1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dùng Phim *** marketing có hiệu quả?

Chủ đề trong 'Báo chí - Truyền thông' bởi tuoitreqn, 09/12/2012.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tuoitreqn

    tuoitreqn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2012
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    *** marketing có hiệu quả?
    Trở lại về lời hứa của một phương án giúp quảng cáo của bạn có nhiều người xem ở đầu bài, bạn có thể làm theo cách này: Hãy thuê một cô người mẫu vừa bị bắt trong vụ ******* quảng cáo cho nhãn hàng của bạn. Đảm bảo quảng cáo đó sẽ gây chú ý và thương hiệu của bạn sẽ có một mức độ phủ rộng trên các phương tiện truyền thông một cách bất thường.
    Nhưng liệu đó có phải là một chiến dịch marketing thành công hay không?
    Bạn đã có câu trả lời: Nhiều người xem là một yếu tố quan trọng nhưng không phải là mấu chốt của quảng cáo.
    Mục đích lớn nhất của một chiến dịch quảng cáo là gì? Đó là nâng cao vị thế sức mạnh của thương hiệu trong tâm trí khách hàng, chuyển tải đến khách hàng thông điệp của sản phẩm và kích thích tiêu dùng từ khách hàng.
    Nhiều người xem? Đó chỉ là yếu tố phụ của một chiến dịch quảng cáo. Bởi quảng cáo dù có bao nhiêu người xem phim *** đi chăng nữa cũng không có giá trị nếu nó không kích thích khách hàng mua hàng.
    Đó là chưa kể việc sử dụng *** trong marketing có thể gây phản ứng tiêu cực từ xã hội. Bài nghiên cứu “***ualized Images in Advertising” đã đưa ra kết luận của các chuyên gia về sức khỏe tâm thần: “Tình trạng các hình ảnh về giới tính trên truyền thông tăng nhanh sẽ gây nên những nhầm tưởng sai lầm cho giới trẻ về sự phổ biến của ******** và xem đó là điều bình thường”.

Chia sẻ trang này