội.
    Vinh ?oTân Đảo? hiện còn đang cất giữ nhiều chiếc xe cổ trong một ngôi nhà ở làng Phủ Diễn. Tại đây, những chú ?ongựa sắt? cứ một, hai tháng lại được anh đổ xăng, nổ máy chạy vài vòng cho ?osống lại?.
    Anh đang có ý định thiết kế nhà vườn 1.000 m2 này thành một bảo tàng tư nhân trưng bày xe cổ, vật dụng gia đình cổ để đón khách đến tham quan, thưởng thức miễn phí, làm nơi giao lưu, gặp gỡ cho những ai yêu thích cổ vật.
    Hay thật đấy, hè này ra Hn phải mò đến chỗ chú Vinh này nhìn xe cho đã mắt.
    Bác khome ơi cái bài báo bác vừa nói có lưu lại không thì gửi cho em với, em ít đọc báo thể thao lắm.
  9. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Chơi đồ ''cổ quái''
    Những món đồ mang về từ Pháp cộng với bộ sưu tập vừa cổ, vừa... quái, kết quả của mấy chục năm đam mê sưu tầm, khiến Vinh ?oTân Đảo? được giới chơi cổ vật Hà thành tôn vào hàng tay "chơi" thuộc dạng hiếm có khó tìm ở Hà Nội.
    Anh sinh ra trong một gia đình Việt kiều tại Pháp. Lên 5 tuổi, anh theo bố mẹ về Việt Nam. Chuyến hàng về nước của gia đình anh năm đó ngồn ngộn mang theo mấy chiếc xe máy ?ocá vàng?, xe Solex, ôtô Peugeot 304, 404...

    Vinh ?oTân Đảo? bên bộ dàn đĩa chạy bằng than.
    Vào những năm 79-80 của thế kỷ trước, Vinh ?oTân Đảo? về nước, làm việc tại một xưởng may. Được một thời gian thì chuyển ra ngoài tự mở hàng sửa chữa máy khâu, rồi đi buôn máy khâu. Thời đấy, ở Campuchia, máy khâu nhiều, Vinh Mình sang rận nơi mua về, phục hồi lại, rồi bán... ?oMối tình? với máy khâu vẫn... lãng đãng tận bây giờ. Mê chân máy hiệu Singer, khi trong túi có tiền là Vinh ?oTân Đảo? lại đi lùng mua.
    Theo Tiền Phong, bộ sưu tập chân máy Singer bây giờ của anh có đến mấy chục chiếc. Anh mở quán cà phê, những bộ bàn cũng được kê bằng chân máy khâu hiệu Singer. Khách đến nếu không tinh mắt, không để ý hay không được chủ nhà giới thiệu thì ít ai nhận ra sự độc đáo của quán ngồi uống cà phê trên bàn... máy khâu này.
    Vinh học thêm về kỹ thuật máy nổ, rồi chuyển sang phục chế xe máy, ô tô cũ, cổ. Nhiều chiếc xe cũ nát, phủ bụi thời gian qua tay anh lại rùng rình chuyển bánh.
    Vinh ?oTân Đảo? kể: "Một lần khi đang chạy chiếc Honda 67 doa nòng 90 thì xe bị tụt hơi không chạy được do piston mài quá mỏng nên bị thủng... Dắt xe vào nghỉ chân tại một hàng giải khát, nhận ra chiếc thìa nhôm trong cốc nước có thể được việc, thế là anh tháo tung bộ hơi, cắt mẩu chuôi thìa tán trám lỗ thủng piston. Máy nổ, xe lại chạy băng trên xa lộ". Từ đó, mày mò phục chế những chiếc xe máy cổ trở thành niềm đam mê của anh.
    Nhiều người Hà thành vẫn còn nhớ, vào những năm đầu thập niên 60 của thế kỷ trước, tại Hà Nội có một câu lạc bộ mô tô. Câu lạc bộ chiêu nạp những nam nữ vận động viên yêu thích mô tô, tập luyện nhiều tháng ròng rồi đi biểu diễn.
