1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dùng người nổi tiếng trong event buộc phải chăm chú gì?

Chủ đề trong 'PR' bởi senvang24, 26/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. senvang24

    senvang24 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Sự hiện ra của các nhân vật nổi tiếng trong một event sẽ làm tăng kĩ năng marketing của sự kiện, lôi cuốn được nhiều sự chú ý, chăm sóc và tham dự của khán giả. Vậy kinh nghiệm sử dụng các nhân vật nổi tiếng trong tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là gì?

    [​IMG]
    Nếu ta chịu trách nhiệm tổ chức một sự kiện hay đang tìm công ty sự kiện và chọn lựa nhân vật khách mời là những nhân vật nhiều người biết đến để tạo sự thú vị nhưng nếu không quan tâm khám phá kỹ lưỡng đời sống riêng tư của họ sẽ rất dễ dẫn đến việc gây ra những phản công dụng đối với event. Ví dụ như có thể xảy ra trường hợp một nhân vật nào đó nhiều người biết đến hôm trước và thường xuyên hình thành trên một chương trình gameshow lôi cuốn nhưng hôm nay lại bị phát tán tin tức là một cá nhân bị nghiện ma túy.

    Những rắc rối như trên thường gặp ở bên truyền thông khi dùng những nhân vật nhiều người biết đến và cũng chính những cá nhân này lại là nguyên nhân gây ra rắc rối. Khi xảy ra những tin không tốt như vậy thì cho dù có nhiều người biết đến cách gì chăng nữa, họ cũng sẽ gây những nguy hại vô cùng nghiêm trọng tới số phận của một dịch vụ, những trường hợp xảy ra sự cố như trên và những khách đặc biệt nhưng gây tai tiếng này rất có thể sẽ lại trở nên nhân tố gây ảnh hưởng xấu đến công ty.

    Để chuẩn bị cho các chương trình xúc tiến thương mại được diễn ra, hình ảnh và tên tuổi của các nhân vật nổi tiếng được mời sẽ được truyền thông trước.

    bạn bắt buộc xin được sự đồng ý của nhân vật quan trọng đó được biểu hiện bằng thủ tục hành chính nếu muốn thực hiện được điều trên khi sử dụng hình ảnh và tên tuổi của họ trong các chương trình truyền thông. Không ít trường hợp các nhân vật đồng ý nhận lời đến tham dự event nhưng họ lại không cho phép chúng ta dùng hình ảnh và tên tuổi của họ vì họ đã ký hợp đồng marketing cho hãng khác trước đó.
    >> Xem thêm: chi phí sự kiện gồm những gì?

    Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để mời họ hợp tác, bạn cũng khám phá kỹ thông qua những hợp đồng quảng cáo trước đó của họ xem hình ảnh cá nhân mà nhân vật này biểu lộ có điều gì không thích hợp không, có khả năng sẽ làm ảnh hưởng tới chuyên nghiệp của công ty của bạn không.

    Khi các lễ xúc tiến thương mại có dùng những nhân vật nhiều người biết đến, ta rất dễ sẽ gặp những rắc rối gần giống như các nhà quảng cáo thường gặp là:

    Công chúng không hề nhớ đến thông điệp chính trong chiếc truyền thông mà chỉ nhớ đến các nhân vật. chúng ta cũng nên nhu cầu họ có sự chăm sóc nhất định tới sự kiện của bạn cũng như giám sát họ chặt chẽ, nhất là những chương trình thương mại để đảm bảo chất lượng lễ hiệu quả nhất.

Chia sẻ trang này