1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dùng MS Oulook để gửi đến nhiều email trong file Excel hoặc Access

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi bluet, 21/07/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bluet

    bluet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Dùng MS Oulook để gửi đến nhiều email trong file Excel hoặc Access

    Tớ muốn dùng MS Outlook hoặc Outlook Express để gửi đến 1 danh sách email chứa trong file MS Excel hoặc Access nhưng không biết cách gửi. Có ai biết chỉ giúp mình với
  2. Xuong_rong_78

    Xuong_rong_78 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/10/2002
    Bài viết:
    974
    Đã được thích:
    0
    Mình có ý kiến thế này.
    Bạn hãy export cái Address của bạn trong outlook hiện thời của bạn ra. Nó sẽ ghi tất cả các địa chỉ email cùng các thông tin khác đi kèm địa chỉ dưới dạng một file csv. File này xem trong excel cũng bao gồm các cột và các hàng kiểu cơ sở dữ liệu.
    Sau đó bạn mở cái danh sách email mà bạn đang có sẵn trong excel rồi, sắp xếp các cột sao cho tương ứng với các cột trong file csv vừa rồi. Rồi copy toàn bộ địa chỉ email vào trong đấy.
    Tiếp bạn lại import cái file Csv vừa thêm danh sách mail đấy vào lại trong Outlook. Và công việc bây giờ của bạn chỉ là tạo một newgroup để sau đấy gửi 1 email cho tất cả các email trong file excel.
  3. Xuong_rong_78

    Xuong_rong_78 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/10/2002
    Bài viết:
    974
    Đã được thích:
    0
    À mình vừa làm thử rồi. Chẳng đến nỗi phức tạp như trên đâu.
    Bạn để cái file excel chứa danh sách email đấy của bạn thành dạng cơ sở dữ liệu, tức là bạn phải để một dòng trên cùng cho cái tên của cột email. Sau đó save as lại file đấy dưới dạng csv. Sau đó, vào outlook import other address, chọn text file....

Chia sẻ trang này