1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dùng hệ thống tổng đài 1800 sẽ nhận được những điểm cộng như thế nào?

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 09/05/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Chắc bạn cũng quá quen thuộc với việc sử dụng hệ thống tổng đài 1800 bởi vì tổng đài này có thể giáp đáp cho bạn rất nhiều dịch vụ khác nhau, và rất lớn doanh nghiệp cũng đang sử dụng nó tại vì nhiều ưu điểm mà tổng đài này đem lại, hơn nữa việc chỉ dụng chỉ bằng một thao tác đơn giản.

    lap dat tong dai noi bo

    Chất lượng dịch vụ lại rất tốt nhất nhưng chủ yếu nhất là cước phí rất rẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ cũng cấp cho bạn nhiều thông tin về hệ thống tổng đài 1800 bạn có thể tham khảo để bổ sung thêm kiến thức cho mình.

    Các đối tượng nào dùng hệ thống tổng đài này?

    Có thể nói trong hầu hết những hệ thống tổng đài điện thoại hiện nay thì hệ thống tổng đài 1800 đang được dùng với tần suất cao nhất và phổ biến nhất. Hầu hết nhiều đối tượng dùng hệ thống tổng đài này là một số tổ chức, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, nhiều thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí, và đặc biệt hơn nếu như đơn vị của bạn có một số chi nhánh và nhiều văn phòng khác nhau bạn cũng có thể sử dụng hệ thống tổng đài này để liên lạc và tiết kiệm chi phí.

    Khi sử dụng hệ thống tổng đài 1800 sẽ nhận được những điểm vượt trội gì?

    Cũng giống như nhiều hệ thống tổng đài thông dụng khác hệ thống tổng đài này cũng có chức năng nhận nhiều cuộc gọi tới và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và đa số thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp đa số cuộc gọi tới, thời gian cuộc gọi không giới hạn.

    Bên cạnh đó hệ thống tổng đài này còn có tác dụng quản lý các cuộc gọi sau đó phân loại chúng ra tùy theo chức năng của chúng ví dụ như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hộ, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc kết hợp.

    tổng đài điện thoại

    Hơn nữa hệ thống tổng đài này còn giúp đỡ cho người dùng có thể quản lý và thống kê số lượng tất cả các cuộc gọi mà điện điện thoại viên đã tiếp nhận theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên. Bên cạnh đó hệ thống tổng đài 1800 còn có khả năng gọi ra tự động cho phép người sử dụng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra theo kịch bản đặt trước nguyên nhân vì các điện thoại viên sau đó cung cấp thông tin một cách thức tự động.

Chia sẻ trang này