    Mô tô họ sử dụng chính là của hãng I.J mà chủ yếu là I.J350 đời 56. Những vận động viên mô tô ngày đó người đứng, người ngồi, hoặc quỳ trên những chiếc xe I.J biểu diễn bay vút qua những mô đất, đường hào giao thông, tay cầm súng thể thao bắn vào mục tiêu trông giống hệt như những người lính Mông Cổ cưỡi ngựa khi xưa.
    Đẹp, lãng mạn mà nhiều người Hà thành hôm nay vẫn nhớ tới dòng xe I.J. Cho đến những năm 84, 85 người Hà Nội thi thoảng vẫn còn được gặp những đoàn mô tô lừng lững chạy qua các con phố hộ tống đoàn xe lãnh tụ hoặc đón đưa đoàn khách quốc tế, đó cũng chính là mô tô I.J.
    Thèm có được con xe I.J đời 49, Vinh ?oTân Đảo? đã từng lặn lội lên tận Bắc Kạn, mò vào bản xa để tìm gặp người lính già có chiếc xe này do được quân đội thanh lý, nhưng rong ruổi mãi mà nguyện vọng của anh vẫn không đạt được.
    Chiếc xe I.J anh có là đời 56. Anh đã tìm thấy nó đang nằm bẹp trong một bãi sắt vụn ở Thanh Xuân. Như vớ được vàng, trong két bạc còn bao nhiêu, anh moi ra hết ?ođổ? vào con xe. May, chiếc xe nằm ở bãi sắt vụn, chủ của nó không biết được giá trị, mà thời đó cũng không ai để tâm sưu tập mà làm gì, nên anh chỉ phải trả tiền ở giá... sắt vụn.
    Xe đã cũ, rỉ nhưng theo anh thì con tem có chữ ?ochế tạo tại Liên Xô? gắn ở đuôi xe cứ lung linh như kim cương. Mang về, anh tân trang lại toàn bộ, tìm bộ đồ lính chiến, chiếc mũ kiểu... Điện Biên Phủ cho đồng bộ. Cưỡi con xe này chạy phạch phạch khắp phố phường, giờ đây cho khênh lên trưng bày tận tầng hai, mỗi ngày anh lại trèo lên đó ngắm nghía.
    Vinh ?oTân Đảo? còn đang là chủ sở hữu nhiều chiếc xe hiếm thấy khó tìm ở thời buổi này như xe Trường Giang đời 1938-1941. Theo anh, ở Hà Nội hiện tại chỉ có hai chiếc xe này. Anh có chiếc motobecan sản xuất năm 1951, độc đáo bởi phanh bên trái, số nằm bên phải. Hay như chiếc BMW đời 1938-1941, 750 phân khối của Đức.
    Mò mẫm, đến nay Vinh ?oTân Đảo? đang là chủ nhân của hơn 30 chiếc xe mô tô, xe gắn máy mà chúng đều xếp vào hàng xe cổ. Anh còn có chiếc xe Volkswagen1303 đời chót. Chiếc xe này anh mua được năm 1987 của một thương gia người Iraq với giá 5 cây vàng. Nhiều người gạ mua lại của anh chiếc xe này với giá 12 cây vàng nhưng anh nhất quyết không bán.
    Vinh ?oTân Đảo? quả quyết, ở Hà Nội hiện không ai có chiếc Volkswagen 1303, còn ở Sài Gòn nếu cộng cả của anh thì mới được 5 cái. Những chiếc xe mô tô của anh như I.J, Trường Giang được xuất hiện trong nhiều bộ phim do các Hãng phim thuê phục vụ một số cảnh quay như: Người Mỹ thầm lặng, Miền đất hứa...
    Vinh?oTân Đảo? chơi đồ cổ, ngoài thú chơi, anh còn ?obuộc? nó phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Những vật dụng sinh hoạt đang sử dụng trong nhà anh hiện nay từ chiếc điện thoại, máy nghe nhạc, đồng hồ quả lắc, máy ảnh, chân nến, quạt điện, hay hệ thống lò sưởi đều có tuổi rất... cổ.
