1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dự báo xu hướng thiết kế logo năm 2016

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 04/05/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    một nhà bộ nhận diện thương hiệu xây dựng logo chuyên nghiệp phải yêu cầu xác định xu hướng hiện nay. Tuy nhiên, điều này lại ko phải dễ dàng để phân mẫu những xu thế thiết kế logo trong tương lai. Mỗi năm qua đi, xu hướng đến và đi như vài mùa.

    [​IMG]

    có mỗi năm tới, xu thế thiết kế catalogue chuyên nghiệp khác biệt và mới được thể hiện theo trào lưu trong lĩnh vực thiết kế logo. Mặc dù làm logo không đòi hỏi phải quy tắc và quy định, nhưng bắt mắt và xu thế đều được thể hiện ở từng lĩnh vực buôn bán.

    Sau khi phân tích thiết kế profile công ty các xu hướng làm logo trong quý đầu tiên của năm 2010, tôi chắc lọc được 10 của xu thế xây dựng logo đáng chú ý nhất. Mặc dù đây vẫn là một dự đoán, tuy nhiên một vài thể đây chính là xu thế làm logo trong năm nay.

    Tính xác thực (Authentic): tinh chất nhãn hàng bắt buộc mang tính xác thực, có thể sự kiện được giả dụ ko thì mọi người sẽ ko tiếp nhận. Mặc dù, tinh chất thương hiệu với thể trừu tượng và cảm xúc, tuy nhiên đề nghị buộc phải chất lượng rằng các bạn có thể tin tức rằng doanh nghiệp với thể xây dựng được điều mình nhắc.

    Bền vững (sustainable): tinh chất thương hiệu luôn bền vững và ko bao giờ thay đổi.

    sở hữu ý nghĩa (meaningful): tinh chất thương hiệu phải với ý nghĩa và thích hợp có quý khách. một số nhãn hàng bị thất bại trùng hợp kết nối giữa tinh chất nhãn hiệu và một số mong đợi của bạn.

    Khả năng mở rộng (Scalable): yêu cầu đảm bảo tinh chất nhãn hàng vẫn còn phù hợp lúc mở rộng sản phẩm trong tương lai.

Chia sẻ trang này