1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dùng Outlook để quản lý nhiều địa chỉ email ?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi Chuotdong, 16/08/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Chuotdong

    Chuotdong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/02/2002
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Dùng Outlook để quản lý nhiều địa chỉ email ?

    Các bạn cho hỏi trước đây tôi dùng Outlook Express nếu có nhiều địa chỉ email chỉ việc dùng chức năng Manage Identity cho mỗi địa chỉ . Nhưng khi chuyển sang dùng Outlook Office thì ko có chức năng này, vậy quản lý nhiều địa chỉ email làm thế nào nhỉ, dùng lọc thì có vẻ không hợp lý lắm !?

    Được chuotdong sửa chữa / chuyển vào 14:30 ngày 16/08/2007
  2. hoangnt149

    hoangnt149 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    1.498
    Đã được thích:
    0
    Bạn vào Control Panel >> Mail tạo mỗi email 1 profile riêng, đặt chế độ chọn profile khi khởi động Outlook
    [​IMG]
    [​IMG]
    B1. Tạo profile co địa chỉ email
    B2. Chọn chế độ như đỏ 2
    Done
  3. Chuotdong

    Chuotdong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/02/2002
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bạn nhiều. Nhân tiện bạn cho hỏi Outlook có chức năng đọc tiêu đề thư trước khi load về không bạn ?
    Ý tôi là chỉ load về máy PC những thư mình cần

Chia sẻ trang này