    Chiếc máy ảnh nhãn hiệu Kodak anh đang dùng được sản xuất từ năm 1920, dù đã trải qua hơn tám thập kỷ nhưng khi lắp phim chuyên dụng, anh vẫn bấm máy ngon lành.
    Cổ như bộ dàn JEAC mà giới thượng lưu dăm thập kỷ trước thường dùng, tìm mua về từ chiếc nút vặn, đến cần gạt tăng âm, monitor, rồi bằng tay nghề của một người thợ, anh lắp ráp thành bộ dàn nghe nhạc ?oxịn?.
    Khách quý đến, dù yêu cầu hoặc không, anh thường bật máy lên để cùng thưởng thức. Hay như bộ máy quay đĩa Victor - Talking với chiếc loa bằng đồng như bông hoa loa kèn chĩa lên trời, bạn bè đến anh lại hì hụi lấy ra cho chạy thử.
    Nhà Vinh ?oTân Đảo? dùng chiếc điện thoại rời, ống nói một nơi, ống nghe một nẻo, được sản xuất những năm đầu khi phát minh ra điện thoại. Ai đến nhà muốn nghe anh đều cho thử. Gia đình anh cũng đang sử dụng chiếc bàn là đốt nóng bằng than củi, radio của Nga, quạt trần Marelli hai cánh phíp...
    Chơi nhiều loại xe cổ nhưng Vinh ?oTân Đảo? không phải là người không biết đến những dòng xe hiện đại. Anh hiện đang ?ocưỡi? con ?okhủng long? Shadow750 thuộc series 2001. Chiếc Shadow750 này hiện nằm trong top model của dòng xe phân khối lớn tại Việt Nam. Chiếc Shadow của anh đã cùng đội xe câu lạc bộ mô tô thể thao Hà Nội tháp tùng nhiều giải đua xe đạp trong nước.
    Thú chơi xe cổ và phong cách riêng chơi đồ cổ còn được Vinh ?oTân Đảo? thể hiện ở quán cà phê ?oXe Cổ? của mình nằm cuối phố Hàng Bún. Đây được coi như một địa chỉ giao lưu cho những ai đam mê xe cổ, đồ cổ và cũng là nơi gặp mặt thường xuyên của các thành viên câu lạc bộ mô tô thể thao Hà Nội.
    Vinh ?oTân Đảo? hiện còn đang cất giữ nhiều chiếc xe cổ trong một ngôi nhà ở làng Phủ Diễn. Tại đây, những chú ?ongựa sắt? cứ một, hai tháng lại được anh đổ xăng, nổ máy chạy vài vòng cho ?osống lại?.
    Anh đang có ý định thiết kế nhà vườn 1.000 m2 này thành một bảo tàng tư nhân trưng bày xe cổ, vật dụng gia đình cổ để đón khách đến tham quan, thưởng thức miễn phí, làm nơi giao lưu, gặp gỡ cho những ai yêu thích cổ vật.
    Hay thật đấy, hè này ra Hn phải mò đến chỗ chú Vinh này nhìn xe cho đã mắt.
    Bác khome ơi cái bài báo bác vừa nói có lưu lại không thì gửi cho em với, em ít đọc báo thể thao lắm.
  10. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    To Pham bien ngoc; Bác thích xem xe gì của chú Vinh .Trên cafe xe cổ thì chỉ có IJ,Lambretta,Vespa.Solex bên nhà chú thì còn chiếc VT750 với 1 chiếc Uran máy Trường Giang còn nhiều lại xe đặc sắc khác thì không thấy đâu cả. Hay bác kêu gọi thêm vài người nữa máu xe chung vốn đánh quả Trường Giang đi,200 triệu 4 chiếc và một số phụ kiện khác (cái ngon nhất thì anh Hải khuân mất rồi )

Chia sẻ trang này