1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dùng xe đẩy inox 2 tầng mang các món ăn ngon tới những thực khách khó tính

Chủ đề trong 'Cuộc sống' bởi quangfan12, 18/08/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. quangfan12

    quangfan12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/08/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giả dụ bạn là 1 nhân viên phục vụ bàn tại những siêu thị dù to hay nhỏ bạn đều gặp cần các rắc rối nhất định. Hãy cùng loại xe đẩy inox 2 tầng vui vẻ và tới chuyên dụng cho cho họ thật phải chăng cho dù sở hữu gặp nên các tình huống sau đây nhé.

    >> Bài viết liên quan: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-inox-3-tang.html

    Khách hàng phàn nàn về món ăn và giá cả
    Món ăn và giá cả là 2 yếu tố người mua ưa chuộng đa dạng nhất khi lựa tậu dịch vụ tại công ty. Việc các bạn phàn nàn về món ăn và giá cả là tình huống thường gặp nhất khi kinh doanh nhà hàng. Hãy tinh tế trong phương pháp xử lý để làm cho hài lòng người mua mà ko gây tổn thất quá rộng rãi cho nhà hàng; đồng thời níu chân người mua ghé tới những lần tiếp theo.

    nếu món ăn mặn, nhạt, không đúng bắt buộc của khách thì nhân viên ngay lập tức xin lỗi vì sự thiếu kỹ càng của nhà hàng; mong khách thông cảm; xin phép bổ sung bắt buộc của khách bằng phương pháp thêm gia vị trường hợp khách đồng ý. Sau khi khách sử dụng xong cần kể lời cảm ơn vì đã lựa tậu dịch vụ của siêu thị và hứa sẽ ghi nhận góp ý để tăng chất lượng món ăn, đảm bảo làm hài lòng người mua cho những lần tiếp theo.

    ví như khách phàn nàn về giá cả món ăn của công ty. Bây giờ đa số siêu thị đều niêm yết giá công khai trong thực đơn nên việc mặc cả là cực kỳ hiếm gặp. Tuy nhiên nếu xảy ra tình huống này bạn cũng cần nên xin lỗi và mong quý khách thông cảm vì công ty đã tính toán để chốt một giá thành ưng ý. Xin thông tin các bạn để tặng voucher hoặc giảm giá theo phần trăm phần ăn để tạo thiện cảm với khách ví như gặp đối tượng khách “khó chiều”.

    người dùng phàn nàn vì dùng cho chậm
    quý khách quá đông trong khi nhân viên làm việc hết công suất nhưng vẫn không phục vụ hết nhu cầu của khách dẫn đến tình trạng khách phàn nàn vì phục vụ chậm. Điều cần khiến cho khi này là xin lỗi khách, sau đó nhân viên mang thể tiếp chuyện có khách hàng hoặc mời khách sử dụng tạm bánh mì hoặc bánh ngọt để khách cảm thấy dễ chịu hơn, làm cho khách quên đi thời gian chờ đợi quá lâu và giúp họ cảm thấy doanh nghiệp đang thực sự quan tâm tới sự có mặt của mình; đồng thời kiểm tra lại với nhà bếp về tình trạng món ăn của khách. Sau ấy đưa thức ăn tới bàn của khách trên xe đẩy thức ăn inox 2 tầng.

    dùng cho thức ăn nhầm bàn, nhầm tên món ăn, khiến đổ thức ăn lên người khách
    Nhân viên phục vụ order sai, busboy với thức ăn đến nhầm bàn cũng là tình huống xấu nhiều tại doanh nghiệp. Lúc đó, bạn nên kịp thời xin lỗi khách, mong người dùng thông cảm vì khách đông, nhân viên lơ là hay vì một lí do thực sự nào đó,…xin phép khách đổi món ăn đúng sở hữu đề nghị hoặc ví như khách “làm khó” quá thì mang thể linh hoạt thuyết phục khách dùng thử món này, hoặc trường hợp ko được nữa thì coi như đây là quà tặng của nhà hàng cho 1 dịp đặc trưng nào ấy. Báo và xin phép quản lý trường hợp xử lý theo hướng này nhé!

    >> Đọc thêm: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-khach-san.html

Chia sẻ trang này