1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

em hỏi về chuyển hướng cuộc gọi

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi cunbeo86, 04/02/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. okikAAkiko

    okikAAkiko Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/01/2007
    Bài viết:
    2.678
    Đã được thích:
    0
    Mexù, Call Divert mất phí mờ, dù trong máy có chế độ đó nhưng đâu có được, khách hàng phải đăng ký sử dụng nó chứ nhỉ, dù là thuê bao trả sau thì cũng cần đăng ký với nhà cung cấp. Hay như dịch vụ Call Barring chủ thuê bao có thể tự thao tác trên máy để tự chặn cuộc gọi được thì nó lại khác, vì nó không phát sinh cước. Chẳng lẽ mình nhớ sai, chít, nghiệp vụ chưa vững gòy
  2. superdancer

    superdancer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    1.293
    Đã được thích:
    0
    Chán bác. Khỏi thử máy bác làm gì cho phí. Để mấy em KV chân dài gọi đến số máy khác cho nó lành. Cái này chỉ là hướng dẫn dịch vụ chứ có gì mà phải lừa bác ở đây. Bác không tin thì thôi. Bác cứ làm theo cách bác nghĩ là đúng. Còn em , em vẫn làm divet theo cách này thôi.
    À mà tớ nói thêm là drivet chỉ có tác dung cho cuộc gọi thôi nhá. Chứ ai mà bị bom tin thì chịu. Không đỡ nổi.
    Tớ một lần bị drivet kiểu này rồi( Và tớ cũng suót ngày đi drivet sang máy khác). Có một em cứ vài phút lại gọi và số của mình và hỏi một anh nảo anh nào ý. Mình hỏi em gọi số tới số nào thì em ý bảo em ý gọi tới số 091xxxx. Dùng máy bàn nhà mình gọi lại vào cái số 091xxx đó thì vẫn máy của mình đổ chuông. Chuối không tả được. Gọi điện tới tổng đài thắc mắc thì nó nói là cái này do khách hàng tự drivet, tổng đài không can thiệp được. Híc. Đành nhắn tin vào cái số 091xxxx đó nói là đừng drivet sang máy mình nữa.
  3. superdancer

    superdancer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    1.293
    Đã được thích:
    0
    Cái mả này xanh cỏ lắm rùi mà bác Simrac còn khai quật nó lên cơ à

Chia sẻ trang này