1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dream II Club - Hồi thứ 4

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi XL2882, 24/11/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Minsk_Nha_que

    Minsk_Nha_que Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/08/2005
    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Cần các bác chơi Rim giúp đỡ:
    1. E đang trong quá trình giật xe lên mới tinh, con Rim của e là 3 số lên biển P, vẫn còn bô xịn, 1985, nhưng hơi móp nhỏ(khoảng 3,4 chỗ = cái đầu đũa) tiếng nghe rất chất, xe e lên mới tinh thì nên để bô cũ hay thay bô mới SGM, nếu để thì phải làm gì, thay bô mới thì có cái gì hay?
    2. Côn xe e bị hú, đã vào chợ hỏi cả bộ côn Thái nhưng không có, em mua tạm được bộ côn Rim Việt còn khá mới, chiều qua lắp vào thì nghe vẫn hơi riu riu nhỏ, vậy nên thay bộ khác hay không? nếu thay thì thay bộ ntn, ở đâu bán và bao nhiêu tiền? nếu để như thế 1 thời gian thì nó sẽ hú nặng hơn hay là hết hú dần dần? Bộ côn Rim việt chạy phê đần mỗi tội hơi hu.... hu.... nhỏ nhỏ khi giảm ga ở tốc độ 50-60, có khắc phục được không nhỉ? bác nào rõ về máy có thể giải thích rõ về cái bệnh hú côn cho em với
    Mong các bác góp ý để em có con ngon lành cành đào đi làm và đi off cùng các bác.
    Ước mơ lớn lao là có cái LOGO DreamClub ở mông em nó
    Được Minsk_Nha_Que sửa chữa / chuyển vào 10:34 ngày 17/03/2009
  2. VanLand

    VanLand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/12/2007
    Bài viết:
    1.142
    Đã được thích:
    0
    1. Em thề với bác bô mới chả có cái quái j hay.Bác giữ lại được 1985 mà chưa thủng là nhất rồi.Có thời gian bác lên mấy hàng làm pô bảo nó mông lại cho đẹp thôi.Tụi em thường thì kiếm bô 2hand luôn,1985 hay CII đều được.1985 hiện ko có pô mới nhưng hay hơn CII nhiều
    2.Côn Thái ở Hn chỉ có cũ thôi bác,may ra thì kiếm đc ngon.Còn mới thì bác có thể order Thailand về.Cọc trước vài trăm nhập về nguyên mác Thailand giá hơn 1 củ.Để mà nói đã rã máy ra mà thay đồ thì hiếm con nào có thể êm ru như cái thời bác mua "đập thùng gỗ" lắm.Bọn em thì ít khi thay cả code bộ côn.Thg nào trẻ trâu thì vã 4 lá rưỡi hoặc 5 lá.Tầm nhát chết sợ tốc độ như em thì chỉ thay,dán lại lá như cũ thôi.Có chỗ làm côn kỹ lắm đó bác
    Chúc bác có cô em ... nuột
  3. zatura

    zatura Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    2.602
    Đã được thích:
    0
    Tớ ko hiểu biết lắm về xe. Cho tớ hỏi tí. Vã 4,5 lá với 5 lá côn liệu chạy xe có phá lắm không. Mà muốn cho nó tốc độ tí thì đến đâu làm côn lên 5 lá nhỉ . Chạy cho khỏe
    Được zatura sửa chữa / chuyển vào 14:56 ngày 17/03/2009
  4. VanLand

    VanLand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/12/2007
    Bài viết:
    1.142
    Đã được thích:
    0
    Thêm lá chỉ là tăng độ bám côn thôi bạn ạh,xe kéo ga ăn ngay,thốc nhanh hơn thôi chứ tốc độ thì vẫn vậy.Lên lá đúng là xe nhanh tã hơn và khó trả về 4 lá zin như cũ.Ý kiến cá nhân mình thì ko nên làm .Cứ làm lại 4 lá thật chuẩn là xe ngon ngay,có đua đâu mà cần thốc chứ
  5. Minsk_Nha_que

    Minsk_Nha_que Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/08/2005
    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bác về chuyện cái Pô. Vẫn rất cần những lời khuyên chân thành, cảm ơn nhà Rim trước
  6. n3o1988

    n3o1988 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    khó trả đâu mà khó,anh phát biểu thế thì chết,về đơn giản thôi.bác nào muốn giữ bàn ép zin thì khi làm côn ra chợ mua cái bàn em tàu,có mấy chục k gì đấy rồi mang về thợ nó làm cho,vigiữ lại bàn ép zìn khi lên 4,5lá hay 5 lá là phải tiện mỏng bàn ép đi
  7. n3o1988

    n3o1988 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    vác ra thợ nó đóng lại bánh răng là hết ý mà anh,côn thái mới thì có nhưgn hpải đặt hàng hơi lâu,theo em anh cứ chạy côn dream việt cũng được,côn thái thì chạy nó lỳ hơn
  8. n3o1988

    n3o1988 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    1. Em thề với bác bô mới chả có cái quái j hay.Bác giữ lại được 1985 mà chưa thủng là nhất rồi.Có thời gian bác lên mấy hàng làm pô bảo nó mông lại cho đẹp thôi.Tụi em thường thì kiếm bô 2hand luôn,1985 hay CII đều được.1985 hiện ko có pô mới nhưng hay hơn CII nhiều
    2.Côn Thái ở Hn chỉ có cũ thôi bác,may ra thì kiếm đc ngon.Còn mới thì bác có thể order Thailand về.Cọc trước vài trăm nhập về nguyên mác Thailand giá hơn 1 củ.Để mà nói đã rã máy ra mà thay đồ thì hiếm con nào có thể êm ru như cái thời bác mua "đập thùng gỗ" lắm.Bọn em thì ít khi thay cả code bộ côn.Thg nào trẻ trâu thì vã 4 lá rưỡi hoặc 5 lá.Tầm nhát chết sợ tốc độ như em thì chỉ thay,dán lại lá như cũ thôi.Có chỗ làm côn kỹ lắm đó bác
    Chúc bác có cô em ... nuột
    [/quote]
    em cũng thề với anh là cả cái dream nhìn long lanh nhất là cái pô,không tút lại pô hay thay mới thì trông nó chả ăn nhập gì cả,bô em SGm mà nghe cũng được đấy chứ,:")
  9. njfesto89

    njfesto89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2008
    Bài viết:
    891
    Đã được thích:
    2
    chả biết gì nên ngồi nghe các bác chém
  10. stbu941

    stbu941 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2008
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    em xin tham gia đội dream
    Nguyễn Duy Kiên
    29 K1 1424
    Được stbu941 sửa chữa / chuyển vào 11:57 ngày 18/03/2009

Chia sẻ trang này