1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dream II Club - Hồi thứ 3

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi XL2882, 24/07/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. n3o1988

    n3o1988 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Máy móc thì anh lên Trần Sơn cũng được,nếu để chạy bình thường thì làm côn 4 lá thôi,còn thích nghịch ngợm chút(nghịch nhé không phải đi đua đâu,hehe) thì làm bộ côn 5 lá đi.Làm lại bên ngoài thì đơn giản thôi,khung+bưởng+thụt +hộp xích+mayo mang đi sơn lại,đồ nhựa thì em khuyên bác nên mua mới lun,bộ nhựa HONDA Vn tầm 800k(em không nhớ rõ lắm,vái nè bác vộ chợ hỏi được).Sơn lại cũng được nhưng sẽ nhanh xuống màu.hihi.
  2. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    Bộ vỏ thì không nói.. còn chủ yếu là Đại phẫu thuật máy móc:
    - Làm hơi: khoảng 300k thì phải: thay nòng, thay Pittong, séc-măng.. đưa về cốt 0
    - Làm côn: 250k/1bộ lá
    - Thay sạc điện Atila: 120k/1 chiếc: đèn đóm sáng tưng bừng ngay
    - Thay Ắc quy khô (nếu hiện là Ắcquy nước): mất 250k/1chiếc.. xe chạy phe phé
    - Nếu lốp kém thì thay thêm đôi lốp: 220k/1đôi: xe chạy bám đường ơn, ôm cưa 60-80km/h vô sờ tư!
    - Kiểm tra xem phanh đã mòn chưa thì dán: tầm 20-30k/1bộ má
    - Dây điện mà kém thì thay lại toàn bộ dây cho máu: khoảng 80-100k tiền công là okề!
    .. còn làm tiếp ko xin tư vấn tiếp sau!!
  3. VanLand

    VanLand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/12/2007
    Bài viết:
    1.142
    Đã được thích:
    0
    Hiz hiz bác Tùng ơi bác chạy Cờ-rui mà sao nhớ giá hàng họ cho em DrII quá zậy
  4. tung_mad_man

    tung_mad_man Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2002
    Bài viết:
    5.794
    Đã được thích:
    0
    hí hí... cái này là do đi Dream II nhiều mà VanLand... he he... có thế mới xin buôn dưa lê ké chứ!!
  5. oBBLLo

    oBBLLo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2007
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    E không biết xe mọi người thì thế nào, chứ cá nhân e là e không dám thay ac quy khô nữa.
    E thấy Ac quy khô toàn chết bất tử thôi, không die từ từ như ac quy nước nên mình có thể kiểm soát được.
    Trước e cũng dùng Acquy khô, đang đi thì bị hỏng Acquy ( rất đột ngột ) nên cháy toàn bộ đèn của xe ==> chạy từ nhà bác Da đỏ về HN bằng đèn của xe ôtô tải
    Sau vụ đấy về, e thay ngay quả ac quy nước, và toàn bộ đèn của xe. Từ đó đến nay ac quy e chưa bị hỏng phát nào nữa.
    Chạy ac quy nước thì hơi mất công chăm chút, thực ra, mỗi lần thay dầu thì tiện thể kiểm tra luôn nước ac quy là okie. Chứ quả ac quy khô đang đêm hôm nó lăn đùng ra chết rồi tèo hết cả đèn thì .
    E hỏi bác nào rành về điện đóm xe một tí :
    - Sau khi tham khảo quả đèn xe Super Dream thì bóng là 35w, nếu e lên bóng này thì điện phát máy của xe có bị quá tải ko ? và dây có chịu được không các bác nhỉ Bác nào rành rành tư vấn e cái, chứ e ko muốn bị quả đi bằng trăng giữa đường nữa đâu . ( còn hỏi mấy bác chỗ bán thì toàn là ok ok, được hết ý mà ==> chủ yếu là để bán được hàng. )
  6. kinbop

    kinbop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2007
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Lên trần sơn đê la thành chuyên xe ga e nghĩ là không hay cho lắm....vì em giao hàng vào đó e biết,thợ ở đó toàn loại mới,làm ăn không được cẩn thận lắm...e có ông thợ này đươc lắm,ở trong Kim giang hơi xa tí,nhưng nếu làm lại máy móc thì nên vào trong đấy,ông này làm thì khỏi chê luôn,cẩn thận đến từng chi tiết!rất sạch sẽ,mà đặc biệt là bộ hơi và côn làm ở đấy nếu chỉ để đi thanh cảnh bình thường như bao người thì ko phải bàn....1 vòng công tơ vẫn còn ầm ầm lun xe dream biển 31 chỗ em làm,chuyên dùng để chở hàng(toàn chiến trên tạ)làm hơi cốt 1 ,thay bộ côn đặc biệt của ông y'',đóng cứ ầm ầm mấy năm giời,trên 9 vạn km đến bây giờ mới phải làm lại..anh mà đi bình thường ko chở hàng,ko đua,bốc đầu,dầu mỡ thay đều thì úi sời vô sờ tư lun....giá cả phải chăng,riêng bộ lá côn là hàng honda thailand xịn..còn bộ côn búa thì là hàng bản quyền của ông y'',ông y'' dán côn = loại vật liệu lạ nhưng hiệu quả,có người vừa mua xe đã thay bộ côn của ông y''.nói chung đồ jì cũng là xịn của thailand hoặc hàng cao cấp của honda việt nam....thường thì dream cũ hay mắc bệnh tiếng máy sôi,do cam,xích cam,cò,nấm.....tiện thể anh làm luôn đê...đảm bảo xe bốc,máy êm,em mới làm côn của ông y'',thay xích cam thai,1 nấm(supáp nạp)xong,chạy phê lắm....a thử tham khảo chỗ này đi...
  7. XL2882

    XL2882 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2007
    Bài viết:
    699
    Đã được thích:
    0
    Đồng chí này bị bệnh giống hệt mình cách đây 1 năm. Dắt xe khỏi bãi gửi xe rồi ấn đề nhưng chả thấy gì, cứ tưởng IC bị vặt. Qua tham khảo một số ý kiến thì cái loại ắc quy khô này hay có kiểu chết rụp luôn, chứ ko yếu dần như AQ nước vì thế các bác chạy ô tô vùng núi ko bao giờ dám dùng AQ khô. Từ đó trở đi cạch mặt ắc quy khô
    Được XL2882 sửa chữa / chuyển vào 20:32 ngày 12/09/2008
  8. Dream6781

    Dream6781 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2007
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    chỗ ông í có làm cam xăng nồi dzên lớn ko anh ơi.
  9. n3o1988

    n3o1988 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    ủa lạ nhỉ???vụ này em mới nge lần đầu à,xe em chạy bình khô 7A gần năm rồi có thấy trục trặc gì đâu???mà bình 250k chứ không phải loại ngon như Globe 380k nhé.Hĩ,hay do điện xe anh có vấn đề???XE em thấy điện đóm,đèn đề đủ cả mà,hix
  10. n3o1988

    n3o1988 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    lần đầu thấy anh này vô box mình à nha,hehe,hầu như anh nào chạy cờ dzui đều có 1 em wave hay dream cà tàng để chạy linh tinh hả anh?:D

Chia sẻ trang này