1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dream II Club - Hồi thứ 4

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi XL2882, 24/11/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ledattiensinh

    ledattiensinh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2003
    Bài viết:
    828
    Đã được thích:
    0

    Thực ra với xe côn tự động mà đều tay ga và tải ko nặng thì chạy 30km để số 4 cũng được
    Cẩn thận chạy số 3 cũng tốt nếu xe cũ thì nên chứ chỉ sợ máy hơi gầm đi hơi nhảy người thui
    ĐÓNG NÒNG THÌ CON XE MÌNH CHƯA PHẢI ĐÓNG NHƯNG CŨNG NHẤC ĐẦU HAI LẦN THAY QUẢ VÀ SÉC (ĐỀU COS KHÔNG _ VẪN NGỌT LẮM
  2. MasterofDragon

    MasterofDragon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/12/2001
    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    Chế lên côn 4,5 lá thôi bạn ạ ! Về lý thuyết là không lắp đủ 5 lá vì hộp nó nhỏ ! Chỉ có 2 cách :
    - Mài lá thứ 5 đi mỏng còn 1/2
    - Mài đều cả 5 lá.
    Công dụng : Xe chạy sẽ rất lỳ, đi đường trường rất sướng .
    Tác hại : Nói chung là có hại hơn nguyên bản nhưng còn lâu mới hỏng
    Địa chỉ làm : liên hệ đồng chí Dũng Thụy khuê. Địa chỉ ở trên !
  3. tieuthang

    tieuthang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    E hỏi tiếp về côn 4,5 lá nhé.
    Nếu làm côn lên 4,5 lá, mà chỉ đi lại trong thành fố, đoạn đường ngắn, ít đi đường truờng, thì tuổi thọ của nó sẽ như nào hả anh? có tiêu tốn thêm nhiên liệu nhiều lắm không? Nẹt pô nhiều, có ảnh hưởng gì tới máy lắm không?
  4. n3o1988

    n3o1988 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    có cách thứ 3 là thay bộ lá thép mỏng của SG,như thế vẫn lắp đc 5lá côn mà không phải mài mỏng lá nào cả anh ạ
  5. BjNhHoN

    BjNhHoN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/06/2009
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    cac bac cho em hoi bay h muon mua yem dream thai thi mua o dau nhi
  6. VanLand

    VanLand Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/12/2007
    Bài viết:
    1.142
    Đã được thích:
    0
    Khó như lên trời.Lên Hà Trung mà đặt code,đặt mút xịn,vỏ thì cố mà xài rởm thôi chứ bây giờ hình như chỉ có Thái...đen chứ ko có Thái Lan
  7. drcool

    drcool Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2007
    Bài viết:
    1.859
    Đã được thích:
    0
    các bác chơi Dream II hình như toàn ở HN ko nhỉ
  8. zatura

    zatura Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Bài viết:
    2.602
    Đã được thích:
    0
    Tổng thiệt hại của vụ làm côn 4,5 lá thì bao nhiêu tiền hả bác. Mà bác Dũng Thụy Khuê ở đc nào, có số đt thì cho em với để tiện liên lạc. Mà làm mất thời gian lắm không nhỉ
  9. n3o1988

    n3o1988 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/11/2007
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    yếm chứ yên éo đâu anh?? :)),già nên lú rồi
  10. Minsk_Nha_que

    Minsk_Nha_que Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/08/2005
    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Bác Giang có vẻ không khoái cái trò vật ngửa em Rim ra giữa nhà rùi lột sạch quần áo ra đi giặt rũ nhuộm màu, mua bông tai hột xoàn cho em nó nhỉ, con của em chỉ làm được thế trong thời gian 10 ngày , máy móc chỉ dám sờ thui chứ chưa thò vào trong phát nào à, sắp tới em sẽ giải quyết triệt để bác ạ
    Con Rim của Bù Xù phải nói là cũng nát rùi nên đi đường dài về mới xảy ra hiện tượng đó bác ạ, cậu ta là 1 tay phượt khá đấy
    @ Tóc bù xù: chỉnh cò thì phải lấy tầm điện chuẩn, có 2 cách lấy tầm điện là: tháo buzi ra, lấy cái T14 thò vào cái ốc vô lăng điện bên bưởng điện rùi xoay khi nào pitông lên đỉnh xilanh (thò cái tovít vào lỗ lắp buzi chạm vào đỉnh pitong rùi nhắm mắt vào mà cảm nhận). cách 2 là tháo 2 cái ốc chỉnh cò Ở ĐẦU BÒ ra (17) rùi lấy tay dận cần đạp khi nào cứng nhất là OK (chuẩn hơn là thấy cả 2 cái cò mổ lỏng nhất(chủ yếu dzơ dọc)). lấy tầm điện ong thì nới cái ecu 9 ở cò mổ ra siết cái bulông vào vừa tay để đảm bảo không bị ghì, ong giư nguyên vị trí bulông siết ecu 9 vào, làm cả 2 cò mổ nhé. nếu cò mới thì nên để dzơ 1 chút đi khỏng 1tuần đến 10 ngày hãy chỉnh chuẩn
    Ốc bô không chặt được: lấy cái tovit cậy cái nhẫn cổ bô cũ ở trong đầu bò ra thay cái nhẫn mới ở trong bộ gioăng xanh 30k em mua vào(= nhôm bọc giấy amiang)làm mất rùi thì mua 1 cái goăng cổ bô = amiawng về cho vào , lắp bô vào thì cái ốc trục càng và ốc 12 bắt tai bô bắt sau, siết nhẹ 2 ốc 10 ở cổ bô, nổ máy lên vặn 1 bên chặt trước bên nào vặn chặt trước mà kín thì vặn nốt bên kia là OK, vặn 1 bên vẫn hở thì nới ra siết con ngược lại trước, xong hết thì mới siết ốc trục càng và tai bô

Chia sẻ trang này