1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Eeeeeê các bác cho ý kiến về các loại xe 4WD trên thị trường đi

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi HoaSy_ButSat, 24/06/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanghippy

    thanghippy Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/12/2001
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0

    Em gioi thieu cung cac bac chiec nay cung vao hang nhung chiec dinh no la Lincoln Navigator , dong co V8 6.0 tang toc tu 0 - 100km/h trong 6.42s the la du doi voi xe dia hinh , he he he
    Thanghippy
  2. baby_murcelago

    baby_murcelago Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2003
    Bài viết:
    1.576
    Đã được thích:
    0
    Hehe tính về thông số kỹ thuật và sức mạnh thì xe Mỹ vẫn khoẻ hơn ví dụ như Dodgle có một con tên là gì vậy nhỉ có công suất tới 470Hp còn có một con của Mẽo nữa có Vmax=270km/h cao nhất trong dòng địa hình. Nhưng phải nói bây giờ là Porsche Carayene sắp ra rồi. Nhưng xe địa hình phải nói đến M-Class của Mer, X5 của BMW, GX470 của Lexus hay con Allroad của Audi nhưng phải nói tới bán tải và địa hình của Nissan như Patrol(chỉ là thường) còn Crossbow mới là đỉnh. Pickup thì là con Alpha T thì là miễn chê.

    Cuộc đời là một cuốn tiểu thuyết mà trong đó nhân vật chính chết ngay từ chương đầu tiên.
  3. hola

    hola Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2002
    Bài viết:
    8.471
    Đã được thích:
    0
    Bác có thể kể về con alphaT được không? còn F-series thì vứt đi đâu?
  4. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Em sẽ có bài pót về con Alpha T sau nhưng bây giờ em có cái này cũng tạm được nè.
    Để đánh giá chung về dòng xe thể thao và địa hình người ta thường căn cứ vào các tiêu chuẩn sau đây:
    1. Về kết cấu của xe:
    Xe phải có kết cấu chắc chắn, độ cững vững và độ bền cao. Hệ thống treo có độ cúng thích hợp đảm bảo xe có độ bám đường tốt không hạn chế dao động, khung và vỏ có kết cấu gọn đảm bảo an toàn cho người và xe.
    2. Về tính năng kỹ thuật xe:
    Công suất phải tương đối lớn thường từ 150-350Hp để đủ sức vượt chướng ngại trên đường, cầu chủ động thường là 4x4 nhưng hệ thống điện tử điều khiển sang từ 2 cầu chủ động sang 1 cầu chủ động
    3.Tính năng điều khiển của xe:
    Xe phải điều khiển nhẹ nhàng nhạy cảm, có đủ các hệ thống bổ trợ tiên tiến, như bộ vi sai hạn chế trượt(LSD) hệ thống chống bó cứng phanh(ABS), và hệ thống chống trượt(ASR), tốc độ của xe địa hình phụ thuộc vào công suất của động cơ.
    Tốc độ lớn nhất phải kể đến hai loại: Brabus: 7.3,582Hp,Vmax=260km/h, Mercedes G55 5.5;354Hp, Vmax=209km/h.
    Em ơi lửa tắt bình khô rượu
    Đời vắng em rồi say với ai?

Chia sẻ trang này